Có thể California Nông dân thiếu nước


 

Đứng trên đỉnh một lộ đá ở rìa đông nam của Biển Salton ở miền Nam California , Bruce Wilcox chỉ vào đống đổ nát bằng gỗ của một bến thuyền mà ngày trở lại vào năm 1960,  công ty môi trường  khi khu vực là một bến du thuyền thu hút ngư dân thể thao và những người nổi tiếng .Báo cáo giám sát môi trườngVào một ngày nắng cuối tháng mười hai , bến tàu ngồi hàng trăm mét từ mặt nước, trở nên lỗi thời bởi thu hồi ổn định của bờ biển.Không có tàu thuyền có thể nhìn thấy bất cứ nơi nào trên mặt nước màu xanh lung linh .


">" Các bến du thuyền Đã khô trong năm hoặc sáu năm qua, " Wilcox , 60 tuổi, người quản lý môi trường cho các huyện Imperial thủy lợi ( IID ) , trong đó quản lý nước và năng lượng trong Imperial Valley của California và có khách hàng năng lượng ở Đông Coachella Valley cho biết .


Bao gồm gần 350 dặm vuông ( 900 km vuông) , Biển Salton là hồ lớn nhất ở California.Nó được tạo ra vào năm 1905 khi mưa lớn và tuyết tan gây ra sông Colorado sưng lên và vượt qua headgates dọc theo kênh Alamo .Phần lớn nó được duy trì bởi nước thải nông nghiệp từ Thung lũng Imperial ,
  xử lý khí thải  nhưng kể từ cuối những năm 1990 biển đã được thu hẹp dần , một phần vì dòng chảy đã thu nhỏ lại do sự kết hợp của California hạn hán đang diễn ra, phương pháp tưới tiêu hiệu quả hơn, và cơ cấu cây trồng thay đổi.


Sự suy giảm của nước biển sẽ tăng tốc đáng kể vào năm 2018 , khi IID phải ngừng gửi " nước giảm nhẹ " hồ như một phần của một thỏa thuận được gọi là Hiệp định Giải quyết Định lượng , hoặc QSA .Ký kết trong năm 2003, QSA là một thỏa thuận giữa Bộ Ngoại giao Mỹ Nội vụ, California, và các cơ quan nước khác nhau trong trạng thái đặt California trên một chế độ ăn uống nước sông Colorado và chuyển một số dòng chảy của sông San Diego và thành phố khác, nơinước khan hiếm.

Theo các điều khoản của QSA , 30 triệu acre- feet nước sẽ được gửi đến San Diego và Coachella Valley trong khoảng thời gian 75 năm ,công ty môi trườnglàm cho nó trang trại đến thành phố chuyển nước bao giờ lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ .Một acre- chân là khoảng 325.900 gallon hoặc đủ để cung cấp hai hộ gia đình ở một gia đình bốn trong một năm.

Cá rô phi chết cá nằm trên mặt đất khô gần cọc rằng một khi được hỗ trợ một dock tại một câu lạc bộ cựu du thuyền trên bờ biển Salton , hồ lớn nhất ở California, đã cạn kiệt và nạp lại nhiều lần, trên 07 Tháng Bảy năm 2011 .
Ảnh: DAVID MCNEW , GETTY IMAGES
Chết nằm trên mặt đất khô cá trong tháng 7 năm 2011 gần cọc rằng một khi được hỗ trợ một dock tại một câu lạc bộ cựu du thuyền trên bờ biển Salton .
Các QSA được thiết kế để dần dần cai sữa California ra quá phụ thuộc của nó vào nước từ sông Colorado.Theo một 1964 Tòa án Tối cao Mỹ nghị định , California được hưởng 4,4 triệu acre- feet nước hoặc khoảng 30 phần trăm tổng số phân bổ - từ sông hàng năm , nhưng nhà nước thường xuyên vượt quá số tiền này trong năm qua.Đây không phải là vấn đề miễn là Arizona và Nevada đã không sử dụng lên apportionments của họ , nhưng như dân số của những quốc gia phát triển, cũng vậy nhu cầu về nước của họ.

Việc giao California , 2,6 triệu acre-feet là bị đẩy đến thung lũng Imperial thông qua 82 dặm (132 km ) kênh , nơi mà nó đã được sử dụng để chuyển đổi một sa mạc cát thành một ốc đảo nuôi .Imperial Valley do đó sử dụng 20 phần trăm tổng số giao nước sông Colorado .Với nước , nông dân ở thung lũng tăng khoảng 80 phần trăm cây vụ đông của quốc gia , bao gồm rau diếp , bông cải xanh , súp lơ , cà rốt, ngô ngọt, dưa hấu, dưa đỏ, và hành.Nông dân còn sản xuất cỏ linh lăng và Bermuda cỏ , được sử dụng làm thức ăn chăn nuôi bò sữa ở Mỹ và ở nước ngoài.
">( Liên quan: "Xuất khẩu sông Colorado đến châu Á , thông qua Hay . " )


Các QSA đã có hiệu lực hơn một thập kỷ, nhưng thành công lâu dài của các thỏa thuận có thể bị đe dọa vì hai yêu cầu quan trọng của nó vẫn chưa được đáp ứng ,  báo cáo giám sát môi trường  và các nhà quan sát nói rằng có rất ít hy vọng được thỏa mãn của họ trước thời hạn năm 2018.

Tất cả các kênh của Mỹ, các ống dẫn nước chính từ sông Colorado vào Imperial Đầm , Imperial Valley, ngày 06 tháng 8 năm 2009 .Xử lý khí thảiImperial Valley là một khu vực sa mạc mà tranh cãi sử dụng ba phần tư nước sông phân bổ California cho mục đích nông nghiệp .
Ảnh: Brent STIRTON , GETTY IMAGES
80 dặm ( 130 km ) All-American Canal ( thể hiện trong tháng 8 2009 ) là ống dẫn nước chính từ sông Colorado để Imperial Dam.
Tiết kiệm nước Down về trang trại

0 nhận xét: