Đủ chiêu trò thu hút khách đặt vé máy bay tết 2014
Mặc dù các hãng hàng không chua có bất cứ thông bào gì về vé máy bay tết nhưng các đại lý đã dùng những chiêu trò miễn sau thu hút khách.
"Vé máy bay tết 29 âm lịch giá bao nhiêu vậy chị", "vé máy bay tết mùng 3 có giá rẻ không chị"... đó là những lời cmt mà các khách hàng khi vô tình đọc được các bài  viết về vé máy bay tết trên facebook hoặc các trang web của các đại lý.

Phòng vé chúng tôi cũng nhận được rất nhiều lời hỏi vé máy bay tết nhưng chúng tôi chỉ nhận thông tin khách hàng là khi nào có vé máy bay tết thì chúng tôi sẽ thông náo lại cho khách hàng.
Là phòng vé máy bay lâu năm nên các bạn hãy an tâm đặt vé tại chúng tôi khi các bạn có nhu cầu mua vé, chúng tôi sẽ báo giá thấp nhất cho bạn.
Trên thực tế, Vietnam Airlines đang mở bán vé rẻ 1,4 triệu đồng (chưa thuế, phí) cho chuyến bay ngày 21/1/2014 (nhằm ngày 21/12 âm lịch) và đây không được xem là vé Tết.
Hiện Jetstar Pacific và Vietjet Air cũng cho biết chưa mở bán vé dịp Tết.
Các bạn vui lòng cập nhật thông tin vé máy bay tết tại phòng vé máy bay Hoàng Gia Châu nhé. 

0 nhận xét: