Vi khuẩn dầu ăn phổ biến nhất ở vùng Vịnh

Một chùm khổng lồ từ vùng Vịnh BP của Mexico tràn dầu đã được xác nhận sâu trong đại dương và có dấu hiệu cho thấy nó có thể dính vào xung quanh, một nghiên cứu mới cho biết.

Nhiều nhà khoa học đã dự đoán rằng vi khuẩn đã được dầu ăn phổ biếtư vấn môi trường tốt nhất sgn ở vùng Vịnh do dầu tự nhiên thấm-sẽ xử lý phần lớn dầu thô bị rò rỉ từ BP 's Deepwater Horizon khoan, được giới hạn 15 tháng Bảy. (Xem chi tiết về cách mà tự nhiên đang chiến đấu với sự cố tràn dầu .)

tư vấn môi trường

Nhưng bằng chứng mới cho thấy một 22-dặm dài (35-km-dài), 6tư vấn môi trường tốt nhất sg50-chân-caotư vấn môi trường200-mét-cao) túi dầu đã kéo dài trong nhiều tháng ở độ sâu 3.600 feet (1.100 mét), theo một nhóm nghiên cứu từ Viện hải dương học Woods Hole (WHOI) ở Massachusetts.

(Liên quan: ". Phần lớn dầu vùng Vịnh vẫn còn, sâu sắc ẩn danh vtư vấn môi trường tốt nhất sgà dưới bãi biển" )

Ổn định chùm dầu là "một chút bất ngờ," trưởng nhóm nghiên cứu tư vấn môi trường tốt nhất sgRichard Camilli , Vật lý ứng dụng Dương và Kỹ thuật Bộ WHOI, cho biết tại một cuộc họp báo thứ Năm ở Washington, DC

"Chúng tôi không có bất kỳ dấu hiệu rõ ràng là tại sao nó thiết lập tư vấn môi trường tốt nhất sgvào chiều sâu."

Không rõ tại sao vi khuẩn trong vùng Vịnh không ăn  tư vấn môi trường   ctư vấn môi trường tốt nhất sghùm dầu, nhưng các sinh vật này nổi tiếng vì không thể đoán trước, cho biết nghiên cứu đồng tác giả Christopher Reddy , một nhà hóa học biển tại WHOI.

Đếm trên vi khuẩn để nhanh chóng dọn dẹp dầu tràn là "giống như hỏi một thiếu niên làm một việc vặt. Bạn nói với họ đểxử lý khí thải nhanh chóng làm điều đó vào ngày thứ sáu, để làm điều đó khi nó thuận lợi nhất, và họ làm điều đó vào ngày Thứ Bảy," Reddy nói National Geographic News hồi đầu tháng này.

Tiếp tục nghiên cứu là cần thiết để tìm ra lý do tại sao các chùm là không xuống cấp, Reddy cho biết trong cuộc họp báo: "Chúng ta không sống trong thế giới của các chương trình truyền hình CSI .... Kiên nhẫn là một đức hạnh. "

Bằng chứng khó khăn cho Gulf Oil Plume

Trong một hành trình nghiên cứu trong vòng mườixử lý khí thảingày trong tháng sáu,xử lý khí thải nhanh chóng đội WHOI sử dụng xe tự trị dưới nước (AUVs), thăm dò bơi tự do mà là "thế hệ tiếp theo" xe điều khiển từ xa, Camilli nói trong cuộc họp báo.

xử lý khí thải

AUVs của nhóm nghiên cứu được trang bị khối phổ kế-thiết bị đo khối lượng của phâxử lý khí thải nhanh chóngn tử. Các quang phổ kế thu thập hàng ngàn mẫu ở các vùng khác nhau gần nơi tràn.

Hầu hết các mẫu phát hiện hydrocarbon-thành phần của dầu ở nồng độ 50 mg một lít.Xử lý khí thải nhanh chóng

Sử dụng dữ liệu này, các nhà khoa học đã có thể mảnh với nhau những hình dạng và kích thước  xử lý khí thải   của hai chùm dầu: các, chùm sâu lớn và một chùm lan tỏa hơn trải ra giữa độ sâu 160 và 1.600 feet (50 và 500 mét).Xử lý khí thải nhanh chóng

Đại học South Florida (USF) hải dương học hóa học David Hollander nói việc phát hiện ra dầu cứng đầu ở vùng biểxử lý nước thải hiệu quản sâu "rơi ngay vào dòng" với những phát hiện gần đây của ông.

"Các hydrocarbon phong phú, và sẽ được khoảng một thời gian dài," Hollander nói bằng email.

Hollander và một đội USF công bố trong tuần này rằng dầu có thể đã được tìm thấy sâu dưới đáy biển vùng Vịnh , và nó dường như là độc hại cho thực vật phù du, thực vật nhỏ sống trong đại dương sâu và tạo nên cơ sở của chuỗi thức ăn biển.

Còn quá sớm để nói liệu chùm có hại cho sinh vật biển trong khu vực nghiên cứu của WHOI, thành viên đoàn thám hiểm Reddy nói.

Nhưng các nghiên cứu không cho thấy các chùm dầu chưa thúc đẩy sự suy giảm oxy trong vxử lý nước thải hiệu quảùng Vịnh, trong đó có thể tạo ra một vùng, một khu vực rộng chết của đại dương chủ yếu là không có sự sống-các hình thức  xử lý nước thải   theo Ruoying Anh , một nhà hải dương học vật lý tại North Carolina State trường đại học ở Raleigh, người không tham gia trong nghiên cứu mới.

(Liên quan: "Vịnh cố tràn dầu một 'Dead Zone trong việc hình'?" )

Ông nói thêm rằng nghiên cứu mới xuất bản trên tạp chí Khoa học -là "cực kỳ quaxử lý nước thải hiệu quản trọng", xử lý nước thảimột phần vì nó cung cấp bằng chứng của chùm dầu nghi ngờ trong vùng Vịnh.

xử lý nước thải

"Tôi vui mừng khi thấy một số trong các quan sát tại chỗ được công bố một cácxử lý nước thải hiệu quảh nhanh chóng", ông nói.

Làm thế nào Viễn Will Gulf Oil Plume Go?xử lý nước thải hiệu quả

Nghiên cứu đặt ra một câu hỏi cơ bản mà North Carolina của Anh hiện đang mô hình hóa: Làm thế nào đến nay sẽ Vịnh tràn dầu đi du lịch?

Chùm đã thổi bùng ra một khoảng cách đáng kể từ đầu giếng khoan của BP, ông lưu ý. Tại thời điểm khảo sát, các chùm đã được di chuyển khoảng 4 dặm (6,5 km) về phía tây nam một ngày từ các trang web tràn, theo nghiên cứu.Xử lý nước thải hiệu quả

0 nhận xét: