Dơi có thể bị xóa sổ bởi nấm ở Mỹ Đông Bắc

Một trong Bắc Mỹ dơi thông thường nhất của sẽ bị tuyệt chủng ở Mỹ đông bắc trong vòng hai thập kỷ nếu một căn bệnh chết người tiếp tục lây lan không được kiểm soát, các nhà khoa học cảnh báo trong một nghiên cứu mới. Và loài dơi khác bao gồm hiếm Indiana dơi có thể sớm theo.Công trình xử lý nước thải nhanh chóng

Trắng mũi hội chứng, đầu tiên tìm thấy vào năm công trình xử lý nước thải nhanh chóng2007 trong một New York hang động, được đặt tên theo , nấm lạnh yêu màu trắng xuất hiện trên mũi, cánh, và đôi tai dơi bị ảnh hưởng.

báo cáo giám sát môi trường định kỳ

Điều kiện làm con dơi bồn chồn và làm nhiễucông trình xử lý nước thảiloạn ngủ đông mùa đông của họ. Thay vì ngủ một cách hòa bình, dơi bị nhiễm bệnh đốt cháy lượng mỡ dự trữ của họ, làm cho chúng chết ở một tốc độ đáng kinh ngạc, gần 75 phần trăm một năm ở các thuộc địa bị ảnh hưởng, chương trình nghiên cứcôngcông trình xử lý nước thải nhanh chóngrình xử lý nước thải nhanh chóngu.

Cho đến nay hội chứng được gọi để lây nhiễm chín loài dơi ngủ đông, trong đó có ít dơi nâu phổ biến và cũng được nghiên cứu. ( Nghe các cuộc gọi dơi .)

Nhà sinh vật học Winifred Frick và các đồng nghiệp thu thập dữ liệu dân số dơi tụ tập trong ba thập kỷ qua, từ gần hai chục trang web ngủ đông trong năm tiểu bang, và chạy các dữ liệu thông qua mô hình dân số.

Phân tích của họ cho thấy các quần  công trình xử lý nước thải  thể dơi nhỏ màu nâu bị rơi khi hội chứng trắng mũi xuất hiện ở Bắc Mỹ-có lẽ giới thiệu từ châu Âu hoặc một miền địa phương xa xôi.

"Chúng tôi cũng thấy rằng nếu tỷ lệ tử vong vẫn tiếp tục cách chúng ta đã công ty môi trường uy tínnhìn thấy nó, dân số khu vực của dơi này ... Về cơ bản sẽ được đi từ cảnh quan trong 16 đến 20 năm", Frick, củacông trình xử lý nước thải nhanh chóng Đại học Boston và Đại học California cho biết , Santa Cruz.

Bat Nấm trở thành một "Continental" Vấn đề

Hội chứng dường như cũng được lây lan nhanh chóng vào các bộ phận khác của Hoa Kỳ , Frick lưu ý.

báo cáo môi trường

Trong năm 2010 con dơi bị nhiễm bệnh đã được tìm thấy như xa về phía nam và phía tây như Tennessee và Oklahoma ( xem bản đồ Mỹ ). Nấm cũng đã lan rộng về phía bắc với các tỉnh của Canada Quebec và Ontario .

"Điều này nhanh chóng trở thành một vấn đề quy mô lục địa," Frick nói. "Chúng tôi không ngạc nhiên bởi điều này, nhưng chúng tôi đang đau khổ vì nó."

Và, như là bệnh được một chỗ đứng vững chắc ở nhiều nơi hơn, nócông ty xử lý khí thải chất lượng ảnh công ty môi trường uy tínhưởng đến nhiều loài dơi.

"Chúng tôi chọn ít màu nâu [dơi] bởi vì chúng tôi đã có dữ liệu thực sự tốt,công ty môi trườngvà bởi vì họ là một loài rất phổ biến và phong phú," Frick giải thích.

"Nhưng đó là hợp lý để giả định rằng loài ngủ đông khác sẽ pcông ty môi trường uy tínhải đối mặt với nguy cơ tương tự, bởi vì các loại nấm phát triển trong các trang web ngủ đông. Và một số trong những loài, giống như con dơi Indiana, đã được nguy cơ tuyệt chủng."

(Liên quan: "Dơi 'say' Fly phải Discovery ngạc nhiên các nhà khoa học." )

Không có cách chữa hội chứng, mặc dù các nhà khoa học đangcông ty môi trường uy tín tìm kiếm cách để chống lại căn bệnh này.

Sự tuyệt chủng dơi có thể ảnh hưởng dân, quá

Mặc dù tình hình có vẻ ảm đạm cho con dơi, con người cũng có lý do để lo ngại,  công ty môi trường  Frick nói. Đó là bởi vì bay động vật có vú ăn rất nhiều loài côn trùng như muỗi, cây trồng thiệt hại, lây lan bệnh, và nói chung làm phiền mọi người.

(Liên quan hình ảnh: "Dơi Sử dụng thủ thuật trên không tương tự như lỗi." )

"Tất cả những con dơi bị ảnh hưởng là động vật ăn thịt côn trùng," Frick giải thích, "và một cây gậy cá nhân có thể ăn trọng lượng cơ thể của mình trong côn trùng mỗi đêm."

Nghiên cứu dơi nấm sẽ được công bố trong ngày 06 tháng 8 của tạp chí Khoa học.

Một nhân viên muỗng dầu lên từ một vụ tràn gầncông ty xử lý khí thảiĐại Liên, Trung Quốc (bản đồ) , ngày thứ hai. Ước tính có khoảng 1.500 tấn dầu thô tràn ra biển Hoàng Hải khi hai đường ống đã phát nổ tại thành phố cảng bận rộn vào ngày 16.

cam kết bảo vệ môi trường

Chính quyền Trung Quốc hôm thứ hai tuyên bố vụ tràn dầu có, công ty môi trườngcông ty xử lý khí thải chất lượng uy tínmặc dù nhóm môi trường Greenpeace cho biết, vịnh gần đó vẫn còn bao phủ trong dầu, hãng tin AP đưa tin.

Một ngư dân đứng bên cạnh một  công ty xử lý khí thải  đường container đầycông ty xử lý khí thải chất lượng dầu trong nỗ lực dọn dẹp dầu tràn gần Đại Liên, Trung Quốc, vào ngày Chủ nhật.

Hàng ngàn người dân địa phương đã giúp ngư dân cát làm sạch dầu, Đại Liên thịcông ty xử lý khí thải chất lượng trưởng Li Wancai đã được trích dẫn khi nói trên trang web của thành phố, theo hãng tin AP.

Tham gia nỗ lực dọn dẹp phun chất phân tán, trồng vi khuẩn dầu ăn, và tát lên goop màu đen với xẻng. (Xem "Gulf Oil Spill Fight Hóa đến Hóa chất." )

0 nhận xét: