Có thể California hạn hán cuối 200 năm?

  Hai năm vào hạn hán California ,báo cáo giám sát giá siêu rẻ nho của đang cháy xém cây bụi, họ than màu thân và rễ xương xẩu hiển thị không phải là một lick của cuộc sống. "Tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì như thế này.Cam kết bảo vệ môi trườngÔng Galleano 61 tuổi,  chủ sở hữu thế hệ thứ ba của một vườn nho 300 mẫu Anh ở Mira Loma , cam kết bảo vệ môi trường giá rẻ California, mang tên ông nói.  công ty dịch vụ môi trường  "Thật khô ...Công ty dịch vụ môi trường giá rẻ nhất tphcm Đã có không thể đo lường được lượng mưa. "cam kết bảo vệ môi trường

báo cáo giám sát giá siêu rẻCalifornia đang trải qua đợt hạn hán tồi tệ nhất kể từ khi lưu giữ hồ sơ bắt đầu từ giữa thế kỷ 19 , cam kết bảo vệ môi trường giá rẻ các nhà khoa học nói rằng điều này có thể chỉ là khởi đầu. Một paleoclimatologist tại Đại học California tại Berkeley, công ty dịch vụ môi trường giá rẻ nhất tphcm California cho rằng cần nỗ lực bản thân cho một ai mà có thể kéo dài trong 200 năm trở lên.

Báo cáo giám sát giá siêu rẻNhư một  có quan điểm dài ,công ty dịch vụ môi trường giá rẻ nhất tphcm kiểm tra vòng cây và vi sinh vật trong trầm tích đại dương để xác định nhiệt độ và thời gian khô của thiên niên kỷ qua. Công việc của mình cho thấy rằng hạn hán không có gì mới đến California.

Báo cáo giám sát giá siêu rẻHình ảnh của Hồ Mendocino,công ty dịch vụ môi trường giá rẻ nhất tphcm một trong hai hồ chứa nước lớn trên sông Nga , cam kết bảo vệ môi trường giá rẻ gần như trống rỗng on January 24, 2014.
Hồ Mendocino, một hồ chứa nước lớn gần, gần như khô .
" . Trong thời kỳ trung cổ ,công ty dịch vụ môi trường giá rẻ nhất tphcm đã có hơn một thế kỷ của hạn hán ở miền Tây Nam và California Quá khứ lặp lại ,báo cáo giám sátngười đồng tác giả của Phương Tây không có nước cho biết : Những gì quá khứ Lũ lụt, hạn hán, cam kết bảo vệ môi trường giá rẻ và đầu mối khí hậu khác Giới thiệu Về chúng tôi ngày mai .  cam kết bảo vệ môi trường  Thật vậy, tin rằng thế kỷ 20 có thể là một bất thường ẩm ướt.

"báo cáo giám sát giá siêu rẻ Không ai trong số này phải là một bất ngờ đối với bất cứ ai,cam kết bảo vệ môi trường giá rẻ " đồng ý, tổng giám đốc Cơ quan Santa Ana đầu nguồn dự án. " California là hoạt động như California,công ty dịch vụ môi trường giá rẻ nhất tphcm và hầu hết các tiểu bang California là khô cằn. " ( Liên quan: "Phía sau tháng Cháy rừng ở California : . Điều kiện khô , cứng đầu mẫu thời tiết " )báo cáo giám sát

báo cáo giám sát giá siêu rẻ Thật không may, cô lưu ý ,công ty dịch vụ môi trường giá rẻ nhất tphcm hầu hết các cơ sở hạ tầng của nhà nước được thiết kế và xây dựng trong thế kỷ 20 ,cam kết bảo vệ môi trường giá rẻ khi khí hậu ẩm ướt bất thường so với thế kỷ trước . Đã không được thiết lập quản lý nước trên lối đúng đắn để đối phó với thời gian dài khô trong tương lai.

Báo cáo giám sát giá siêu rẻ Cho rằng California là một trong những vùng nông nghiệp lớn nhất trên thế giới ,công ty dịch vụ môi trường giá rẻ nhất tphcm ảnh hưởng của bất kỳ khô hạn ,cam kết bảo vệ môi trường giá rẻ không bao giờ nhớ một mà có thể kéo dài trong nhiều thế kỷ, là rất lớn . Khoảng 80 phần trăm nguồn cung cấp nước ngọt của California được sử dụng cho nông nghiệp. Chi phí của các loại trái cây và rau quả có thể tăng cao , Cantu nói. "Sẽ có những tác động đại hồng thủy . " ( Liên quan:  hạn hán và nước ngầm : Trường hợp Chúng tôi đi đây? " )

công ty dịch vụ môi trườngbáo cáo giám sát giá siêu rẻ Hình ảnh của một con chó trên một trang trại bị bỏ rơi trên 06 tháng 2 năm 2014 gần
Trang trại ,cam kết bảo vệ môi trường giá rẻ như thế này gần,công ty dịch vụ môi trường giá rẻ nhất tphcm đã không thể duy trì cây trồng hoặc vật nuôi do các điều kiện khô hạn nhất trong nhiều thập kỷ .
Những gì gây ra hạn hán hiện nay ?

báo cáo giám sát giá siêu rẻIngram và paleoclimatologists khác đã tương quan nhiều megadroughts lịch sử công ty dịch vụ môi trường giá rẻ nhất tphcm với một sự thay đổi trong nhiệt độ bề mặt của Thái Bình Dương xảy ra mỗi 20 đến 30 năm -cam kết bảo vệ môi trường giá rẻ một cái gì đó gọi là Thái Bình Dương Oscillation (PDO) .Công ty dịch vụ môi trườngPDO tương tự như một sự kiện ngoại trừ nó kéo dài trong nhiều thập kỷ ,báo cáo giám sát giá siêu rẻ như tên gọi của nó -  báo cáo giám sát  trong khi một sự kiện El Nino kéo dài từ 6 đến 18 tháng. Giai đoạn mát mẻ của kết quả PDO trong ít mưa vì nhiệt độ nước biển lạnh hơn bump dòng máy bay phản lực phía bắc , công ty dịch vụ môi trường giá rẻ nhất tphcm do đó đẩy ra khỏi cơn bão mà nếu không sẽ cung cấp cho mưa và tuyết đến California.

0 nhận xét: