Khoan vào tương lai

Quần ông bết bùn, môi trường tốt nhất sg roughneck Brian Waldner vật lộnmôi trườngvới ống như chân trời mới của North Dakota mở ra xung quanh. Môi trường tốt nhất sg (liên quan: " Tàu dầu Revival: Bùng nổ North Dakota Dựa vào đường sắt để Cung cấp dầu thô của nó ")môi trường tốt nhất sg

North Dakota, một khi một môi trường tốt nhất sg tù túng buồn ngủ của ngành công nghiệp dầu khí, năm nay đã vượt qua Alaska là nhà sản xuất môi trường tốt nhất sg số hai dầu tại Hoa Kỳ. Các phun ra Bắc Dakota thô đã giúp nâng cao sản lượng dầu của Mỹ để nó mức cao nhất trong 14 năm , và có Mỹ trên đà lấy lại vị môi trường tốt nhất sg trí của nó như là sản xuất năng lượng hàng đầu thế giới trong vòng năm năm. Môi trường tốt nhất sg (Liên quan: "Mỹ để vượt qua Saudi Arabia, Nga như sản xuất năng  môi trường xanh  lượng trên thế giới" )

môi trường

Đó là tất cả báo cáo giám sát định kỳ uy tín do nứt vỡ thủy lực, hoặc fracking, một sự kết hợp mới của các công nghệ cũ đã đạt những kết quả đáng kinh ngạc. Sử dụng nước áp báo cáo giám sát định kỳ uy tín lực cao, cát, và các hóa chất, các ngành công nghiệp năng báo cáo giám sát định kỳ uy tín lượng đã có thể buộc sản xuất dầu và khí đốt thiên nhiên phong phú từ hình thành đá phiến sét ngầm trên toàn nước Mỹ. (Xem tương tác, " Breaking nhiên liệu Từ Rock . ")báo cáo giám sát định kỳ uy tín

Tranh cãi về tác động đầy báo cáo giám sát định kỳ uy tín dẫy fracking về đất, nước và không khí. Nhưng không có câu hỏi đó đã thúc đẩy các nguồn năng lượng và kinh tế địa phương. (Xem Báo cáo đặc biệt, " The Great Shale khí Rush ")

Không ở đâu có thể nhìn thấy nhiều hơn ở Bắc Dakota, báo cáo giám sát định kỳ uy tín trong đó có tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất ở Hoa Kỳ (3,1 phần trăm).

Công nhân lao động trong tháng báo cáo giám sát định kỳ uy tín Mười trên Công ty giàn khoan này thật bên ngoài Watford City, North Dakota thiết lập một kỷ lục mới một tháng cấp giấy phép  báo cáo giám sát định kỳ  khoan, 370, tăng gấp mười lần từ năm năm trước đây. (Liên quan: " Shale Oil Boom Đưa Giữ trên Plains ")
Các Bakken Shale là cho lên rất nhiều nhiênbáo cáo giám sát định kỳ uy tín  liệu mà một phần đáng kể của nó đang được loại bỏ-theo nghĩa đen bị đốt cháy đi trong pháo sáng như thế này hồi đầu năm nay ở Nam tim.

Khí thiên nhiên là một phổ biến sản phẩm báo cáo giám sát định kỳ uy tín phụ của sản xuất dầu. Vì khí là nhiên liệu hữu ích và đốt sạch theo đúng nghĩa của nó, mà nên mang lại giá trị thêm vào từng giếng được thủng trong Bakken Shale. Nhưng không giống như dầu thô, khí đốt có thể không rời báo cáo giám sát định kỳ uy tín sân bằng cáng trong xe tải. Và có vài đường ống trong biên giới năng lượng này.Báo cáo giám sát định kỳ uy tín

báo cáo giám sát định kỳ

Vì vậy, khoảng một môi trường xanh sạch đẹp phần ba của khí tự nhiên được sản xuấtbáo cáo giám sát định kỳtừ các giếng được đốt cháy, hoặc bùng lên. Nếu không làm bỏng kiểm soát sẽ gây nguy hiểm cho người lao động và các cư dân gần đó, và trút vào khí quyển rất nhiều sẽ làm tăng môi trường xanh sạch đẹp phát thải khí nhà kính. (Methane, thành phần chính của khí tự nhiên, là 25 lần otent hơn như một loại khí bẫy nhiệt hơn carbon dioxide (liên quan:. " Methane: Tốt khí, Bad khí ")

Nhưng lãng phí năng lượng và phát thải môi trường xanh sạch đẹp từ việc đốt có nhiều quan tâm, và North Dakota đang tìm kiếm khác trong trạng thái sử dụng môi trường xanh sạch đẹp cho khí đốt tự nhiên. Trên toàn thế giới, khí đốt tự nhiên bùng lên đã suy giảm cho đến khi sự bùng nổ dầu trong đá phiến sét Bakken.
Một công nhân ngành công nghiệp dầu gắn kết một cầu thang trong một hang động trong bối cảnh thiết bị bơm và bể chứa chất lỏng lắp ráp bên ngoài New Town ở miền tây North Dakota.

Mỗi phòng đều đòi hỏi 1.500.000-3.000.000 gallon  môi trường  (5.700.000-11.400.000 lít) nước , bơm ở áp suất cao vào đá đá phiến sét để giải phóng dầu bị môi trường xanh sạch đẹp mắc kẹt bên trong. Khai thác giàn khoan di chuyển hàng trăm container toa-như, như thế này nhìn thấy môi trường xanh sạch đẹp ở đây trong tháng hai, từ trang web khoan để khoan trang web. Họ chuyên chở trong nước, hóa chất, và cát môi trường xanh sạch đẹp cần thiết cho fracking, sau đó cần phải chuyên chở ra nước thải.Môi trường xanh sạch đẹp
môi trường xanh

Đó là cùng một công nghệ đó đã thúc đẩy môi trường xanh sạch đẹp phát triển khí đốt tự nhiên trong đá phiến sét từ Texas đến Pennsylvania. (Xem liên quan: " Buộc khí Out of Rock với nước ") Tuy nhiên, nhiều công ty năng lượng đã chuyển sang dầu đóng như Bakken Shale ở Bắc Dakota, môi trường xanh sạch đẹp do giá dầu và tiềm năng doanh thu-caomôi trường xanhhơn rất nhiều so với giá rẻ khí thiên nhiên. (Xem liên quan đến tương tác: "Breaking nhiên liệu Từ Rock" )

0 nhận xét: