Du lịch Singapore chưa đến 100 ngàn đồng
Không còn gì thú vị hơn khi du lịch Singapore trong mùa hè này với vé máy bay đi Singapore cực thấp vè cực rẻ, Hãng hàng không Tiger Airways cùng với Tổng cục Du Lịch Singapore đã công bố chương trìnhkhuyến mãi khá hấp dẫn.
Nhân dịp kỷ niệm 8 năm ngày đưa vào hoạt động đường bay giữa Việt Nam và Singapore, (30/5), chương trìnhCùng khám phá Singapore kỳ thú đã được khởi động nhằm mục đích giới thiệu những trải nghiệm giải trí nổi bật mà Singapore đem đến cho du khách Việt Nam.Bắt đầu từ ngày 3/6 tới, hãng sẽ đưa ra chương trình giá vé máy baykhuyến mãi kéo dài một tuần với mức giá 88.000 đồng từ TP.HCM và 688.000 đồng bay từ Hà Nội áp dụng cho chặng bay Việt Nam – Singapore. Thời gian đặt vé từ 3-9/6 cho các chuyến bay trong thời gian từ 9/10 - 30/11 năm nay.

STB cũng giới thiệu chương trình 8 nét độc đáo mang bạn đến Singapore nhằm giới thiệu những nét độc đáo để trải nghiệm đảo quốc sư tử, kéo dài trong 8 tuần.
Còn gì bằng khi có giá vé máy bay quá rẻ trong mùa hè này đúng không nào, hãy nhanh chóng mua ngay cho mình một vé máy bay để có một chuyến du lịch Singapore nhé.Cuộc thi Cùng khám phá Singapore kỳ thú cũng được ra mắt trên trang Facebook YourSingapore Vietnam từ ngày 10/6.Vòng một của cuộc thi sẽ kéo dài trong vòng 8 tuần với mục đích tìm ra 8 explorers – 8 nhà thám hiểm. Tương đương, mỗi tuần sẽ có một nhà thám hiểm được vinh danh là người chiến thắng của tuần. 8 người chiến thắng may mắn sẽ có cơ hội được trải nghiệm Singapore cùng với Đại Sứ của chương trình.


Phòng vé máy bay Hoàng Gia Châu chúng tôi là đại lý của nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước,nếu bạn có nhu cầu mua vé máy bay hãy nhanh chóng liên hệ chúng tôi trực tiếp tại văn phòng hoặc qua điện thoại để được cung cấp thông tin giá vé máy bay thấp nhất.

0 nhận xét: