Những quán Cafe thu hút khách tại Vũng Tàu
Du lịch Vũng tàu cùng người thân sau những ngày làm việc vất vả,với mục đích tìm sự bình yên cho chuyến đi để tạo sự thoải mái cũng như xả stress.Tuy nhiên vì là lần đầu tiên đến với Vũng Tàu bạn sẽ rất khó tìm cho mình 1 quán Cafe vào buổi sáng hay tôi thì hôm nay phòng vé máy bay chúng tôi xin được giới thiệu cho các bạn  5quán cafe thu hút khách  nhất.
1. Cafe Seaside
Du khách sẽ được ngắm nhìn biển cùng với nghe sóng biễn vỗ vào bờ từng đợt, với không gian rộng mát, nhân viên phục vụ nơi đây khá chu đáo nhất định sẽ làm bạn hài lòng.
Cafe Seaside

2. Cafe Ô Cấp 1
Quán nhìn ra biển rất đep, nhất là buổi sáng, từ trên cao nhìn sang phía biển cảm giác cực kỳ dễ chịu thư thái. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh. Phục vụ nhân viên rất tốt, thân thiện, nhiệt tình tư vấn thức ăn cho khách, giá cả dễ chịu.

Cafe Ô Cấp 1

3. Cafe Bạch Dinh
Dọc theo bãi trước về phía núi lớn, chúng ta luôn trông thấy hình ảnh một dinh thự màu trắng, mái ngói đỏ sừng sững trên sườn núi nổi bật trên nền xanh tươi của cây cỏ. Đấy chính là Bạch Dinh.

ca_Phe_Bach_Dinh_1

4. Cafe Mũi Đá
Buổi tối đi cafe Mũi Đá quả thật là mình ta với biển lồng lộng, mát rượi hương vị của biển. Gía cả cũng được, tầm khoảng 25 - 30k/1ly. Ở ngay bến tàu, cảnh khá đẹp, cảnh ngồi trên biển cực kỳ mát mẻ
 Cafe Mũi Đá


5. Cafe Blue Note
Nếu bạn là khách du lịch đến thành phố Vũng Tàu xinh đẹp mà bạn không đến Blue Note  Bar – Café một lần thì thật là tiếc. Nằm đối diện với công viên Trần Hưng Đạo, BLUE NOTE thu hút khách bởi phong cách độc đáo khi kết hợp những đường nét thiết kế hiện đại trong một không gian trong lành với nhiều cây xanh và hoa cỏ

bluenote1

Tóm lại, không sang trọng, kiêu xa, hay lộng lẫy như những quán cafe tại các thành phố lớn nhưng những quán cafe này cũng có những nét riêng của nó để thu hút được khách du lịch,chính vẻ đẹp riêng nơi đây sẽ tạo cho bạn những cảm giác đáng nhớ cho chuyến đi của mình.
Baì viết được viết bởi nhân viên phòng vé máy bay Hoàng gia Châu

0 nhận xét: