Bờ biển Đường ống mặt thiệt hại tin đánh giá tác động môi trường

Một phần của một loạt liên tục về tác động môi trường của sự cố tràn dầu vùng Vịnh .

Ngoài đe dọa động vật hoang dã, các dày rỉ dầu vào đầm lầy Bờ Vịnh Mỹ (ảnh) có thể được đánh ngành công nghiệp dầu khí, nơi nó đau: cơ sở hạ tầng ven biển riêng của mình.


Một mạng lưới rộng lớn các đường ống và các nền tảng được dệt thành các vùng đất ngập nước,môi trườngvà các Deepwater Horizon tràn dầu theo nghĩa đen có thể tiếp xúc với họ vỡ tiềm năng và đống đổ nát , các chuyên gia nói. Môi trường chuyên nghiệp TPHCM

Nếu dầu giết chết thực vật đầm lầy, vùng đất ngập nước sẽ chuyển sang mở nước, đặt đường ống cắm nông ven biển chôn cất tại nguy cơ tàu đình công, bão, và nước mặn ăn mòn. Mỗi rip có nghĩa là nhiều dầu rò rỉ, sửa chữa tốn kém và thay thế, và trong một số trường hợp, các dự án đất ngập nước-phục hồi mới.

(Liên quan: "Lò phản ứng hạt nhân, đập có nguy cơ Do hâm nóng toàn cầu." )
môi trường
Mặc dù không có mối đe dọa gia tăng của Vịnh Mexico tràn,  môi trường   Louisiana có tỷ lệ cao nhất của xói lở bờ biển do con người ở trong nước , theo Texas Viện Nghiên cứu Harte cho Vịnh Mexico nghiên cứu.

"Chắc chắn, nếu chúng ta vào một ngày thường xuyên mất đầm lầy ở mức môi trường chuyên nghiệp TPHCM báo động, và chúng tôi [năng lượng] dễ bị tổn thương tăng lên hàng ngày," sự cố tràn dầu là "làm phức tạp thêm tình trạng khủng hoảng," Ted Falgout, người đứng đầu của công ty năng lượng tư vấn cho biết Ted Falgout & Associates và cựu giám đốc của Greater Lafourche Ủy ban Cảng , chạy Louisiana cảng Fourchon , một cảng dầu lớn trên Vịnh Mexico.

Về 26.420 dặm (42.520 km) của dầu và đường ống dẫn khí đốt tự nhiên trên bờ con rắn thông qua các quận ven biển giữa Vịnh Điện thoại di động (bản đồ) , Alabama, và Galveston (bản đồ) , Texas, theo Virginia Burkett ,đánh giá tác động môi trườngnhà khoa học nghiên đánh giá tác động môi trường, chất lượng sài gòncứu thay đổi toàn cầu tại Địa chất Hoa Kỳ Trung tâm khảo sát của vùng đất ngập nước quốc gia nghiên cứu ở Lafayette, Louisiana.

"Các cơ sở này được xây dựng trong [một] môi trường mà mọi người cho rằng bờ biển đã được ổn định hơn so với hiện nay," Burkett cho biết.

Có lẽ do giả định rằng, đường ống "không được đặt ra với mục đích của họ là trong nước mở", Chris Macaluso, giám đốc thông tin công cộng để nói hộ ven biển và phục hồi quan của Louisiana .

"Perfect Storm" của đất ngập nước mất đánh giá tác động môi trường, chất lượng sài gòn
 
đánh giá tác động môi trườngMacaluso nói thêm rằng "có lo ngại rằng [sự cố tràn dầu] có thể làm trầm trọng thêm các vấn đề xói  đánh giá tác động môi trường   mòn ven biển đã thảm khốc ở Louisiana." Trạng thái đang mất khoảng 25.000 mẫu Anh (khoảng 10.000 ha) của vùng đất ngập nước một sân bóng đá năm về một phút, theo nghiên cứu của Viện Nghiên cứu Harte.

Phần lớn sự suy giảm đó là do sự phát triển dầu và khí đốt ở Vịnh Mexico, cung cấp Hoa Kỳ với khoảng 30 phần trăm dầu thô và 12 phần trăm của khí đốt tự nhiên của nó, theo Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ .

Ví dụ, nạo vét mở rộng kênh rạch-nhằm giữ ống dẫn hoặc giảm bớt tàu đi qua-cho phép nước mặn từ Vịnh Mexico để leo trong, làm nhiễm độc các đầm lầy nước lợ.

Hơn nữa, bờ biển vùng Vịnh đã được nghĩa đen chìm như nhiên liệu hóa thạch được bơm ra khỏi trái đất, theo viện nghiên cứu vùng Vịnh. Và như chìm bờ biển, mực nước biển tăng-nhấn chìm và giết chết đầm lầy, theo USGS. (Xem hình ảnh của các nhà máy nước ngọt và động vật. )

Thêm Deepwater Horizon tràn dầu và bạn đã có một "cơn bão hoàn hảo của vùng đất ngập nước mất", giám đốc Viện Nghiên cứu Harte Larry McKinney cho biết trong một email. (Xem hình ảnh của quả bóng nhựa và một con cá heo chết trên bờ biển vùng Vịnh. ​​)

Ngay cả những hoạt động dọn dẹp dầu tràn đang diễn ra có thể thêm sự xúc phạm đến chấn thương bởibáo cáo giám sátthêm chà đạp các đầm lầy, thêm USGS của Burkett, người trước đây đã dẫn Chương trình Quản lý vùng ven biển Louisiana.

Gây nguy hiểm cho cơ sở hạ tầng dầu xói mòn báo cáo giám sát uy tín giá rẻ nhất
báo cáo giám sát
Như vùng đất ngập nước khô héo, do đó, bảo vệ đường ống dẫn dầu.

Gregory đá , giám đốc của Đại học bang Louisiana  báo cáo giám sát  Nghiên cứu Bờ biển đơn vị, chuẩn bị báo cáo giám sát uy tín giá rẻ nhất một báo cáo năm 2003 cho các cơ quan nhà nước về cách thậm chí cơn bão nhẹ hoặc cận nhiệt đới bão-thường sẽ đổ bộ cùng cơ sở hạ tầng dầu mỏ và khí đốt Gulf Coast-có thể gây nguy hiểm trong vùng đất ngập nước biến mất.

Đối với một điều, không có đầm lầy làm lá chắn bão tự nhiên, sóng có nhiều phòng để thu thập hơi, Stone nói.

0 nhận xét: