Nhận được tin ổn định điện từ gió

Các Ủy ban điều tiết năng lượng liên bang phải chấp thuận các dự án truyền tải năng lượng, như sẽ PJM nối, hoạt động thống lưới điện ở 13 tiểu bang giữa Đại Tây Dươngmôi trường tốt nhất sg và Quận Columbia.

Bộ Nội vụ cũng phải phê duyệt dự án. Bộ trưởng Nội vụ Ken Salazar đã thể hiện hỗ trợ cho sự phát triển gió ngoài khơi, và Mitchell cho biết ông hy vọng ông cấp phép.Môi trường tốt nhất sg

môi trường

Giấy phép nhà nước sẽ là cần thiết khi bốn điểmmôi trườngkết nối được phát triển trong vòng ba dặm của bờ biển, các điểm mà tại đó các quốc gia có thẩm quyền trên biển. Hầu như tất cả các thống đốc của quốc gia ven biển trung Đại Tây Dương đã chào hàng ý tưởng cho khai thác tiềm nănmôi trường tốt nhất sgg 60.000 MW của gió biển giữa Đại Tây Dương.

Xuyên Bầu hy vọng sẽ bắt đầu xây dựng giai đoạn đầu tiên vào năm 2013 và cho biết giai đoạn cuối cùng có thể sẽ không được hoàn thành cho đến năm 2021. Ngoài môi trường tốt nhất sggiấy báo cáo giám sát định kỳ uy tínphép của chính phủ, hệ thống mới là cần thiết cho PJM để giám sát và đánh giá chi phí của người tiêu dùng.

Một số các nền tảng trên biển sẽ tương tự như trạm đất ngoại trừ môi trường tốt nhất sghọ có thể đóng gói nhiều quyền lực hơn: Thay vì 500 - hoặc công suất 800 MW, Mitchell hy vọng sẽ có trạm 1.000-megawatt.Báo cáo giám sát định kỳ uy tín

AWC trang trại tuabin gió sẽ được xây  môi trường  dựng 22 dặm từ bờ biển 17 dặm xa hơn so với các dự án Cape gió đã gây ra cuộc tranh cãi như vậy ở Massachusetts, sẽ được xây dựng chỉ năm dặm từ bờ biển đất liền. Các nhà phát triển nói rằng các tuabin sẽ hầu như không thể nhìn thấy từ bãi biển và nhà ở. Cábáo cáo giám sát định kỳ uy tínc tuabin đại dương sẽ lớn hơn so với đất đai của họ, với các trung tâm 90 mét và chiều dài lưỡi 60 mét.

báo cáo giám sát định kỳ

Hầu hết các tua-bin gió trên bờ là 1,5 MW. Mitcbáo cáo giám sát định kỳ uy tínhell đang có kế hoạch sử dụng dung lượng cao 5 - hoặc 10-megawatt tua-bin-mặc dù những người vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển.

Hệ thống sẽ sử dụng điện áp cao hiện nay trực tiếp thay vì cao áp xoay chbáo cáo giám sát định kỳ uy tíniều được tìm thấy trong hầu hết các trang trại gió. Theo Trans-Elect, cáp HVDC rẻ hơn, có thất thoát năng lượng thấp hơn, và sử dụng đồng ít hơn HVAC cáp.

Ý tưởng truyền dẫn đường trục được thiết kế để giải quyết một trongbáo cáo giám sát định kỳnhững nhược điểm chính của gió điện của nó sẵn sàng liên tục. Nhưng trong một nghiên cứu được công bố hồi đầu năm nay, các nhà nghiên cứu tại Đại học Delaware và Đại học Stony Brook cho thấy làm thế nào dòng chảy năng lượng gió có thmôi trường xanh sạch đẹpể được ổn định ngoài khơi bờ biển Đại Tây Dương nếu các tuabin là điện được  báo cáo giám sát định kỳ  kết nối và cấu hình meteorologically. Nghiên cứu phân tích dữ liệu thu thập gió trong năm năm từ 11 trạm khí tượng cùng 1.500 dặm của bờ biển phía Đông. Dự án AWC sẽ bao gồm chỉ một phần của địa lý đó, nhưng các nghimôi trường xanh sạch đẹpên cứu đã chỉ ra rằng một mạng lưới truyền tải giữa Đại Tây Dương sẽ cung cấp một nguồn năng lượng ổn định.Môi trường xanh sạch đẹp

"Tôi rất nghĩ rằng một nguồn tài nguyên cho phép chúng ta kết nối tua-bin gió ngoài khơi sẽ đi một chặng đường dài trong san lấp mặt bằng năng lượng gió cơ bản có sẵn," môi trường xanh sạch đẹpDana Veron, nhà khí tượng  môi trường xanh  học và đồng tác giả của nghiên cứu cho biết.

Veron, một trợ lý giáo sư tại Đại học Delaware, cho biết kết nối máy phát điện gió dựa trên trên một diện tích mở rộng đã "chứng minh có [là] rất ít khoảng thời gian có ít hoặc không có quyền lực."môi trường xanh sạch đẹp

Một diễn viên bất ngờ của các nhân vậtmôi trường xanhđã tìm thấy một ngôi nhà trên sân khấu Broadway: Có ít nhất 13 loài kiến hòa dọc theo đại lộ nổi tiếng và những con đường kmôi tmôi trường xanh sạch đẹprường xanh sạch đẹphác Manhattan, một nghiên cứu mới cho biết.

môi trường xanh

Này côn trùng đa dạng ngạc nhiên các nhà khoa học, nhữngmôi trường xanh sạch đẹp người phát hiện ra nhiều loài kiến sống trên trung vị đường phố ở thành phố New York , thành phố lớn nhất của Hoa Kỳ.Môi trường xanh sạch đẹp

Cũng giống như con người dân New York, những con kiến là một mớ lộn xộn của các cá nhân, từ kẻ trộm nhỏ kiến-mà, như tên cho thấy, nguồn cấp dữ liệu thuộc địa của mình với bị đánh cắp thực phẩm để vỉa hè kiến đường phố thông minh, một loài côn trùng dữ dội lãnh thổ mà tổ dưới xi măng . (Xem hình ảnh kiến trong Nationalmôi trường xanh sạch đẹp Geographic tạp chí .)

0 nhận xét: