Khám phá những địa danh cô độc nhất thế giới
Hôm nay phòng vé máy bay Hoàng Gia Châu xin chia sẽ cho các bạn những nơi gọi là cô độc nhất thế giới.Nếu bạn cảm thấy thú vị và muốn khám khá nó cho những chuyến du lịch thì hãy tham khảo cài viết sau đây.
Vì nhiều lý do, những địa điểm dưới đây luôn vắng bóng người sinh sống và trở nên "cô đơn" nhất trên trái đất.
Đảo rắn

Những loài rắn độc là dân cư đông đúc nhất ở đây. Ảnh: hellotravel.
Nằm ở Brazil, hòn đảo này là một trong những nơi có ít người sinh sống nhất trên thế giới. Nguyên do là sự hiện diện của các loại rắn độc với số lượng rất lớn trên đảo. Không ai đủ can đảm để sống ở nơi rắn độc "thống trị". Người ta đồn rằng rắn nhiều tới mức cứ mỗi mét vuông đất lại có ít nhất một con rắn.
Nam Cực
Là một trong những nơi lạnh lẽo và khô nhất trái đất, Nam Cực được biết tới với biệt danh "sa mạc băng". Nơi đây quanh năm bao phủ bởi tuyết. Không còn nghi ngờ gì nữa khi Nam Cực nằm trong danh sách các địa điểm "cô đơn" nhất trên thế giới. Những người đặt chân tới đây thường chỉ là các nhà nghiên cứu, thám hiểm và các nhà khoa học.
Iceland
Ngay cái tên đã diễn tả nơi này "mát mẻ" thế nào. Iceland có dân cư thưa thớt thực sự khá buồn tẻ và hiu quạnh. Hơn nữa, hòn đảo này dường như khó để sinh sống khi nhiều núi lửa vẫn đang nhả khói.
Sa mạc Kalahari
Kalahari là một trong những sa mạc nóng nhất và có số người sinh sống ít nhất thế giới. Rất khó để tồn tại ở đây khi lượng mưa quá thấp còn sa mạc nóng bỏng dài như vô tận. Trước kia nơi đây cũng từng là vùng đất nhiều cây xanh nhưng nay những con sông đã cạn khô, những thảm cỏ xanh biến mất chỉ để lại những đụn cỏ và cây bạc màu cát.
Phòng vé chúng tôi rất vui khi giới thiệu những bài viết về du lịch như thế này, nên chúng tôi rất mong được các bạn ủng hộ.Khi du lịch, các bạn có thể ghé phòng ve may bay chúng tôi đặt mua xem như là ủng hộ cho chúng tôi về tin thần tìm kiếm những bài viết liên quan với du lịch.Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
104 Thích Quảng Đức, Phường 5, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Tel : 08.39953017
Cell : 0908.898557

0 nhận xét: