Đại lý vé máy bay Hoàng Gia Châu - Đại Lý Chính Thức Jetstar

Đại Lý Chính Thức Jetstar

Đại lý vé máy bay Hoàng Gia Châu chuyên cung cấp vé máy bay Jetstar Pacific tại TPHCM. Qua nhiều năm kinh nghiệm cùng đồng hành với hàng nghìn lượt khách hàng trong lĩnh vực hàng không và du lịch, Hoàng Gia Châu tự hào mang đến quý khách dịch vụ giá vé máy bay giá rẻ, phong cách chuyên nghiệp nhất: "Nhanh chóng–Chính xác–Tiết kiệm", sự hài lòng của quý khách là niềm vui của chúng tôi.
c_jetstar 
Công ty Hàng không Cổ phần Jetstar Pacific Airlines (Jetstar Pacific Airlines Joint Stock Aviation Company), hoạt động với tên gọi Jetstar Pacific, là một hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN), Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Hãng điều hành các dịch vụ bay chở hành khách và hàng hoá tới các điểm đến trong nước và quốc tế. Hãng này hiện đang trải qua giai đoạn tái cơ cấu sở hữu và rà soát lại toàn bộ hoạt động. Ngày 26/4/2007 Hãng hàng không quốc gia Australia - Qantas Airways đã mua 30% cổ phần để trở thành cổ đông chiến lược và hỗ trợ để hãng này hoạt động và phát triển theo mô hình hàng không giá rẻ giống Jetstar (Jetstar cũng là hãng hàng không giá rẻ do Qantas Airways điều hành và đã thành công trong nhiều năm qua). Ngày 23.05.2008, hãng này đã chính thức đổi tên và biểu tượng, từ Pacific Airlines trở thành hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines, hãng hàng không giá rẻ đầu tiên và duy nhất hiện nay của Việt Nam.
Tính đến tháng 11 năm 2010, đội bay của Jetstar Pacific gồm:
5 Boeing 737-400.
2 Airbus A320 .
Jetstar Pacific Airlines
 hiện đang khai thác dòng máy bay chủ yếu là Boeing B737 - một trong những dòng máy bay thành công nhất trong lịch sử hàng không thế giới, được sản xuất ra với số lượng lớn hơn bất kỳ dòng máy bay nào khác (hơn 5000 chiếc, chiếm 1/4 số lượng máy bay phản lực đã xuất xưởng), là máy bay được các hãng hàng không giá rẻ nổi tiếng trên thế giới lựa chọn, từ Southwest Airlines (Mỹ) cho đến Ryanair và easyJet (châu Âu), Virgin Blue (Úc), GOL (Mỹ La-tinh) và nhiều hãng hàng không khác. Máy bay B737-400 của Jetstar Pacific có 168 ghế hạng phổ thông (economy class). Cùng với sự phát triển của Jetstar Pacific, hiện nay, hãng này đưa vào khai thác thêm dòng máy bay Airbus A320 với biểu tượng mới. Trong tương lai, hãng sẽ thay đổi toàn bộ máy bay, chuyển thành Airbus A320.
jetstar-247-vn-map
Điểm đến:
Đà Nẵng (Sân bay quốc tế Đà Nẵng)
Hà Nội (Sân bay quốc tế Nội Bài) Điểm đến quan trọng
Hải Phòng (Sân bay quốc tế Cát Bi)
Huế (Sân bay quốc tế Phú Bài)
Nha Trang (Sân bay quốc tế Cam Ranh)
Thành phố Hồ Chí Minh (Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất) Trụ sở chính
Vinh (Sân bay Vinh)

0 nhận xét: