Một Wedge ở sa mạc

Biến năng lượng mặt trời  báo cáo giám sát môi trường định kỳ   vào chuyển động là một ý tưởng lâu đã chiếm được trí tưởng tượng của con người. Tất nhiên, những cánh buồm trên thuyền nắm bắt được hình thức năng lượng mặt trời được gọi là gió.  công ty dịch vụ môi trường hiệu quả, Nhưng để thực hiện một di chuyển xe trên ánh sáng mặt trời đòi hỏi một rộng, bề mặt phẳng mà quang điện (PV)công ty môi trườngtấm có thể làm việc kỳ diệu của họ. Kết quả là, chiếc xe năng lượng mặt trời như nổi bật về ngoại hình như hiệu quả năng lượng mà họ có thể đạt được.
báo cáo giám sát môi trường định kỳ

(Liên quan Quiz: Những gì bạn không biết về năng lượng mặt trời )
Tại cựu công trình Nitrat Humberstone ở miền bắc Chile vào mùa thu này, 11 đội đến từ năm quốc gia tụ tập với một loạt các contraptions năng lượng mặt trời trên bánh xe. Nhiệm vụ của họ là để cạnh tranh trong một cuộc đua lịch sử của xe chạy bằng gì, nhưng hai trong số các nguồn năng lượng lâu đời nhất được biết đến với con người: sức mạnh cơ bắp và mặt trời.
Cuộc đua được 620 dặm (1.060 km) trong vòng ba ngày trongcông ty dịch vụ môi trườngsa mạc Atacama, được gọi là sa mạc khô cằn nhất trên thế giới.
(Liên quan: " Nơi khô hạn nhất trên trái đất ")báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín
Con đường ngoằn ngoèo từ Humberstone-một thị trấn ma và Di sản Thế giới của UNESCO trang web thông qua các thành phố ven biển phát triển nhanh chóng Antofagasta và nội địa Calama, trung tâm dàn dựng cho một trong những mỏ đồng lộ thiên lớn nhất thế giới, trước khi trở về phía bắc đến Pozo Almonte gần Humberstone. Được mệnh danh là Atacama Solar Challenge , sự kiện làm nên lịch sử với cuộc chạy đua năng lượng mặt trời quốc tế lần đầu tiên tổ chức ở châu Mỹ Latinh.
(Liên quan: " Ô tô mát thiết kế bởi sinh viên để Sip nhiên liệu ")
Ở đây, trong giai đoạn hai của cuộc đua Atacama, người lái xe cho đội Antakari được xem lăn qua Antofagasta. Đào tạo giáo viên từ Universidad de la Serena và Illapel Bách khoa cũng như các kỹ sư từ các mỏ đồng Los Pelambres, Antakari đã giành vị trí đầu tiên trong danh mục tất cả năng lượng mặt trời. Chiếc xe đã hoàn thành cuộc đua với tốc độ trung bình 75 km mỗi giờ  công ty dịch vụ môi trường   (46,6 dặm một giờ). Công ty dịch vụ môi trường hiệu quả,
- Josie Garthwaite
công ty dịch vụ môi trường

Câu chuyện này là một phần của một loạt đặc biệt là tìm hiểu các vấn đề năng lượng. Để biết thêm, hãy truy cập The Great Challenge năng lượng .
Một đồng nghiệp lái xe trên mui xe năng lượng mặt trời-ốp của xe Antakari trước khi tín hiệu bắt đầu của giai đoạn hai trong Antofagasta. Nhóm nghiên cứu đặt tên xe Intikalpa của nó, mà dịch gần đến "năng lượng mặt trời" trong tiếng công ty môi trường chất lượng Quechua. Người chiến thắng được xác định dựa trên tốc độ trung bình và khoảng cách đi du lịch độc lập mà không cần kéo-trong mỗi ba giai đoạn của cuộc đua. Giải thưởng cho vị trí đầu tiên là 15 triệu peso (khoảng $ 29,000 hoặc 22.300 €).
Một nhóm thứ hai Chile, Los Andes năng lượng mặt trời, lấy giải thưởng cao nhất ($ 9,000 hoặc khoảng 6.700 euro) trong các loại hybrid với một mô hình có tên Condor 1, trung bình 60 km / h (37 mph).
11 đội đến từ Ecuador, Puerto Rico, Argentina, Chile và đủ điều kiện ra khỏi bể bơi ban đầu của 30 đội. Hai chạy trong cao cổ phần loại tất cả năng lượng mặt trời, trong khi phần còn lại tham gia vào La Ruta năng lượng mặt trời, một thể loại cho xe hybrid ba bánh sử dụng năng lượng mặt trời và động cơ đẩy bàn đạp dựa trên.
Các froglike mô hình Sol Caribe từ Puerto Rico tham gia vào các Atacama Solar Challenge ở Calama trong giai đoạn cuối cùng của chương trình. Được xây dựng bởi sinh viên kỹ thuật đại học tại Đại học Bách khoa Puerto Rico trong một ngân sách công ty môi trường chất lượng $ 3000, chiếc xe nặng 150 kg (khoảng 330 pounds) và đã đoạt giải thưởng thiết kế xe hơi tốt nhất thành phố .
Theo các trường đại học, tấm pin mặt trời trên mái nhà Sol  công ty môi trường    Caribe của được thiết kế để cung cấp 80 phần trăm năng lượng cần thiết để lái xe. Người lái xe sử dụng bàn đạp và hộp số 18 tốc độ để cung cấp 20 phần trăm còn lại. Với nhau, con người và năng lượng mặt trời dành một tốc độ tối đa 38 dặm một giờ.
công ty môi trường

Một mô hình ba bánh từ đội Sol Invictusbáo cáo giám sát môi trường định kỳChile cạnh tranh trong giai đoạn cuối của Atacama Solar Challenge lái xe tên là Barracuda. Chiếc xe được đặt tên cho giống nhau của các cá đáng sợ biết đến với nhiều răng của mình theo cắn.Báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín

 

0 nhận xét: