5 năm sau cơn bão Katrina

Trên 29 Tháng tám năm 2005 cơn bão Katrina đập bờ biển vùng Vịnh. Ở một số vùng, bão gần ba tầng cao tàn phá các cộng đồng ven biển và nội địa như nhau.

Toàn bộ thị trấn bị tàn phá, một số gần như bị xóa sổ khỏi bản đồ.

Ở New Orleans, một vi phạm đê gửi nước chảy vào nhiều thành phố, để lại hàng chục ngdịch vụ tư vấn môi trường uy tín,àn người vô gia cư, nhiều bị mắc kẹt trong nhà của họ trong nhiều ngày.

Về mặt kinh tế, Katrina là cơn bão tàn phá nhất từng tấn công Hoa Kỳ.

dịch vụ tư vấn môi trường

Đó là đắt đỏ nhất, và một trong những nguy hiểm nhất.Dịch vụ tư vấn môi trườngƯớc tính chính tdịch vụ tư vấn môi trường uy tín,hức liệt kê tổng số ca tử vong do cơn bão và hậu quả của nó tại hơn 1800.

Và trong khi ảnh hưởng của cơn bão Katrina vào New Orleans vẫn khắc trong tâm trí của chúng tôdịch vụ tư vấn môi trường uy tín,i, cơn bão của cơn bão, bởi đến nay, đạt mức cao nhất trong Mississippi.

Gulfport, một cơn bão vào khoảng 28 feet.

Dọc theo bờ biển khối sau khi khối nhà và doanh nghiệp bị phá hủy, một sdịch vụ tư vấn môi trường uy tín,ố cuốn trôi bởi nước.

Katrina mắt tập trung vào biên giới Louisiana-Mississippi, với sườn phía đông mạndịch vụ tư vấn môi trường uy tín,h mẽ của cơn bão lashing bờ biển Mississippi với 120 dặm mỗi giờ gió và một ngọn núi không thể tưởng tượng của một cơn bão. Bờ biển vẫn chưa hoàn toàn hồi phục.

Trong khuôn viên của Đại học Nam Mississippi Gulf Coast nằm  dịch vụ tư vấn môi trường   trên bãi biển Đại lộ ở Long Beach, Mississippi. Một số tòa nhà của nó ngày trở lại hơn 80 năm.

Vị trí ven biển đang mời gọi để sinh viên tương lai.

Nhưng, với bão tại lên tới 28 feet ở bãi biển dài, khuôn viên được bao phủ bởi các vùng dịch vụ tư vấn môi trường uy tín,nước vịnh.

Soundbite: Pat Smith, Giáo sư Lịch sử, Đại học Nam Mississippi Gulf Coast: "Khoảng 12 feet nước tràn khắp nơi, rửmôi trường tốt nhất sga sạch tầng dưới cùng của mỗi tòa nhà trên phần phía trước của khuôn viên trường. Các tòa nhà cũ còn sót lại từ những năm 1920 đã được tất cảmôi trườngcác hư hỏng nghiêm trọng. "

Thậm chí năm năm sau đó, những tòa nhà vẫn không sử dụng được và chưa được phục hồi.

Hardy Hall là một tòa nhà hành chính với trung tâm hội nghị lớn đã từng phụmôi trường tốt nhất sgc vụ như là một phòng khiêu vũ.

môi trường

Soundbite: Pat Smith, Giáo sư Lịch sử, Đại học Nam Mississippi Gulf Coast: "Nó thực smôi trường tốt nhất sgự là một tòa nhà lớn tuổi. Văn phòng của tôi là lên lầu trên tầng 2. "

Nhưng trong khi mẹ thiên nhiên mất đi, đôi khi, cô rời khỏi  môi trường   một số những sámôi trường tốt nhất sgng tạo của riêng mình.

Soundbite: Pat Smith, Giáo sư Lịch sử, Đại học Nam Mississippi Gulf Coast: "Đây là một cây sồmôi trường tốt nhất sgi sống. Đó là 500 năm tuổi. Nhưng nó vẫn tồn tại mỗi cơn bão trên bờ biển Vịnh Mississippi kể từ Columbus. "

Đứng chỉ là một vài trăm mét từ Vùng Vịnh, bí mật của nó là gì?

Soundbite: Pat Smith, Giáo sư Lịch sử, Đại học Nam Mississippi Gumôi trường tốt nhất sglf Coast: "Vâng, đây là một cây có cấu trúc vòm như thế nào. Nó không phải là một cây trồng của nền văn minh hiện đại và sau đó cắt thành một hình dạng lollipop. Người Mỹ bản địa người đóngmôi trường xanh sạch đẹp trại gần đây, họ nói, không có sự quan tâm trong cắt một cây, vì thế cây này phát triển hơn 500 năm với chi của nó phát triển tự nhiên. "

Không có ai cắt cành trong những năm đầu của cây, tay chân của họ neo trái đất, cung cấp sự cân bằng  môi trường xanh   trong gió lớn và thủy triều tăng.

Ngoài bờ biển của Mississippi, hải đảo đầy cây có thể cung cấp bảo vệ nhiều hơn bằng cách làm chậmôi trường xanh sạch đẹpm gió và bão, nhưng những hòn đảo này đã được thu hẹp lại.

Giáo sư Smith nói như thế nào một hòn đảo đã từng tươi tốt với cây xanh và thảm thực vật.

môi trường xanh

Soundbite: Pat Smith, Giáo sư Lịch sử, Đại họcmôi trường xanhNam Mississippi Gulf Coast: "Trong cumôi trường xanh sạch đẹpộc chiến tranh dân sự trên đảo tàu, lực lượng liên bang sử dụng đó như là một bàn đạp. Đây là một hòn đảo khá nhỏ nhưng đã có 20.000 quân đoàn tổ chức trên đảo Ship cho cuộc tấn công vào New Orleans, và họ bị đốt cháy mọi thứ, mọi thanh gỗ mà là ra khỏi đó. "

Ngày nay, đảo Ship được bảo vệ bởi chính phủ liên bang, như một phần của Vịnh đảo Bờ biển môi trường xanh sạch đẹpQuốc gia.

Nhưng nó không chắc rằng hòn đảo rào cản lớn hơn và có thể bảo vệ lusher đất liền từ lực lượng Katrina.

Bão Katrina lên tới 12 dặm nội địa ở Mississippi. Và khu vực vẫn chưa hoàn toàn hồi phục từ sự tàn pmôi trường xanh sạch đẹphá và chết được đưa ra bởi cơn bão này không thể tin.

0 nhận xét: