Vịnh Manta Rays bị ảnh hưởng bởi sự cố tràn dầu

Vịnh đuối bí ẩn của Mexico có thể phải đối mặt với mối đe dọa vô hình và lâu dài từ sự cố tràn dầu BP , chuyên gia nói.

Trong những tuần sau thảm họa ngày 20 xử lý khí thải tốt nhất sgtháng 4, hình ảnh trên không và các báo cáo từ thuyền đặt ít nhất một số Mantas trong dày của sự cố tràn dầu trên bề mặt. Nhưng nó tác động  xử lý khí thải    vô hình của dầu, dưới nước sâu, có thể còn đáng lo ngại hơn, đặc biệt là nghiên cứu sơ bộ cho thấy vụ txử lý khí thải tốt nhất sgràn dầu không phải là đi xa .

xử lý khí thải

(Liên quan: " Cá mập voi chết, di dời bởi Gulf Oil? ")

Mantas là ăn bằng cách lọc đạt tới kích thước lớnxử lý khí thảitrong một phần bằng cách tham gia trong nước biển và đẩy nó qua mang, duy trì sinh vật phù du hay sinh vật nhỏ bé khác, theo Rachel Grahamxử lý khí thải tốt nhất sg, nhà khoa học dẫn cá mập với Hiệp hội bảo tồn động vật hoang dã Chương trình khổng lồ Ocean 's.

"Gill sợi, cho phép Mantas để trích xuất oxy từ nước, rất dễ bị tổn thương chxử lý khí thải tốt nhất sgo bất kỳ loại độc tố hoặc bảo hiểm dầu", Graham nói. "Nếu họ được bảo hiểm, họ có thể sẽ chết."xử lý khí thải tốt nhất sg

Hơn nữa, có rất ít được biết đến về Mantas Vịnh mà các nhà khoa học không chắc chắn nếu 20-chân-rộng (6 mét rộng) cá thuộc về một trong hai được biết đến manta loài  công ty xử lý khí thải  hoặc nếu Mantaxử lý khí thải tốt nhất sg Vịnh là những loài riêng của họ hoàn toàn .

công ty xử lý khí thải

Dầu và Mantas Không Mix

Sau khi đốt cháy và chìm cuối tháng tư, bị hư hỏng Deepwxử lý khí thải tốt nhất sgater Horizon khoan phát hành gần năm triệu thùng dầu vào phía bắc vịnh Mexico (bản đồ) . Mỗi thùng tương đương với 42 gallon, hoặc 159 lít, dầu.

Dầu có thể ảnh hưởng đến "cách Mantas sống của họ ngày-to-ngày cuộc sống trong nhiều xử lý khí thải tốt nhất sgnăm qua", nhà sinh học biển Andrea Marshall của nói Mozambique dựa trên Quỹ bảo vệ động vật lớn Marine . "Nó sẽ không làm sáng tỏ hơn một vài tháng."

Ví dụ, dầu và các chất phân tán được sử dụngcông ty xử lý khí thảiể phá vỡ nó lên có thể làm tổn thương các nguồn thức ăn sinh vật phù du của tia , cũng như các "trạm làm sạch", nơi Mantas đi có ký sinh công ty xử lý khí thải uy tíntrùng của họ ăn cá nhỏ hơn.

Dầu cũng có thể làm gián đoạn di cư Mantas 'khắp vùng Vịnh, hoặc thậm chí sinh sản của họ không ai biết các loài động vật sinh con, theo nhà sinh học biển Mexico Silvia Hinojosa Alvarez của dự ácông ty xử lý khí thải uy tínn Manta Mexico Caribbean .

"Vấn đề chính là chúng ta biết [rất ít] về sinh học của họ", Alvarez nói. "Vậy làm thế nào chúng ta có thể dự đoán với độ chính xác những gì sẽ xảy ra?"công ty xử lý khí thải uy tín

(Hình ảnh liên quan: " Đầu tiên Giant Manta Ray Sinh trong Captivity qua đời . ")công ty xử lý khí thải uy tín

Làm phức tạp vấn đề là vai trò của Vùng Vịnh như là một điểm nócông ty xử lý khí thải uy tínng manta.

May mắn thay, manta Vịnh nổi tiếng ám ảnh như Flower Garden Ngcông ty xử lý khí thải uy tínân hàng National Marine Sanctuary không trong đường dẫn trực tiếp của dầu, cho biết Graham của Hiệp hội Bảo tồn động vật hoang dã.

Tuy nhiên, "chúng tôi có  công ty tư vấn môi trường    mối đe dọa rất lớn của một vụ tràn dầu nước sâu, nhưng [chúng ta] không biết bất kỳ quy mô dân số, và chúng tôi khôn công ty tư vấn môi trường chất lượngg có cơ sở," bà nói thêm. "Vì vậy, nó rất khó để ước tính tác động của một cái gì đó như thế này."

(Xem liên quan hình ảnh: "Giant Rays '' Feeding Frenzy 'Điểm Nóng bảo vệ." ) công ty tư vấn môi trường chất lượng

Ngoài ra, các nhà khoa học tin rằng Mantas có khả năng tìm thấy trên khắp vùng Vịnh. "Vì vậy, trong khi những người tại Vườn hoa có thể không bị ảnh hưởng trực tiếp, họ cũng có thể di chuyển vào cá công ty tư vấn môi trường chất lượngc khu vực bị ảnh hưởng bởi sự cố tràn dầu", Tim Clark, một nhà sinh thái học biển với công viên quốc gia của American Samoa cho biết.

Vịnh Mantas: lai hoặc duy nhất loài?

Trong năm 2008 Marshall nền tảng vật lớn của phátcông ty tư vấn môi trườnghiện ra rằng đuối thực sự là hai loài riêng biệt , và công việc của mình để ngỏ cánh cửa cho sự tồn tại của một loài thứ ba.

công ty tư vấn môi trường

Theo công việc của Marshall, các loài manta nhỏ qu công ty tư vấn môi trường chất lượngen thuộc hơn, Manta alfredi , có xu hướng ở gần bờ biển như quanh năm cư dân rạn san hô với một loạt nhà nhỏ.

Các loài lớn hơn, Manta birostris có thể nạp £ 4.400 (2.000 kg) và có xu hướng đi la công ty tư vấn môi trường chất lượngng thang rộng rãi về sự di cư đại dương sâu thông qua một loạt các sinh cảnh biển. công ty tư vấn môi trường chất lượng

Các nhà khoa học ở vùng Vịnh đã nghiên cứu  công ty tư vấn môi trường chất lượngMantas-thức của khu vực được gọi là Yucatán Mantas-để xem nơi các cá đuối gai độc người anh em họ phù hợp trên cây gia đình.

0 nhận xét: