Tràn dầu đặt ra rủi ro cho Vịnh nhà máy điện tin môi trường xanh

Câu chuyện này là một phần của một loạt đặc biệt là tìm hiểu các vấn đề năng lượng. Để biết thêm, hãy truy cập The Great Challenge năng lượng .

Ngay cả trước khi lớn Deepwater Horizon tràn , sự bùng nổ dầu trải dài trên kênh tiêu thụ tại nhà máy điện Anclote gần lễ , Florida, ngay phía đông của vịnh Maexico. Nó ở đó để giữ cho dầu, nên có bất kỳ sự cố tràn tình cờ tại các trạm điện đốt dầu. Nhưng bây giờ nó là một phần của Progress Energy của kế hoạch phòng thủ để giữ cho dầu ra.

cam kết bảo vệ môi trườngCơ sở Anclote, cung cấp điện cho khoảng 600.000 hộ gia đình phíacam kết bảo vệ môi trườngbắc Tampa-St. Petersburg, chỉ là một trong ít nhất sáu nhà máy điện dọc theo bờ biển vùng Vịnh có thể có nguy cơ từ thô lan rộng ra từ trang web cũng đắm của BP là. Cam kết bảo vệ môi trường uy tín tphcm

Phát ngôn viên của Progress Energy Scott Sutton nhấn mạnh rằng dự báo hiện nay cho các vòng lặp hiện tại mạnh mẽ để thực hiện dầu phía nam và ra khỏi cơ sở của mình ở trung tâm Florida. Nhưng cho Vịnh thời tiết không thể đoán trước, kích cam kết bảo vệ môi trường uy tín tphcm thước của sự cố tràn dầu và điện lực nhà máy trên mặt nước, Tiến có một đội ngũ các chuyên gia hệ thống môi trường và đáp ứng hàng ngày để theo môi trường xanh chuyên nghiệp sài gòn dõi sự tiến bộ của tràn và có kế hoạch như thế nào  cam kết bảo vệ môi trường   để bảo vệ các nhà máy điện của nó.

"Chúng tôi không thể chờ đợi cho đến khi chúng ta thấy thể chất dầu và nói, 'Chúng ta làm gì bây giờ?' "Sutton nói. "Nó sẽ có một cơn bão gió khá nghiêm trọng để đẩy nó theo cách này, nhưng rõ ràng, bất cứ điều gì phụ thuộc vào thời tiết là khá khó lường."

Khát quyền lực đối với nước
môi trường xanh
Tất cả các nhà máy điện sử dụng hơi nước để quay tua-bin sản xuất điện dựa vào nước để làm mát, không phụ thuộc vào nguồn nhiên liệu than đá, hạt nhân, khí đốt tự nhiên và dầu mỏ. (Trong thực tế, sản xuất năng lượng điện đại diện cho một trong những ứng dụng môi trường xanh chuyên nghiệp sài gòn lớn nhất của nước trên toàn thế giới.)

(Liên quan: "Lò phản ứng hạt nhân, đập có nguy cơ Do hâm nóng toàn cầu." )

Trong 12 tháng 5 của báo cáo tình hình về  môi trường xanh   vụ tràn dầu BP, Mỹ Bộ Năng lượng (DOE) lưu ý rằng có một nguy cơ công trình xử lý nước thải chất lượng miền nam việt nam đối với "một số nhà máy điện" đó rút nước làm mát trực tiếp từ Vịnh Mexico hoặc các nguồn nước mặn liền kề. "Nếu nguồn cung cấp nước cho các cơ sở này trở nên ô nhiễm dầu, hệ thống nước làm mát có thể bị hư hỏng", báo cáo cho biết. Nó chỉ là một trong nhiều rủi ro cho doanh nghiệp và cơ sở hạ tầng trong vùng Vịnh đã lâu có thể tồn tại ngay cả sau khi dòng chảy của dầu được dừng lại.

(Liên quan: Bờ biển Đường ống mặt thiệt hại như Gulf Oil Eats Marshes? )

Maura McGillicuddy, một chuyên gia truyền thông DOE, cho biết bộ phận sẽ không phát hành mộtmôi trường xanhdanh sách các nhà máy điện bị đe dọa "do nhạy cảm thị trường và mối quan tâm an ninh." Nhưng tên của tất cả các nhà máy nhiệt điện Mỹ và các nguồn nước làm mát của họ là có sẵn trong Mỹ Thông tin Năng lượng Quản trị cơ sở dữ liệu hàng năm phát điện 's.

Một trong những cơ sở gần nhất với các trang web tràn là Watson nhà máy điện than miền Nam của Công ty trên Vịnh lại của Biloxi , Mississippi. Nhà máy bị thiệt hại lũ lụt đáng kể trong cơn bão Katrina vào tháng Tám năm 2005; một đơn vị lớn đã bị đóng cửa 46 ngày, và khác không phục hồi trong gần bốn tháng. . Tuy nhiên, Michael Harvey, một tuân thủ và quản lý hỗ trợ với phía Nam Mississippi điện đơn vị, nói rằng công ty tự tin nó có thể bảo vệ Watson  công trình xử lý nước thải   từ sự xâm lấn dầu với sự bùng nổ dòng và hớt. "Chúng tôi đánh giá tiến độ hàng ngày, và vào thời điểm này chúng tôi vẫn đánh giá", Harvey nói. "Nhưng chúng tôi không cảm thấy có một mối đe dọa cho cơ sở này."

công trình xử lý nước thảiXa hơn về phía đông, trên vùng cán xoong Florida, phía Namcông trình xử lý nước thảicủa Công ty Vịnh điện đơn vị đã đưa ra sự bùng nổ dầu phòng ngừa tại nhà máy Crist than hỗ trợ của nó ra khỏi sông Escambia gần Pensacola -mặc dù nó rút nước thượng nguồn từ Vịnh Mexico. Công trình xử lý nước thải chất lượng miền nam việt nam Và bùng nổ đang chờ tại hai nhà máy than khác mà không rút ra trực tiếp từ vùng Vịnh: nhà máy Scholz trên sông Apalachicola trong Sneads và nhà máy Smith trên Vịnh Bắc trong Southport . Jeff Rogers, một phát ngôn viên của Vịnh Power, cho biết công ty cũng đã thực hiện một kế hoạch dự phòng cho việc giao hàng than nó thường nhận được bằng sà lan từ sông Mississippi. Nếu cần thiết, các sà lan sẽ được chuyển để tránh Vịnh dầu bão hòa gần Louisiana. Điều đó có nghĩa các sà lan sẽ đi một con đường phức tạp hơn, chuyển từ Mississippi vào sông Tennessee, sau đó Tennessee-Tombigbee đường thủy sông Tombigbee, sau đó sông thoại di động để Vịnh Điện thoại di động, sau đó đông trên Intercoastal đường thủy để Pensacola Bay.

0 nhận xét: