Vé máy bay đi Sapa -Thầm lặng đổi mới từ SaPa
Quay trở lại Sapa vào một ngày mây mù, tôi ngập ngừng nhìn lại những người bạn năm xưa cùng chung đội ngũ dường như bây giờ đã đổi khác rất nhiều, rất nhiều. Con người như sôi nổi hơn, vui tươi hơn, đường xá như nhộn nhạo hơn với tiếng ô tô, xe máy…,cảnh vật Sapa giờ đây khác xưa nhiều.Thật dễ dàng để chiêm ngưỡng những cảnh vật nơi đây tại phòng vé máy bay Hoàng Gia Châu.
Cuộc sống này vẫn còn quá nhiều hy vọng vào tính hướng thiện, của những niềm vui nho nhỏ và của những thay đổi tích cực trong bản tính con người.

Phiêu



Ruộng bậc thang



Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên

Các bạn có thể cảm nhận những vẻ đẹp đơn sơ, hòa nhập cùng con người Sapa đề thấy được những đều quí mến từ con người Sapa. Để làm được đều đó thật dễ dàng, chỉ cần một cuộc điện thoại đến phòng vé máy bay trực tuyến Hoàng Gia Châu bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp từ Sapa sau một chuyến đi.
Có chút ngỡ ngàng, có chút dè chừng lúc ban đầu… nhưng Sapa đã lại khiến tôi ngây ngất với cái nắng nhẹ nhàng trên từng thước đường đèo dốc, cái nguyên sơ của núi rừng bạt ngàn. Và với nụ cười hồn nhiên trong sáng trẻ thơ, dẫu rằng cuộc sống này đã có quá nhiều bon chen. Nhẹ nhàng như một cái chớp mi, lắng đọng như tiếng thở phào nhẹ nhõm, Sapa thầm lặng vươn mình trong biển mây trắng xóa, và tỏa sáng dưới ánh nắng hanh khô.


Sắc màu thời gian

Hiện tại vé máy bay đi Sapa tại Hoàng Gia Châu giá khá rẻ với mọi người, hãy nhanh tay đặt cho mình những chiếc vé để có những kỳ nghĩ dài trong dịp 30/4 này nhé ! 

0 nhận xét: