68 ngôi nhà đã bị mất trong năm 2011 ngọn lửa

Vào đầu năm 2012 một lần trong cam kết bảo vệ môi trường hiệu quả một thế kỷ lũ lụt ngập nhữngbáo cáo giám sát môi trường định kỳmảng của Vương quốc Anh và Ireland, gây ra một số 1520000000 $ bồi thường thiệt hại. Sau đó, vào tháng nhiệt độ cao kỷ lục ở Nga gây ra cháy rừng mà tiêu thụ 74 triệu mẫu Anh của nguyên cam kết bảo vệ môi trường hiệu quả sơ rừng taiga Siberia. Tháng sau đó, cơn bão Sandy đập liên tiếp bảy quốc gia, giết chết hàng trăm và chạy lên khoảng 75 tỷ USD thiệt hại. Chỉ trong tuần này, một cơn lốc xoáy của hầu như không nghe kích thước và tàn bạo xé thông qua một cam kết bảo vệ môi trường hiệu quả thành phố nhỏ ở Oklahoma , để lại 24 người thiệt mạng.
báo cáo giám sát môi trường định kỳ
Mỗi chấn thương một lần là đủ tồi tệ, tàn phá, nhưng ở Úc  cam kết bảo vệ môi trường   sự kiện như vậy dường như trở nên phổ biến.

Đất nước may mắn đã trải qua một cành lớn trong thời cam kết bảo vệ môi trường hiệu quả tiết khắc nghiệt trong những năm qua, với một chuỗi các sự cố nghiêm trọng chỉ từ tháng giêng.

Có người tự hỏi, nếu hòn đảo lục địa là bằng cách nào đó một cam kết bảo vệ môi trường hiệu quả tiếng chuông hoàn hảo cho việc thay đổi khí hậu của trái đất. Vì vậy, các nhà khoa học được mang xuống trên các vấn đề với cường độ, điều tra mô hình thời tiết ngày càng bạo lực của Úc và cố gắng tìm ra những gì họ có thể báo trước cho phần cam kết bảo vệ môi trường hiệu quả còn lại của thế giới như biến đổi khí hậu của chúng tôi.
báo cáo môi trường
So Hot Ngay cả mùa hè Got Angry

Các tòa nhà bằng đá sa thạch thô kệch ngồi trên Đài quan sát Hill đã được giữ một mắt trên cảng Sydney từ năm 1858. Họ đã khá nhiều nhìn thấy tất cả-từ việc lắp đặt gaslights đầu tiên của thành phố để xây dựng Nhà hát Opera Sydney mang tính biểu tượng tại và cầu cảng.

Nhưng at 2:55 pm on January 18, 2013, thiết bị khí tượng đài đăng ký một cái gì đó mới: a đọc ra đánh dấu ngày nóng nhất trong lịch sử của thành phố : 45,8 ° C (114,4 ° F).

Phần lớn lục địa này bị hao mòn trong sự kìm kẹp củabáo cáo môi trườngmột làn sóng nhiệt sẽ phá vỡ 123 nhiệt và các hồ sơ liên quan đến lũ trong 90 ngày trong số đó, mùa hè nóng nhất trong lịch sử và bảy ngày liên tiếp nóng nhất từng được ghi nhận.

Tại thời điểm các bộ phim truyền hình thống kê, và tầm quan trọng của họ có thể, tái mặt chống lại mệnh lệnh của không tự đốt cháy trên đi bộ của bạn từ văn phòng đến xe hơi.

Tại Hồng Roadhouse trong thị trấn hẻo lánh của Oodnadatta -mà người dân địa phương là huyền thoại cho sự cam chịu mà họ đã từ lâu bị xử lý sống ở thị trấn nhiệt độ nóng nhất của Úc đẩy quá cao mà  báo cáo môi trường   xăng bốc hơi trước khi nó thậm chí còn làm cho nó vào thùng nhiên liệu.
"Mặt đất, tòa nhà, tất cả mọi thứ là quá nóng, bạn đi bộ bên ngoài báo cáo môi trường tốt nhất và bạn cảm thấy nó sẽ đốt cháy bạn," Lynnie mảng, chủ sở hữu kiệt sức của cơ sở, nói với một phóng viên vào thời điểm đó.

Kỷ lục quốc gia là 50.7 ° C (123.2 ° F) thiết lập trong Oodnadatta trong tháng 1 năm 1960 ở còn nguyên vẹn, chỉ vừa đủ.

Úc yêu nóng mùa hè của họ. Họ mất niềm vui đặc biệt trong chế giễu khách báo cáo môi trường tốt nhất du lịch người Anh cho sắc đỏ tươi họ thường có được sau khi thậm chí một ngày nhẹ tại bãi biển.

Vì mùa đông và mùa hè thay đổi nhiệt độ không phải là tất cả những gì báo cáo môi trường tốt nhất tuyệt vời trong nhiều của Úc, người Úc, không giống như người Anh, được thường xuyên quen với việc làm nóng có thể làm tan chảy con người ít hơn.

Nhưng khi 8 của 21 ngày trong 102 năm qua mà Úc trung bình cao hơn 39 ° C (102 ° F) đã xảy ra xảy ra vào năm 2013, người dân không quyến rũ.

Sự bất thường nổi bật. Con số như những vượt qua những gì các nhà khoa học khí hậu như David Jones, giám đốc của dự đoán giám sát khí hậu tại Cục Khí tượng Úc , gọi là "tín hiệu với tiếng ồn" tỷ lệ.
cam kết bảo vệ môi trường
"Một trong những nơi đầu tiên trên hành tinh, báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín nơi các tín hiệu ấm lên  báo cáo giám sát môi trường định kỳ   toàn cầu có thể dễ dàng phân biệt thực sự là Úc, bởi vì biến đổi nhiệt độ thấp này," báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín Jones nói. "Và đó là chính xác những gì chúng ta đang thấy. Các xu hướng nóng lên của Úc là rất rõ ràng rõ ràng trong hồ sơ của chúng tôi. Nó bật ra khá nhanh chóng từ các tiếng ồn xung quanh các mô hình thời tiết."

Nhưng chỉ những gì mà phá vỡ tiếng ồn cho chúng tôi biết? Rõ ràng, báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín nó nói không mong đợi những điều bình tĩnh trong thời gian tới.

Một lục địa-Kích thước Canary?

Vào ngày 26 tháng, trước khi làn sóng nhiệt thậm chí còn hơn,cam kết bảo vệ môi trườngvòng thứ hai của lũ lụt tàn phá từ năm 2011 đã được đập Queensland.

Những tàn tích của cơn bão nhiệt đới Oswald quất bờ biển phía đông của nước này, giết chết sáu người và chi phí khoảng 2,5 tỷ USD thiệt hại. Máy bay trực thăng quân sự đã được gửi vào thành phố báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín Bundaberg sơ tán cư dân mắc kẹt trên đường phố khuấy với nước, mảnh vỡ, và nước thải.

 

0 nhận xét: