Khi cá lớn trong vùng Vịnh gây ra bởi Dead Zone

Một lớn cá giết trong một Louisiana đầm lầy có thể đã được gây ra bởi thiếu không khí hàng năm điều kbáo cáo giám sát môi trường định kỳ tốt nhấtiện, nhưng các sự cố tràn dầu vùng Vịnh có thể là một bổ sung "xúc phạm", chuyên gia nói.

Hàng ngàn con cá bụng-up đã được phát hiện hôm thứ sáu ở các khu vực Bayou Chaland (xem bản đồ) của Plaquemines Parish.Báo cáo giám sát môi trường định kỳ tốt nhất

báo cáo giám sát môi trường định kỳ

Chết-off diễn ra trong một thời gian trong năm khi một lượng oxy thấp "chết vùng" khổng lồ thường xuyên tạo ra vùng Vịnh, theo báo cáo môi trường hiệu quảProsanta Chakrabarty , một nhà sinh học cá tại Đại học bang Louisiana tại Baton Rouge.

Nước thải nông nghiệp vào sông Mississippi có chứa các chất dinh dưỡng hỗ trợ sựbáo cáo giám sát môi trường định kỳphát triển của tảo oxy đói, có thể bị nghẹt thở ra sinh vật biển khác.Báo cáo môi trường hiệu quả

(Khám phá một tương tác của các lớp của cuộc sống trong hệ sinh thái Gulf Coast .)

Sự cố tràn dầu vùng Vịnh mở rộng vùng chết này khi một sự đột biến ở vi khuẩn dầu ăn nuốt chửng oxy nhiều hơn, Chakrabarty cho biết qua email.

(Liên quan: "Vịnh cố tràn dầu một 'Dead Zone trong việc hình'?" )báo cáo giám sát môi trường định kỳ tốt nhất

Cơ thể của nước nơi xảy ra giết cá trở nên bị  báo cáo giám sát môi trường định kỳ   cô lập trong thời gian thbáo cáo môi trường hiệu quảủy triều xuống thấp, có thể đã bị mắc kẹt cá trong một khu vực thiếu không khí, cho biết Louisiana Sở động vật hoang dã và thủy sản phát ngôn viên Olivia Watkins.

Mặc dù vậy, "cá chết không phải là hiếm trong lĩnh vực này, và nếu trên thực tế khu vực này đã bị cắt từ vùng Vịnh bởi thủy triều xuống thấp, những con cá sẽ chết ngạt," Chakrabarty LSU nói.

"Chúng tôi sẽ không biết nguyên nhân cuối cùng cho đến khi tiếp tục thử nghiệm được thực hiện."báo cáo môi trường hiệu quả

báo cáo môi trường

Nhưng LSU cá nghiên cứu chất độc Kevin Kleinow cho biết ông sẽ "rất ngạc nhiên nếu một người nào đó đã có thể chắc chắn xác định nguyêcam kết bảo vệ môi trường uy tínn nhân của cái chết" cho những con cá.

Đó là bởi vì mổ xác cá thường không phân thắng bại, một phần vì cá bịbáo cáo môi trườngphân hủy quá nhanh mà thật khbáo cáo giám sát môi trường định kỳ tốt nhấtó để có được một mẫu đủ tươi. Ngoài ra, có thể có nhiều nguyên nhân gây ra cái chết cá mà khó có thể loại trừ, ông nói.

Và ngay cả khi các chất ô nhiễm được tìm thấy trong cá chết, điều đó không có nghĩa là các hóa chất độc hại đã đủ để giết chúng, ông lưu ý.Báo cáo giám sát môi trường định kỳ tốt nhấtcam kết bảo vệ môi trường uy tín

Gulf Oil Một phần của Marsh "tấn công"cam kết bảo vệ môi trường uy tín

Một số hình ảnh của cá giết-thực hiện bởi PJ Hahn, giám đốc bộ phận quản lý vùng ven biển cho Plaquemines Parish -show cặn màu nâu nổi gần cá chết. Hahn nói với National Geographic News dư lượng là dầu có khả năng.Cam kết bảo vệ môi trường uy tín

cam kết bảo vệ môi trường

Nhưng về dầu tràn gây ra giết cá, "Tôi vẫn nhìn vào nó từ một cam kết bảo vệ môi trường uy tíngóc độ rộng hơn  báo cáo môi trường  ," Kleinow LSU nói.

Nhiều khả năng là dầu vùng Vịnh là một trong nhiều "lăng mạ kết hợp", chẳng hạn như các chất ô nhiễm nông nghiệp và dẫn nước, dẫn đến vùng đất ngập nước thua lỗ đang làm suy yếu các hệ sinh thái và dẫn đến chết hàng khổng lồ.

(Đọc như thế nào dầu tràn được làm tổn hại đến vùng đất ngập nước của tiểu bang Louisiana trong National Geographic tạp chí .)

"Những vùng đầm lầy đang bị chà đạp Những gì chúng tôi đã thực hiện thôngcam kết bảo vệ môi trường uy tín qua các tương tác của chúng tôi với các môi trường ven biển-we've thay đổi họ đáng kể.", Ông nói.

"Chúng ta càng tác động đến khả năng dự trữ của các hệ thống này, họ càng trở nên dễ bị tổn thương."

"Trong các trang web dầu chúng tôi đã thấy rất nhiều nguyên liệu thực vật chết, chúngcam kết bảo vệ môi trườngtôi đã thấy rất nhiều căn hộ bùn, nơi mà các nhà máy đã chết và bị xói mòn đi. Chúng tôi cũng đã thấy rất nhiều cua, ốc dcam kết bảo vệ môi trường uy tínầu. Và nó không có vẻ như nhiều loài côn trùng như trong ô đối chứng. "cam kết bảo vệ môi trường uy tín


NĂM HIỆN NGHIÊN CỨU NÀY ĐƯỢC TÀI TRỢ QUA QUỐC GIA KHOA HỌC FOUNDATION. PENNINGS hy vọng tiếp tục nghiên cứu của ông giám sát mọi TÁC ĐỘNG DÀI HẠN CỦA tràn. VÀ TRONG KHI MỘT SỐ Các nhà khoa học nói nhiều CỦA DẦU ĐÃ BỊ LỖI, đầm lcam kết bảo vệ môi trường uy tínầy ở đây nguy cơ ô nhiễm DÀI HẠN. Soundbite:

Pennings "Bản chất của một đầm lầy muối là các trầm tích giữ lại các chất  cam kết bảo vệ môi trường   hữu cơ trong một thời gian rất dài, và phân hủy rất chậm . Vì vậy, những gì chúng tôi đã học được từ sự cố tràn dầu trước là nếu dầu được trong đầm lầy, nó có thể ở trong những trầm tích đầm lầy trong nhiều thập kỷ. Những gì mà có thể có nghĩa là các động vật nhỏ, cho dù cua cáy hoặc côn trùng có khả năncam kết bảo vệ môi trường uy tíng được tiếp xúc với dầu trong nhiều thập kỷ tới. PENNINGS nói rằng ông sẽ tập trung vào THEO DÕI hiệu ứng này để tìm hiểu thêm về WEB MARSH THỰC PHẨM VÀ GIÚP HIỂU BIẾT TÁC ĐỘNG CỦA DẦU.Cam kết bảo vệ môi trường uy tín

0 nhận xét: