Hướng dẫn check-in trực tuyến Vietnam Airlines
Thời buổi công nghệ hiện nay bạn muốn tự mua cho mình một tấm vé máy bay trực tuyến thì đó là một đều rất dễ dàng và nhanh chóng. Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn check-in trực tuyến Vietnam Airlines cho mọi người cùng làm nhé . Trước tiên, bạn truy cập vào VietnamAirlines.com .

Bạn click vào tab Làm thủ tục trực tuyến ở cạnh tab Mua vé trực tuyến mà chúng ta vẫn hay sử dụng.

Nhập thông tin Họ
Đệm và TênĐi từ sân bay nào và nhập Mã đặt chỗ hoặc Số hiệu chuyến bay (VN264 thì chỉ nhập 264 thôi nha).



Cuối cùng tick vào chữ Hôm nay hoặc Ngày mai và nhấn Làm thủ tục

Trang tiếp theo bạn sẽ phải tick vào Nam, Nữ hoặc Trẻ em và nhấn Tiếp tục



Nếu có số thẻ GLP (thành viên Bông Sen Vàng của VietnamAirlines) thì nhấn vào Số thẻ GLP để thêm số thẻ. Lưu ý: Vé máy bay giá khuyến mãi không tính điểm nên điền vào cũng không có ý nghĩa gì.



Tiếp theo, hệ thống sẽ hiển thị sơ đồ ghế ngồi trên chuyến bay của bạn để bạn đặt chỗ. Không hiểu VietnamAirlines khóa không cho chọn những vị trí đẹp hay sao mà mình check-in mấy chuyến bay, những ghế đẹp đều đã được chọn rùi. Dù sao thì ta cứ chọn trong những ghế còn lại cũng được. Chọn xong ghế nhấn nút Làm thủ tục


VietnamAirlines sẽ tạo ra trang vé để In. Nếu in được thì in còn không thì bạn cứ ghi lại Mã đặt chỗ và ra sân bay, nhân viên sẽ hỗ trợ bạn in lại.

Vậy là việc check-in trực tuyến Vietnam Airlines hoàn tất. Nhắc lại là bạn có thể làm check-in tại nhà và không có máy in thì không sao, cứ ra sân bay, vào quầy Check-in Web là nhân viên sẽ kiểm tra, in lại cho bạn.
Chúc mọi người sẽ tự tay mình chech-in cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ như mong muốn và có chuyến đi thật thoải mái nhé !

0 nhận xét: