Dài cách Chuyển chim biển có thể sống sót?



Hai lần một năm , kết hôn màu đỏ rufa thực hiện một trong những cuộc di cư tuyệt vời nhất hành tinh . Sau khi đông trong đạt phía nam của Argentina và Chile , hôn màu đỏ sẽ bay   khoảng 9.300 dặm ( 15.000 km ) về phía bắc , môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sátcuối cùng đạt Bắc Cực thuộc Canada cho một mùa hè của giao phối và sinh sản. Đến mùa thu, nó sẽ trở lại phía nam , robin kích thước này chim với chỉ 20-inch ( 51 cm ) sải cánh bay không nghỉ ngơi cho trải dài lên đến môi trường xanh 1.500 dặm ( 2.400 km) .

môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát  Cho hành trình đáng kinh ngạc này , Calidris canutus cần nhiên liệu , và rất nhiều của nó . Khi nó xảy ra , một trong những nguồn cung cấp thực phẩm chính của nó, những quả trứng của cua móng ngựa trong vịnh Delaware , nơi những con chim nạp tiền môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sátcho chân cuối cùng của cuộc hành trình của họ , đã trở nên khan hiếm , và các quần hôn màu đỏ đang đau khổ.
môi trường xanh cty môi trường báo cáo giám sát
Sự sụt giảm dân số là xấu đủ mà thứ sáu tuần trước , các cá Mỹ và Động vật hoang dã ( FWS ) đã chính thức đề xuất " bị đe dọa " môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sátcho biết trạng thái rufa hôn màu đỏ theo Luật các loài nguy cấp (ESA) .

Trong một cuộc họp báo , giám đốc FWS Dan Ashe giải thích rằng trong một số lĩnh vực được khảo sát, quần hôn màu đỏ " đã giảm khoảng 75môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sátphần trăm kể từ năm 1980, với sự sụt giảm mạnh nhất xảy ra sau năm 2000. "


Một nhóm thẻ chim sáo hôn màu đỏ trên bãi biển Gandy ở New Jersey .

Ảnh: Joel Sartore , National Geographic

FEMA là Folly Fugate của . Ông đã quay trở lại FEMA vào cùng thảm hại thấp đạo đức Cơ quan hưumôi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sáttrí điều hành mà không đáp ứng với cơn bão Andrew .

Quản lý , xây dựng đội nhóm và Truyền thông ( nếu bạn gọi mối đe dọa nhân viên , làm nhục và cơn giận dữ thông tinmôi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sátliên lạc ) là những kỹ năng ông bị bỏ quên để phát triển . Thần chú của Ngài và yêu thích chặn cuộc trò chuyện là , " Nếu bạn không thích nó, tìm một công việc khác " . Các chế nhạo là parroted bây giờ bằng cách quản lý cấp cao trong hầu hết các bản ghi nhớ . Kết quả là hàng ngàn các FEMA dự bị kinh nghiệm nhất nghe theo lời khuyên của Fugate và từ chức. Các dự bị những người ở lại đang ở trên một nghỉ phép vĩnh viễn và phải duy trì trong Ngày Gọi cảnh báo và làm FEMA làm việc ở nhà vào tình trạng không trả hoặc họ sẽ bị sa thải. trong đó, như tôi đã đề cập , là mày bị đánh đập vào chúng thường xuyên. Kể từ khi cơn bão Katrina, FEMA đã môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sátcó nhiều khó khăn thu hút nhân tài đầu tiên tỷ lệ . Không ai có thể đọc, nhìn FEMA nghiêm túc như là một bước tích cực sự nghiệp có trên hồ sơ của bạn . FEMA dường như để có được những người bị ruồng bỏ từ các cơ quan khác . Một thất bại quản lý là đưa những người ở vị trí sai và bỏ qua sức mạnh của họ . Các nhân viên cứu hỏa từ khắp nơi trên đất nước đã hưởng ứng lời kêu gọi giúp đỡ sau khi cơn bão Katrina đã được gửi đến Atlanta , nơi mà FEMA ngoại đốc đã dành ba ngày dạy họ làm thế nàomôi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sátđể phát các tờ rơi . Các nhân viên cứu hỏa phàn nàn họ chuyên môn đã được lãng phí. Cán bộ Ngoại giao đã trở thành thất vọng và cô đã mắng các nhân viên cứu hỏa rộng rãi và hỏi nam tính của họ , lòng dũng cảm của họ , và sự cống hiến của họ cho FEMA và một công dân Mỹ. Điển hình vấn đề FEMA giải quyết kỹ thuật . Người phụ nữ vẫn còn với FEMA, quản lý cấp cao không thể tìm thấy bất cứ điều gì sai trái với công việc của mình . Cô hộ được thăng chức và nhận được tiền thưởng đẹp trai mỗi năm.

FEMA là một cơ quan nhỏ, nó gần giống như một gia đình . Thậm chí còn có hai bảng xếp hạng Org. Bảng xếp hạngmôi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sátchính thức Org và Org Chart tương đối của người có liên quan đến ai. Các Org Chart tương đối là quan trọng hơn cả hai. Đó là cách nhanh nhất để chương trình khuyến mãi với số tiền ít nhất của công việc .

Như vậy là FEMA đã sẵn sàng cho thảm họa lớn tiếp theo? Không.

FEMA, trong nội bộ, là một ngôi nhà của thẻ về sẵn sàng để sụp đổ.

Các chuyên gia của cá và động vật hoang dã và từ Bird Conservancy Mỹ (ABC) , cty môi trường một nhóm vận động phi lợi môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sátnhuận đã kiến ​​nghị cho bảo vệ của chim thuộc ESA cho tám năm nay, tất cả các điểm đến sự khan hiếm của cua móng ngựa trong khu vực Delaware Bay như một yếu tố chính trong suy giảm hôn màu đỏ . Như cá và động vật hoang dã phát ngôn viên Meagan Racey giải thích, " Delaware Bay là khu vực duy nhất mà hảimôi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sátlý thức ăn trên trứng cua móng ngựa, và nó chứa những tập trung lớn nhất của hải lý trên thế giới trong thời gian dừng chân mùa xuân dòng với sinh sản cua móng ngựa . "

Trứng và Knots

Làm thế nào quan trọng nhiên liệu là những quả trứng để kết hôn màu đỏ? Theo Steve Holmer , nhà phân tích chính sách cao cấp cho ABC,môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sátcác môn cua móng ngựa kéo dài vài ngày , trong đó các loài chim " tích lũy mỡ trong cơ thể cho cuộc hành trình dài tiếp tục sinh sản ở Bắc Cực của họ. "

Điểm Holmer đến FWS danh sách đề nghị riêng của mình, trong đó mô tả thực tế " thay đổi sinh lý " diễn ra trong các loài chim trong khi họ sinh trên trứng .môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát" Trước khi cất cánh , những con chim tích lũy và lưu trữ một lượng lớn chất béo để cung cấp nhiên liệu di môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sátcư và trải qua những thay đổi đáng kể trong tỷ lệ trao đổi chất , " các quốc gia đề nghị . "Ngoài ra, cơ bắp chân , mề ( một cơ quan cơ bắp sử dụng để nghiền thức ăn ) , dạ dày, ruột , gan và tất cả giảm kích thước , trong khi ngực ( ngực) cơ bắp và tăng kích thước trái tim . "
Cán bộ quản lý trường hợp khẩn cấp nhà nước về Bờ Vịnh Mỹ đã được đảm bảo rằng tắt máy gần đây của chính phủ liên bang môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sátsẽ không ảnh hưởng đến phản ứng của Cục Quản lý khẩn cấp liên bang để cơn bão nhiệt đới Karen .

Cơn bão dự kiến ​​sẽ đi vào bờ vào cuối thứ bảy hoặc sáng sớm Chủ Nhật trên bờ biển vùng Vịnh. Một chiếc đồng hồ cơn bão đã được banmôi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sáthành từ miền nam Louisiana phía tây Florida Panhandle .

Một chiếc đồng hồ có nghĩa là bão gió trên 74 dặm một giờ (119 km một giờ ) là có thể trong vòng 36 giờ . Mặc dù Karen có thể tăng cường thành môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sátmột cơn bão như phương pháp tiếp cận bờ biển vùng Vịnh, dự báo thời tiết là không chắc chắn rằng nó sẽ duy trì sức mạnh đó cho đến khi nó làm cho đổ bộ .

Trong khi đó, cơ quan quản lý khẩn cấp trong khu vực được trao với các quan chức FEMA khi họ chuẩn bị cho cơn bão.

Một cuộc gọi đến văn phòng ngoại của FEMA ở Atlanta đã được trả lời bằng một ghi âm nói rằng nhân viên của mình đã được furloughed vì tắmôi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sátt máy chính phủ liên bang . Các cuộc gọi đến văn phòng của FEMA ở khu vực Vùng Vịnh đã được trả lời bởi các nhân viên không được phép nói chuyện trên hồ sơ . Nhưng các quan chức quản lý khẩn cấp quốc gia cho biết họ đang nói chuyện với nhân viên của FEMA và cơ quan liên bang đang chuẩn bị để đối phó với cơn bão.

" Giám đốc của chúng tôi tại địa phương đã liên lạc với FEMA, và anh ta nhận được mỗi đảm bảo rằng FEMA sẽ ủngmôi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sáthộ chúng tôi ", ông Mike Steele, giám đốc truyền thông cho các văn phòng của Thống đốc Louisiana An ninh Nội địa và tình trạng khẩn cấp ở Baton Rouge cho biết .

Samantha Plotkin , một phát ngôn viên của Bộ phận Quản lý Khẩn cấp của Florida ở Tallahassee , cho biết cơ quan của cô cũng môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sátđã được trao với các quan chức FEMA để chuẩn bị cho bất kỳ phản ứng cần thiết sau khi cơn bão nhiệt đới Karen đến bờ.

Tính đến 7 giờ sáng, cơn bão nhiệt đới Karen khoảng 335 dặm ( 764 km ) về phía nam của New Orleans , di chuyển về phía bắc -tây bắc khoảngmôi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát10 dặm một giờ (19 km một giờ ) . Gió đỉnh cao của nó đã được thổi ở 60 dặm một giờ ( 105 km một giờ), làm cho nó một cơn bão nhiệt đới mạnh .

Nhưng Eric Blake, một chuyên gia bão tại Trung tâm báo bão quốc gia tại Miami, cho biết cơn bão sẽ gặp phải không khí khô và gió khí quyển đượcmôi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sátgọi là cắt gió có thể ức chế tăng cường của nó khi nó di chuyển về phía bắc .

Cơn bão lấy năng lượng từ nước ấm và ấm áp, không khí ẩm . Không khí khô và gió thổi qua đỉnh của cơn bão sẽ ngăn không cho nó tăng cường , Blake nói.

Matt Moreland , một nhà khí tượng học ứng phó khẩn cấp tại văn phòng Dịch vụ thời tiết quốc gia trong Slidell, Louisiana , cho biết New Orleans là một chiếc đồng hồ dưới cơn bão nhiệt đới , có nghĩa là gió ít nhất là 35 dặm một giờ ( 56 km một giờ ) được dự kiến ​​trong khu vực trong phạm vi 36 giờ. Ảnh hưởng của cơn bão môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sátsẽ được cảm nhận cuối ngày thứ Sáu đêm hoặc sáng sớm thứ bảy, ông nói.

Moreland cho biết cơn bão có thể đến bất cứ nơi nào trên bờ từ New Orleans về phía đông đến Panama City, Florida .  báo cáo giám sát New Orleansmôi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sátcó thể nhìn thấy nhiều như bốn inch (10 cm ) có mưa từ cơn bão, ông nói.

Phía đông nam khu vực của New Orleans gần cửa sông Mississippi đang được một chiếc đồng hồ bão, Moreland nói. Plaquemines Parish và Saint Bernard môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sát- cả hai phía đông nam của New Orleans - có thể nhìn thấy đến năm inch ( 13 cm ) có mưa , ông nói.

Moreland cho biết phía đông Gulf Coast của New Orleans là khả môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sátmôi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sátnăng nhìn thấy tác động nghiêm trọng hơn từ cơn bão. Cơn bão có thể gây ra lũ lụt và những cơn gió lớn dọc theo bờ biển từ Mississippi đến Florida Panhandle , ông nói.
Chia sẻ trên email tiếp »
Nếu không có đủ trứng, môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sáthải lý màu đỏ có thể không làm cho nó vào Bắc Cực ở tất cả, hoặc nếu họ làm, họ đến trong tình trạng quá yếu để sinh sản.

Dữ liệu được phân tích bởi FWS cho thấy sự gia tăng môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sátthu hoạch thương mại của cua móng ngựa trong đầu những năm 2000 là một yếu tố trực tiếp và quan trọng trong dân số giảm. Mặc dù FWS lần đầu tiên được yêu cầu xem xét bảo vệ chim vào năm 2005, nó đã không được cho đến khi phát hiện thảm khốc của một dân số năm 2011 rằng dịch vụ đã hành động. Rằng 2011 đếm đông dân ở Nam Mỹ tìm thấy một sự suy giảm đáng kinh ngạc của ít nhất 5.000 loài chim, hoặc gần một phần ba dân số , so với năm trước .


Một nút thắt Sandpiper đỏ ăn trứng cua móng ngựa .

Ảnh: Steve Winter , National Geographic



Cá và Động vật hoang dã đề nghị cũng nhấn mạnh mối đe dọa khác ngoài sự thất thoát nhiên liệu dừng chân .môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sátBiến đổi khí hậu có tác động xấu vào các yếu tố khác của chế độ ăn uống hôn màu đỏ và thay đổi tính chất của khu vực sinh sản ở Bắc Cực của nó . Các chim biển cũng đang mất dần khu vực dọc theo phạm vi di trú của mình do mực nước biển dâng và phát triển ven biển.

Bây giờ những gì ?

Vì vậy, nếu đề xuất " bị đe dọa " trạng thái hôn màu đỏ được xác nhận , làm thế nào có thể Đạo luật các loài nguy cấp phụcmôi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sátvụ bảo vệ như một loài quốc tế ? Racey giải thích, " Trong khi cấm của ESA về liệt kê các loài không có hại, không giết, vân vân - chỉ áp dụng cho người phụ thuộc vào thẩm quyền của Hoa Kỳ, ESA có thể tạo ra lợi ích bảo tồn vượt quá thẩm quyền của mình , chẳng hạn như nâng cao nhận thức niêm yết loài , nỗ lực nghiên cứu để giải quyết nhu cầu bảo tồn , hoặc tài trợ cho tại chỗ bảo tồn của các loài trong nước phạm vi của nó . "

Holmer nói thêm rằng ESA " có thể yêu cầu các quốc gia có cơ chế pháp lý đầy đủ để hạn chế thu hoạch cua móng ngựa ", môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sátmà " vậy, đến nay , các quốc gia đã không sẵn sàng để làm . "

Dịch vụ này cũng có thể chỉ định môi trường sống quan trọng đối với chim biển , trong đó, theo một tài liệu FWS , " có thể bao gồm môi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sátnhững cồn cát cho đúng địa hoặc nơi cư trú hỗ trợ con mồi , trong số các yếu tố khác . "

Đề nghị tuần trước để liệt kê các nút màu đỏ rufa sau một " đầy đủ đánh giá khoa học " của các loài vàmôi trường xanh, cty môi trường, báo cáo giám sátmôi trường sống của mình , nhưng không phải là bước cuối cùng trong quá trình ESA. Của pháp luật , đề nghị hiện nay là mở cửa cho công chúng nhận xét trong vòng 60 ngày . Sau thời gian đó, cơ quan này sẽ phát hành một danh sách quyết định cuối cùng trong vòng một năm .

0 nhận xét: