Công viên rừng Eyed cho nhiên liệu Beneath

Khám phá lời hứa và thách thức của một nguồn cung cấp năng lượng mới.

CẬP NHẬT, ngày 26 Tháng 10 năm 2010: cty tư vấn môi trường uy tínThống đốc bang Pennsylvania Ed Rendell đã đặt một lệnh cấm trên thuê thêm đất lâm nghiệp nhà nước để khoan khí.

Cho dù họ đến Whitewater đi bè qua Hẻm Núi sôngcty tư vấn môi trườngYoughiogheny, hoặc tận hưởng những khung cảnh ở rìa của Tây Nguyên Laurel, ngọncty tư vấn môi trường uy tín núi cao nhấtcty tư vấn môi trường uy tín của Pennsylvania, du khách đổ xô đến mỗi mùa Vườn Tiểu bang Ohiopyle .

cty tư vấn môi trường

Tuy nhiên, một khách mới quan tâm đến công việc, không giải trí, đang cty tư vấn môi trường uy tíntìm kiếm nhập cảnh vào rừng 20.500 mẫu Anh, 70 dặm phía đông nam của Pittsburgh.Cty tư vấn môi trường uy tín

Dịch vụ Địa vật lý toàn cầu, một công ty khảo sát địa chấn ở Texas, muốn bắt đầu thử nghiệm trong công viên để khoan khí tự nhiên ngọt ngào điểm tiềm năng, các quan chức nhà nước nóicty tư vấn môi trường uy tín. Lý do: tất cả các Ohiopyle-của những con đường mòn và cắm trại, và thậm chí cả Yough hùng  cty tư vấn môi trường  mạnh (phát âm là "yawk")-nằm trên đỉnh đá phiến sét Marcellus.

Và mặc dù đây là bề ngoài là một khu vực được bảo vệ, Khối thịnh vượng chung Pennsylvania không mua các quyền khoáng sản dưới bề mặt đối với phần lớn đất ở 117 công viên của nó khi các khu vực vu báo cáo giám sát môi trường định kỳ nhanh chóngi chơi giải trí đã được thành lập thập kỷ trước đây. Các quan chức nhà nước lo sợ có rất ít họ sẽ có thể làm để ngăn chặn sự phát triển khí trong hệ thống công viên Pennsylvania, trong  báo cáo giám sát môi trường định kỳ nhanh chóngđó có phổ biến Ohiopyle, công viên, nơi áp lực thăm dò khí đốt đã được cường độ cao nhất.

(Báo cáo đặc biệt: " The Great Shale khí Rush ") báo cáo giám sát môi trường định kỳ nhanh chóng

Đất công cộng và quyền cá nhân báo cáo giám sát môi trường định kỳ nhanh chóng

báo cáo giám sát môi trường định kỳ

Có lẽ đó là không thể tránh khỏibáo cáo giám sát môi trường định kỳcác vùng đất công cộng và lợi ích cá nhân sẽ xung đột trên đá phiến sét Marcell báo cáo giám sát môi trường định kỳ nhanh chóngus phát triển trong trạng thái có tên có nghĩa là, "Woods Penn." Cho đến ngày nay, vẫn còn 60 phần trăm Pennsylvania rừng, chia cắt bởi dãy núi Allegheny. Ba lưu vực sông lớn xác định vị trí địa lý của nó: Sông Delaware về phía đông, các Susquehanna  báo cáo giám sát môi trường định kỳ nhanh chóngở trung tâm và ba con sông đáp ứng ở Pittsburgh về phía tây. Người có trách nhiệm cho nhà nước nhiều và liên bang bảo vệ ốc đảo có 35 công viên quốc gia đơn vị trong hoặc gần Marcellus từ Tennessee đến New York chỉ mới bắt đầu hiểu làm thế nào các ngành công nghiệp khí đốt tự nhiên mới có thể làm thay đổi cảnh quan này.

Tác động đầu tiên đã có mặt trên rừng nhà nước Pennsylvania, trong  báo cáo giám sát môi trường định kỳ  đó, giống như các vùng đất của rừng Hoa Kỳ quản lý, đã luôn luôn được chỉ định cho một kết hợp của bảo vệ và sản xuất. Công việc của nhà nước, Cục Bảo tồn và Tài nguyên (DCNR) là để cân bằng lợi íchdịch vụ tư vấn môi trường tốt nhất cạnh tranh: Để duy trì các khu vực hoang dã trong khi đồng thời hỗ trợ các ngành công nghiệp khai khoáng như gỗ, khai thác mỏ, dầu và khí đốt. Pennsylvania là một trong những rộng lớn nhất của lâm trường ở miền đông Hoa Kỳ-2,1 triệu mẫu Anh. Khoảng 1,5 triệu mẫu Anh của những người ngồi trên đá phiến sét Marcellus.

Gần một nửa đất lâm  dịch vụ tư vấn môi trường  nghiệp nhà nước Pennsylvania trong sự hình thành đá phiến sét, 700.000 mẫu Anh, hiện đang cho thuê để khoan. Có một số giếng dầu và khí đốtdịch vụ tư vấn môi trường tốt nhất cạn lớn tuổi trong các khu rừng. Nhưng 96 phần trăm của $ 434,000,000 chảy cho nhà nước tiền thưởng kinh doanh năng lượng, cho thuê, và tiền bản quyền từ năm 2007 đã được sản xuất từ Marcellus, những người không bắt đầu cho thuê diện tích mới cho đến năm 2008.

dịch vụ tư vấn môi trường

Khoan đá phiến sét mới có thể có một tác động đáng kể hơn trêndịch vụ tư vấn môi trườngđất công hơn các giếng dầu và khí đốt thông thường của quá khứ, kết luận một đánh giá (pdf) củdịch vụ tư vấn môi trường tốt nhấta vụ Mỹ Vườn Quốc gia (NPS) xuất bản lần đầu vào năm 2008 và được cập nhật năm ngoái. Trong khi phát hiện dầu khí thông thường là trong túi có hạn, khí đá phiến sét đã bị khoá trong đá liên tục trong suốt sự hình thành. Một trong những mặt tích cực, NPS lưu ý, đó là kỹ thuật khoan ngang được sử dụng trong ngành công nghiệp khí đốt đá dịch vụ tư vấn môi trường tốt nhấtphiếndịch vụ tư vấn môi trường tốt nhất sét có thể cho phép các nhà sản xuất để lựa chọn các trang web cũng ra khỏi khu vực nhạy cảm và đạt được khí đốt từ một khoảng cách. Tuy nhiên, báo cáo NPS nói: "Có thể hiểu được rằng trong quá trình nhiều năm giếng có thể được khoan trên mỗi đơn vị khoảng cách có sẵn."

0 nhận xét: