Bao gồm phần lớn Tây California

Sóng đả kích vào các vách đá trong vịnh Monterey ở California,dịch vụ môi trường nơi outcroppings đá của sự hình thành Monterey là một tính năng của bờ biển lởm chởm.

Chuột trắng chân phải vào ( Peromyscus leucopus ) công ty xử lý nước thải tốt nhất là một trong những loài động vật có vú khó nắm bắt được tìm thấy trong Jean Lafitte Công viên Lịch sử Quốc gia và Bảo tồn. Sinh vật sống về đêm này là một trong những loài gặm nhấm thường được tìm thấy ở miền đông Hoa Kỳ.

báo cáo giám sát
Ếch cây sóc ( Hyla squirella ) là một trong những loài đáng kinh ngạc của loài ếch mà người tham gia BioBlitz gặp phải trong sự kiện này. Vào lúc hoàng hôn cách nhấp vàocông ty xử lý nước thải tốt nhất , gọi sóc giống như họ thường nghe chuông qua Bayou.
Sự hình thành Monterey thực sự mang nhiều phong phú khoáng sản biển. Bao gồm phần lớn Tây California, sự hình thành đã từng là một phần của đáy đại dương trong một khu vực của trào lên dữ  đánh giá tác động môi trường   dội, nơi mà các chất dinh dưỡng duy trì sự sống đều được tạo lên từ độ sâu của nước nơi vùng ánh sáng mặt trời có thể xuyên qua. Diễn ra trong kỷ nguyên Miocene về 18.000.000-6.000.000 năm trước-điều này thúc đẩy sự bùng nổ của một nhóm thực vật được gọi là tảo cát, giải thích Bob Garrison, giáo sư danh dự của khoa học trái đất tại Đại học California, Santa Cruz, và một chuyên gia hàng đầu trên trầm tích có công tập trung dịch vụ môi trường chất lượng chủ yếu vào Paleo-hải dương học.

"Những tảo cát phát triển mạnh ở các khu vực này trồi bởi vì họ có thể tận dụng lợi thế của các chất dinh dưỡng", ông nói trong một cuộc phỏng vấn trong chuyến thăm một trong outcroppings đá của hình. Tảo cát và các hình thức khác của vật chất hữu cơ, ông nói, "định cư tới đáy biển, nơi mà nó đã trở thànhđánh giá tác động môi trường bị chôn vùi, làm nóng lên, và chuyển đổi thành dầu."

báo cáo giám sát định kỳ

Đó là một con đường bạo lực từ đó, địa chất nói, dịch vụ môi trường chất lượng mà làm cho thu hồi dầu phức tạp. "Các địa chất rất phức tạp," Pete Stark, giám đốc nghiên cứu cao cấp của công ty tư vấn IHS tại Englewood, Colorado cho biết. "Bạn có bất cứ nơi nào từ hai nghìn đến hơn mười ngàn feet đá tạo nên nhóm Monterey,  dịch vụ môi trường   và một bộ rất phức tạp của các loại đất đá cũng đang ở trong một khu vực kiến tạo rất phức tạp đã được gấp lại và đứt gãy và làm nóng và nấu chín và khuấy này cách và theo cách đó. " (Xem bộ sưu tập liên quan: " Hình ảnh: Bakken Shale Oil Boom Transforms North Dakota . ")
Lớn tai, rậm đuôi San Joaquin bộ con cáo làm nhà của mình ở vùng đồng cỏ và cây bụi của Thung lũng San Joaquin, ngay giữa miền tây California, cho đến khoảng năm 1930.

Số của mình xuống trầm trọng khi người dân bắt đầu chuyển đổi đất để canh tác, vườn cây ăn trái, và thành phố.

Nhỏ nhất này của con chó Bắc Mỹ, chính phủ liên bang bảo vệ từ năm 1967, ăn tối trên côn trùng, thỏ, cỏ, và động vật gặm nhấm, và đã thành lập chính nó trong thị trấn dầu của Bakersfield, Taft, và Coalinga.
Devlin cho biết điều kiện thời tiết rất nhiều vào yếu tố công việc của mình. Khi bề mặt của biển có số tiền vừa phải của phong trào, ông có thể chụp hình ảnh như trên.

"Nước là một môi trường cực kỳ êm dịu để đánh giá tác động môi trường uy tín được bên cạnh, mặc dù nó có thể được khá đáng sợ là tốt," Devlin nói. "Mọi người đều được thu hút vào các đại dương hoặc hồ và suối, những nơi tự nhiên, trừ khi bạn là vô cùng sợ hãi của họ ... Lướt sóng là một phần lớn trong cuộc sống của tôi vào lúc này, [nhưng tôi có thể]công ty xử lý nước thải chỉ bơi sáu năm đi. Bây giờ Tôi thích nhận được bản thân mình đập liên tiếp bằng các đại dương. "

báo cáo giám sát môi trường

Thậm chí vắng mặt một sự bùng nổ dầu mới, cáo bộ đối mặt với một thách đấu của các mối đe dọa, Cummings cho biết. "Ngay bây giờ, nếu bạn là một con cáo bộ, trừ khi bạn đánh giá tác động môi trường uy tín là một trong số ít may mắn, bạn đã sống trong một môi trường sống bị phân mảnh ở đâu, để có được từ den của bạn vào khu vực mà bạn ăn, bạn phải vượt qua những con đường . Các thực phẩm bạn tìm kiếm, bạn hy vọng rằng nó không bị nhiễm độc bởi trừ chuột và các chất độc khác, "ông nói. "Thêm vào đó là một loạt toàn bộ các tuyến đường mới và những chiếc xe tải và giao thông  công ty xử lý nước thải   công nhân dầu, và tiếng ồn liên tục và khoan và sự xáo trộn đất, và các bộ cáo sẽ phải đối mặt với một mạng nhện bao giờ nguy hiểm hơn của con đường."

0 nhận xét: