Tràn dầu để Wipe Out tinh trùng cá voi tin Cty môi trường

Nếu Vịnh Mexico tràn dầu giết chết chỉ ba cá nhà táng , nó nghiêm trọng có thể gây nguy hiểm cho sự tồn tại lâu dài của dân cá voi bản địa của vùng Vịnh, các nhà khoa học nói. Báo cáo giám sát định kỳ rất chuyên nghiệp giá rẻ

Ngay bây giờ giữa 1.400 và 1.660 con cá voi tinh trùng sống quanh năm ở Vịnh Mexico, tạo nên một nét đặc trưng của các nhóm Đại Tây Dương khác, trong đó nam giới làm cho di cư hàng năm.

Tất cả cá nhà táng được xem là nguy hiểm theo Luật các loài nguy cấp của Hoa Kỳ. Nhưng Vịnh dân Mexico được cho là đặc biệt dễ bị tổn thương do kích thước tương đối nhỏ của nó.

báo cáo giám sát định kỳNhững con cá voi đang có nguy cơ từ liên tục Deepwater Horizon tràn dầu, bởi vì họ cóbáo cáo giám sát định kỳthể ăn hoặc hít dầu thô độc hại và khói dầu độc hại. (Xem hình ảnh của dầu thấm vào đầm lầy Louisiana .)

"Chúng tôi biết có sẽ là một số [dầu] tiếp xúc, và chúng tôi biết có một loài bị đe dọa. Nếu bạn đặt hai điều cùng nhau, có lý do để lo lắng", ông Celine Godard-codding , một nghiên cứu chất độc môi trường tại  báo cáo giám sát định kỳ   Đại học Texas Tech.

A 2009 báo cáo đánh giá cổ phiếu của Đại dương và Khí quyển Quốc gia (NOAA) ước tính rằng việc loại bỏ tiềm năng sinh học, hoặc PBR, mức cho Vịnh Mexico cá nhà táng dân số là ba.

Điều đó có nghĩa tồn tại lâu dài của cá voi có nguy cơ nếu, ngoài cái chết tự nhiên, ba cá nhà táng một năm bị chết hoặc bị loại bỏ bởi nguyên nhân con người.

Sự mất mát của một số ít cá voi mỗi năm có thể ảnh hưởng đến dân số hàng trăm, bởi vì cá voi, đặc biệt báo cáo giám sát định kỳ rất chuyên nghiệp giá rẻ là tinh trùng nữ-đòi hỏi một thời gian rất dài để đạt đến thành thục. Phụ nữ sau đó cho ra đời chỉ ba hoặc bốn bê trong toàn bộ cuộc đời của mình.

"Họ giống như con người. Hầu hết dân số của con người không phải là sẽ có sáu trẻ em cùng một lúc và làm điều đó mỗi năm," Godard-codding nói.

xử lý nước thải"Ngay khi chúng tôi nhận được đến mức độ ba ca tử vong gây ra bởi con người tương tác và điều này sẽ bao gồm các tràn dầu sẽ gây nguy hiểm cho dân số cá nhà táng cụ thể."

Cá voi có thể bị bóp nghẹt, Drowned,xử lý nước thảivà nhiễm độc

Sự cố tràn dầu có thể ảnh hưởng đến cá nhà táng và cá voi khác, bao gồm cá heo, trong một số cách. Xử lý nước thải uy tín giá rẻ,

Để bắt đầu, loài động vật biển có bề mặt để thở, và nếu họ đưa ra thông qua một vết dầu loang, họ có thể hút chất độc vào phổi.

Ngoài ra, khói trên mặt nước sau khi một vụ tràn dầu gần đây có thể là đủ mạnh mẽ để loại bỏ những con cá voi phát triển đầy đủ, khiến chúng bị chết đuối. (Đọc một tài khoản nhân chứng của mùi dầu tràn vùng Vịnh .)

Cuối cùng, dầu có thể làm hỏng cá voi có răng 'con mồi cá và mực-ảnh hưởng đến cá voi' chế độ ăn và gây  xử lý nước thải   tổn thương cho cơ hội nâng cao bê khỏe mạnh. (Xem hình ảnh của một con cá nhà táng ăn một con mực khổng lồ .)

"Các chất hóa học trong sản phẩm dầu di chuyển lên qua xử lý nước thải uy tín giá rẻ, các trang web thực phẩm là một mối quan tâm lớn đối với chúng tôi", Teri Rowles, điều phối viên cho biết sức khỏe biển-động vật có vú của NOAA và mắc cạn chương trình phản ứng .

Nghiên cứu trước đây đã chỉ ra rằng ít nhất một số Vịnh Mexico cá nhà táng được biết để treo xung quanh nơi Deepwater Horizon giàn khoan dầu nằm trước khi nó phát nổ vào ngày 20, gây ra sự cố tràn dầu.

"Từ năm 2000 đến năm 2005, khoảng 300 [tinh trùng] cá voi đã được nhìn thấy trên cơ sở phù hợpCty môi trườngngay trong khu vực đó," Texas Tech của Godard-codding nói.

Vịnh chết tinh trùng cá voi Khó Tally

Một số chuyên gia lo ngại rằng sự cố tràn dầu vùng Vịnh có thể gây hại cho cá nhà táng như năm 1989 Exxon Valdez tràn dầu là cá voi sát thủ trong Prince William Sound Alaska. (Xem hình ảnh của kéo dài dầu ở Alaska 20 năm sau khi Exxon Valdez . )

Cty môi trườngSau khi Exxon Valdez thảm họa, một số quần  Cty môi trường   thể cá voi sát thủ đã giảm tới 40 phần trăm, theo một nghiên cứu năm 2008 do nhà sinh học biển Craig Matkin của Vịnh Hội Đại dương Bắc ở Alaska.

Ngay cả bây giờ, dân số cá voi sát thủ vẫn chưa hồi phục và có thể sẽ bị tuyệt chủng trong một vài thập kỷ, Matkin nói. Cty môi trường hiệu quả nhất giá rẻ
 
"Chúng tôi đã mất rất nhiều phụ nữ ra khỏi nhóm mà họ không thể bắt kịp một lần nữa. Họ vẫn chưa bắt kịp", ông nói.

Nếu sự cố tràn dầu hiện nay nguyên nhân của hơn ba Cty môi trường hiệu quả nhất giá rẻ Vịnh chết cá nhà táng trong năm nay, nó có thể đẩy nhóm vào "vùng đỏ" Matkin nói.

Cho dù loài động vật biển đang bị ảnh hưởng bởi sự cố tràn dầu vùng Vịnh là không rõ ràng. Dầu là một yếu tố nghi ngờ trong mắc cạn của một số cá heo mũi chai ven biển (ảnh) , nhưng một liên kết bền vững vẫn chưa được thành lập, Rowles NOAA cho biết.

0 nhận xét: