Tắc nghẽn xảy ra khi gió khí quyển khóa khí hậu

Và tại Nga, cháy lan rộng được vun đắp từ các đợt nắng nóng tồi tệ nhất trong bộ nhớ của Nga . Xung quanh Moscow, nghẹn ngào với khói lửa, nhiệt độ đã dao động quanh mức 100 độ F (38 độ C) trong nhiều tuần và cho thấy không có dấu hiệu muốn dừng lại sớm, theo hãng tin Bloomberg.

(Bài liên quan blog: "Nga Burns trong Hottest Summer trên Record." )

Bẫy khói là anticyclones, các trung tâm cao áp suất khí quyển xảy ra khi đánh giá tác động môi trường uy tíngió mùa tạo thành một lớp ổn định của không khí một vài ngàn feet trên bề mặt trái đất.

báo cáo giám sát

Cả Nga và Pakistan cũng đang trảicông ty xử lý nước thảiqua nhiệt độ "đáng chú ý" trong năm 2010, mà là hình thành được một trong những năm nóng nhất kể từ khi lưu giữ hồ sơ bắt đầu từ cuối những năm 1880 , Jeff Masters , giám đốc khí tượng cho trang web Weather Underground, nói với National Geographic tin tức trong tháng Bảy.

Chín quốc gia đã phá vỡ kỷ lục nhiệt, trong đó có Pakistan, trong đóđánh giá tác động môi trường uy tín trên 26 thángcông ty xử lý nước thải tốt nhất 5 đăng nhập một cách đọc của thủy ngân 128,3 độ F (53,5 độ C)-mức cao nhất từng thấy trong khu vực châu Á, thạc nói.

Các sự kiện cực đoan như sóng nhiệt, hạn hán, lũ lụt và gió mùa được cho là của một số nhà khoa học được ngày càng tăng với sự nóng lên toàn cầu và thiên tai ở Nga và Pakistan có thể dấu hiệu này, Rosanne D'Arrigo, giáo sư nghiên cứu tại Đại học Columbia Lamont- Doherty  công ty xử lý nước thải  cho biết trong một email. (Xem bản đồ thế giới của tiềm năng tác động nóng lên toàn cầu .)

Tuy nhiên, D'Arrigo cho biết, nó không thể gán cho bất kỳ một sự công ty xử lýđánh giá tác động môi trường uy tín nước thải tốt nhấtkiện nóng lên toàn cầu.

D'Arrigo nói thêm rằng có một "mối quan hệ có thểdịch vụ môi trường chất lượng," giữa mùa mưa và những ngọn lửa-ví dụ, gió mùa châu Á có liên quan trước khi theo những cách khác nhau với các điều kiện vĩ độ cao hơn, chẳng hạn như ở miền Bắc Đại Tây Dương, cô nói.

báo cáo giám sát định kỳ

Deke Arndt, người đứng đầu Chi nhánh giám sát kdịch vụ môi trường cđánh giá tác động môi trường uy tínhất lượng,hí hậu của khí quyển của Đại dương quốc gia Hoa Kỳ và Trung tâm dữ liệu khí hậu quốc gia , đồng ý nó có khả năng các vụ cháy có thể được truy trở lại mùa mưa.

Ông lưu ý rằng sự kiện này cũng có thể kéo công ty xử lý nước thảđánh giá tác động môi trường uy tíni tốt nhấtdài bởi một "bế tắc" không khí đó là phổ biến vào mùa hè nhưng đã bất thường "cứng đầu và lâu dài" trodịch vụ môi trường chất lượng,ng năm nay.

Tắc nghẽn xảy ra khi gió khí quyển khóa khí hậu hiệnđánh giá tác động môi trườngượng như bão lớn hoặc nhiệt nơi sóng-vào trong một khoảng thời gian dài. Tại Hoa Kỳ vào mdịch vụ môi trường chất lượng,ùa hè, ví dụ, cơn bão sẽ "ngồi xổm trên một chỗ ngồi và quay trong một tuần," Arndt cho biết.

"Những tính năng này, trong khi họ đang mạnh mẽ, cũng công ty xử lý nước thải tốt nhất thực sự bền vững", ông nói. Họ "hiện lên [như] ngày sau khi ngày mưa ở Ấn Độ và Pakistan ... Và ngày qua ngày các điều kiện áp bức ở miền tây nước Nga."

Nhìn chung, các nhà khoa học thường gặp khó khăn để định lượng các khí hậu phù  đánh giá tác động môi trường  hợp với sự xuất hiện tự nhiên như vậy, Arndt cho biết.

But the likely link between the Russian fires and the Pakistan floods "is a great example that things that happen in the atmosphere don't occur in isolation."

Một cuộc đảo chính năm 2009 đã mởdịch vụ môi trườngđường cho cướp bóc trong Madagascar 's Atsinanana đông bắc rừng mưa (ảnh, một trong những khu rừng mưa 'thác nước) có thu nhập khu vực một chỗ trên 2010 Danh sách các Di sản thế giới tại Danger của UNESCO. (Xem bản đồ rừng mưa trên thế giới .) Khai thác gỗ bất hợp pháp, săn bắt của loài vượn cáo quý hiếm , và thiệt hại môi trường khác trong nước loài phong phú đã xảy ra ở giữa cuộc khủng hoảng chính trị đang diễn ra, theo Bảo tồn Quốc tế phi lợi nhuận.

báo cáo giám sát môi trường

"Điều này cũng đã tan vỡ ngành công nghiệp du lịch của quốc gia, mà là một trình điều khiển quan trọng trong phát triển kinh tế của mình, và đang đẩy nhiều loài đang tồn tại ở nơi nào khác trên Trái đất đến bờ vực tuyệt chủng",  dịch vụ môi trường  Russell Mittermeier, chủ tịch của Bảo tồn Quốc tế và IUCN phó chủ tịch , cho biết trong một tuyên bố. "Hy vọng rằng," Mittermeier nói, "thêm khu vực vô cùng quan trọng này cho UNESCO nguy hiểm Danh sách sẽ làm cho cộng đồng quốc tế ngồi lên và đưa thông báo về những gì đang xảy ra và thực hiện dịch vụ môi trường chất lượng,các bước nghiêm trọng để ngăn chặn sự tàn phá của của Madagascar không thể tin được tự nhiên nguồn lực. " ( Tìm hiểu thêm về danh sách di sản thế giới nguy hiểm mới trên blog NatGeo Tin tức Watch. )

0 nhận xét: