Alicyn Gitlin của các đối tượng Sierra Club

Alicyn Gitlin của các đối tượng Sierra Club. " Rừng Quốc giacông ty xử lý nước thải Kaibab phê duyệt mỏ Canyon bắt đầu hoạt động dựa trên một kế hoạch năm 1986 của hoạt động và một năm 1986 tác động môi trường tuyên bố [EIS] ", cô nói. Cho Gitlin, Sở Lâm nghiệp cho rằng không có thông tin quan trọng mới đã nổi lên trong 27 năm kể từ khi là chuyện buồn cười. Cô cho rằng có rất nhiều thông tin thủy văn, sinh thái, công ty xử lý nước thải tốt nhất văn hóa đòi hỏi cơ quan, dưới sự mới Đạo luật chính sách môi trường quốc gia, để chuẩn bị một EIS mới, hoặc ít nhất là một bổ sung một tuổi.

báo cáo giám sát

Tất cả thiêng liêng

"Red Butte là quê hương bản xứ của chúng tôi và một trong những nơi thiêng liêng của chúng tôi," Matthew Putesoy, Phó Chủ tịch Havasupai Tribe, đã nói về khu mỏ. "  dịch vụ môi trường   Chúng tôi gọi nơi đó Wii'i Gdwiisa và đó là một nơi xuất hiện cho những người của chúng tôi. Chỉ cần rằng mineshaft là có, nó đã là một sự mạo phạm. "công ty xử lý nước thải tốt nhất

Putesoy than phiền rằng trong các cuộc họp với Sở Lâm nghiệp, các Havasupai chỉ ra rằng Red Butte là một quốc gia đăng ký tài sản văn hóa truyền thống, nhưng điều này dường như làm cho không có ấn tượng. Rừng Quốc gia Kaibab ghi nhận trên trang web của mình rằng nó hoàn thành một EIS để đánh giá kế hoạch năm 1986, "trong đó có bình luận quan trọng và đầu vào từ các bộ lạc liên bang công nhận." Điều này không hẳn là toàn bộ câu chuyện. Có thực sự nhận xét và ý kiến từ các bộ lạc; các USFS chỉ đơn giản là đã chọn đểdịch vụ môi trường chất lượng  bỏ qua nó.

Kể từ khi xuất hiện của họ từ thế giới ngầm, các Havasupai, các "dân nước xanh", đã có người ở khu vực Grand Canyon ít nhất tám thế kỷ. Red Butte, họ Wii'i Gdwiisa , "nắm chặt tayđánh giá tác động môi trường Mountain", cũng là một điểm tham chiếu thiêng liêng cho Zuni Tribe hành hương của họ nơi riêng của xuất hiện ở Grand Canyon, Chimik'yana'kya dey'a , hoặc Ribbon Falls trên Bright thiên thần Creek. Nguyên thủy con người của Zuni huyền thoại, các "Nấu dân," sống đông đúc trong hang động tối bốn cấp độ bên dưới bề mặt trái đất, nhưng phát triển lên trên qua thế giới dưới lòng đất liên tiếp xuất hiện cuối cùng, nhấp nháy như con cú, trong thác sáng của Bright Angel Creek.

Red Butte là thiêng liêng đối với người Hopi và Navajo, là tốt. Trong năm 2009, khi Havasupai tổ chức một cuộc biểu tình tại chân núi, họ đã tham gia các Hualapai, Hopi,  công ty xử lý nước thải   Kaibab Paiute, Paiute, Navajo, và kẻ thù Apache tuổi nhất bởi urani.

báo cáo môi trường

Ngày nay Grand Canyon quốc gia là thiêng liêng không chỉ để những người thổ dân, tất nhiên, nhưng để tất cả mọi người. Lần sau khi bạn tìm thấy chính mình trên một bỏ sót, lắng nghe ngôn ngữ xung quanh bạn. Đức sẽ chiếm ưu thế, rất có thể. Mỹ Anh, Anh Anh, Pháp, và Nhật Bản sẽ tranh giành thứ hai. Nó là như vực dịch vụ môi trường chất lượng thẳm tuyệt vời này, cắt giảm thông qua một dặm của không gian và hai tỷ năm của thời gian, đã trở thành một địa điểm xuất hiện cho tất cả chúng ta.

Lời khai của Teddy

Bốn điểm số và cách đây 30 năm, Theodore Roosevelt,  đánh giá tác động môi trường   đứng trên mép của Grand Canyon, đã yêu cầu những quốc gia. "Để lại nó như nó là," ông nói. "Bạn không thể cải thiện nó. Các lứa tuổi đã được tại nơi làm việc trên đó, và người duy nhất có thể mar nó."

Tổng thống thứ 26 của chúng tôi, Bull Moose cũ và Rough Rider, sẽ tiếp tục là động lực trong việc tạo ra các công viên quốc gia Grand Canyon. Ông cảm ơn Santa Fé đường sắt cho sự khôn ngoan của mình trong không xây dựng khách sạn của mình trên bờ vực của hẻm núi. Ông bày tỏ hy vọng rằng không có tòa nhà nào, không một ngôi nhà mùa hè, một khách sạn, hoặc bất cứ điều gì khác, đánh giá tác động môi trường uy tín sẽ làm hỏng sự hùng vĩ. Ông kêu gọi chúng ta giữ một hẻm núi unmarred đây để con em chúng ta, và trẻ em con em chúng ta, và tất cả những người đến sau.

"Chúng tôi đã nhận được qua giai đoạn, đồng bào của tôi,"dịch vụ môi trường ông nói, "khi chúng ta được tha thứ nếu chúng ta đối xử với bất kỳ phần nào của nước ta như một cái gì đó để được da cho hai hoặc ba năm cho việc sử dụng các thế hệ hiện tại."

cam kết bảo vệ môi trường

Xin lỗi, Teddy. Chúng tôi đã không nhận được qua giai đoạn đó. đánh giá tác động môi trường uy tín

Ken Brower viết về môi trường và thế giới tự nhiên. Ông là một đóng góp lâu năm để National Geographic tạp chí và đã viết ba cuốn sách cho Hiệp hội Địa lý quốc gia, trong đó có "Cảnh giới của biển." Ông đã sống ở Berkeley, California.

0 nhận xét: