Khoáng chất đất hiếm rất cần thiết trong việc tạo ra vũ khí

Cũng giống như chúng ta đã thấy với sự phụ thuộc vào dầu mỏ nước ngoài, tổng số phụ thuộc của Mỹ vào nguồn ngoại của đất hiếm đặt chúng ta trong một tình huống nguy hiểm," Thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa Lisa Murkowski của Alaska cho biết, trong một tuyên bố kèm theo pháp môi trường tốt nhất sgluật chuẩn bị cô giới thiệu để tạo ra một kho dự trữ chiến lược của Mỹ khoáng sản đất hiếm và cung cấp bảo lãnh vốn vay liên bang để hỗ trợ ngành côngmôi trườngnghiệp khamôi trường tốt nhất sgi thác khoáng sản trong nước. "Một số người đã so sánh Trmômôi trường xanh sạch đẹpi trường tốt nhất sgung Quốc với một quốc gia OPEC cho đất hiếm và hành động gần đây của Trung Quốc báo hiệu rằng họ cũng nhận thức được sức mạnh to lớn của họ trong việc cung cấp hàng hóa sau khi tìm kiếm này."

môi trường

(Liên quan: " Tương lai của điền ký ")môi trường tốt nhất sg

Mặc dù nhu cầu đối với khoáng sản đất hiếm có lẽ sẽ tăng lên như xe điện và năng lượng và hiệu quả ứng dụng thay thế nhiều hơn đến thị trường, tiêu thụ các sản phẩm đã thực sự giảm đáng môi trường tốt nhất sgkể trong thmôi trường tốt nhất sgời suy thoái kinh tế, theo một báo cáo của USGS . Trong năm 2009, giá trị ước tính của các sản phẩ  môi trường  m nhập khẩu của Hoa Kỳ là 84 triệu USD, giảm 55 phần trăm từ $ 186,000,000 nmôi trường xanh sạch đẹphập khẩu trong năm 2008.Môi trường tốt nhất sg

Một số học giả không phải là quá quan tâm rằng Hoa Kmôi trường xanh sạch đẹpỳ môi trường tốt nhất sgsẽ được tổ chức bởi Trung Quốc về khoáng sản đất hiếm.

"Thực tế là càng có nhiều nền kinh tế Trung Quốc và Mỹ được nhau, cuộcmôi trường tốt nhất sg xung đột ít có khả năng có thể," Jerry Taylor, thành viên cao cấp tại Viện Cato, một cố vấn chính sách công chủ nghĩa tự do ở Washington,  môi trường xanh  người đã viết nhiều về các vấn đề năng lượng nói . "Điều gì sẽ nó [Trung Quốc] tăng vào cuối ngày? Họ sẽ có nguy cơ một cuộc chiến tranh thương mại với một đất nước mà một khối lượng tài sản khổng lồ vốn khả dụng của nó được đầu tư. "

báo cáo giám sát định kỳ

Tại Thứ năm, một trong những nhân chứng nghe, Roderick Eggert, một giáo sư và giám đốc bộ phận kinh tế và kinh doanh tại Trường Mỏ Colorado, xác nhận rằng tài nguyên khoángbáo cáo giám sát định kỳsản vẫn còn phong phú, và cung cấp của Trung Quốc và giá thấp hiện nay là đủ để đáp ứng nhu cầu của thế giới.

"Thị trường khuyến khích đầu tư mà phục hồi năng lực cung ứng và giảm thiểu rủi ro cung cấp, Eggert nói. "Các mỏ khoáng sản Trung Quốc là khá lớn và phong phú. . . Và sẽ đáp ứng [nhu cầu thế giới] và đã được đáp ứng nhu cầu trong vài năm qua. "

Quan trọng đối với quốc phòng?

Nhưng có một cốt truyện quan trọng: bảo vệ Tổ quốc.

Bên cạnh năng lượng xanh,  báo cáo giám sát định kỳ  khoáng chất đất hiếm là rất cần thiết trong việc tạo ra vũ khí. "Bom thông minh" sử dụng nam châm neodymium-sắt-bo để điều khiển hướng khi thả từ máy bay, laser có sử dụng neodymium, yttrium-aluminum-garnet được sử dụng để xác định phạm vi các mục tiêu của đối phương ở khoảng cách hơn 22 dặm, và neodymium-sắt -bo nam châmmôi trường xanh sạch đẹp vĩnh cửu được sử dụng cho các thành phầnbáo cáo giám sát định kỳ uy tín hệ thống âm thanh được sử dụng trong chiến tranh tâm lý là một trong số nhiều, theo một USGS giấy năm 2004.

Bộ Quốc phòng Mỹ hiện đang ở giai đoạn đbáo cáo giám sát định kỳ uy tínầu của việcmôi trường xanhđánh giá sự phụ thuộc vào các khoáng sản, cũng như những rủi ro an ninh qmôi trường xanh sạch đẹpuốc gia tiềm năng, theo một nghiên cứu của Văn phòng Trách nhiệm Chính phủ Hoa Kỳ.Báo cáo giám sát định kỳ uy tín

môi trường xanh

Ban giám kmôi trường xanh sạch đẹpảo vẫn ra về năng lượng thay thế. Với sự tiến bộ của công nghệ mới, sản phẩm nhất định, chẳng hạn như các tế bào năng lượng mặt trời hiệu quả cao, thậm báo cáo giám sát định kỳ uy tínchí không cần kim lbáo cáo giám sát định kỳ uy tínoại đấbáo cáo giám sát định kỳ uy tínt hiếm. Các sản phẩm năng lượng tái tạo khác, chẳng hạn như tua bin gió, có thể được tạo ra mà không có các khoáng chất đất hiếm, nhưng việc sử dụng chúng là rất thuận lợi và làm cho một quá trình hiệu quả hơn.

Với CenSeam, các nhà nghiên cứu Seamount cuối cùng đã có một cách để bơi kết quả của họ, phối hợp các dự án của họ, lưu ý , một nhà khoa học CenSeam tại Đại học California, San Diego. "Trong lịch sử, nghiên cứu Seamount chưa được phối hợp ở tất cả," cô nói . "Sẽ có một cuộc thám hiểm, họ sẽ đi đến một Seamount cá nhân hoặc chuỗi Seamount, và công bố kết quả của họ."

0 nhận xét: