Phòng vé máy bay JetStar – Dich vụ giải trí trên các chuyến bay

Phòng vé máy bay JetStar – Dich vụ giải trí trên các chuyến bay

Các chuyến bay của Jetstar sẽ không còn quá dài vì hành khách sẽ được cung cấp một quyển tạp chí chuyên biệt theo từng tháng trên mỗi chuyến bay. Tạp chí Jetstar sẽ giúp Quý khách có thêm những lời khuyên du lịch tuyệt vời, như những đặc trưng của từng địa phương sắp đến hay sẽ đến trong tuơng lai. Các thông tin về thời trang, nhà hàng, lễ hội và những câu chuyện trong làng giải trí Việt Nam và quốc tế luôn được cập nhật liên tục.

Phòng vé máy bay JetStar - Dich vụ giải trí trên các chuyến bay
Phòng vé máy bay JetStar - Dich vụ giải trí trên các chuyến bay

Trên các chuyến bay nội địa Việt Nam, Quý khách có thể mua sắm các vật dụng và quà lưu niệm cho riêng mình hay cho bạn bè và người thân với giá cả phải chăng.

Trên các chuyến bay quốc tế của Jetstar Airways, sau khi cất cánh, mỗi hành khách Hạng Business sẽ được cung cấp một Thiết Bị Video và tai nghe. Mỗi thiết bị chứa nhiều chương trình TV, nhiều bộ phim, video ca nhạc và chương trình cho trẻ em. Hành khách Hạng Business cũng có thể thưởng thức nhiều chương trình phát thanh.

Đối với hạng Phổ Thông chỉ có một số lượng hạn chế Thiết Bị Video do đó hành khách có thể yêu cầu và thanh toán tiền thuê thiết bị vào thời điểm mua vé hoặc khi lên máy bay. Hành khách sẽ có thể được yêu cầu trình giấy tờ tùy thân để thuê Thiết Bị Video.

Trong khoang hành khách hạng Phổ Thông, cũng sẽ có một số màn hình dọc theo lối đi chiếu phim và các chương trình truyền hình. Hành khách có thể mua một bộ tai nghe dùng nhiều lần khi lên máy bay để thưởng thức những chương trình này hoặc nhiều chương trình phát thanh cũng luôn sẵn sàng phát sóng phục vụ.

Có thể mua các đồ dùng cho trẻ em chơi trong khoang Hạng Business và khoang Hạng Phổ Thông.

Trên các chuyến bay đi/đến New Zealand, Quý khách có thể xem phim, chương trình truyền hình, phim hoạt hình, video ca nhạc hoặc nghe những bản nhạc mới nhất. Chỉ cần thuê một thiết bị Video từ tiếp viên hàng không trong chuyến bay của Quý khách. Quý khách có thể được yêu cầu cung cấp giấy tờ tùy thân để thuê một Thiết Bị Video.

Jetstar cũng cung cấp tạp chí của hãng trên chuyến bay, qua đó cung cấp cho Quý khách những lời khuyên đi lại tuyệt vời.

Hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại Hoàng Gia Châu luôn cập nhật và cung cấp vé máy bay của Jetstar tới các quốc gia trên thế giới. Hệ thống cho phép khách hàng có thể so sánh giá vé máy bay của hơn 100 hãng hàng không và book vé máy bay Jetstar Pacific một cách nhanh chóng qua hệ thống thanh toán tiện lợi với mức giá tốt nhất và đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng phục vụ 24/7.

0 nhận xét: