Chiếu sáng một cây than cháy

Câu chuyện này là một phần của một loạt đặc biệt là tìm hiểu các vấn đề năng lượng. Để biết thêm, hãy truy cập The Great Challenge năng lượng .

Trong một nỗ lực đa hướng để thúc đẩy "than sạch", chính quyền Obama đbáo cáo giám sát hiệu quảã công bố một dự án trị giá 1 tỷ USD để chứng minh một kỹ thuật đốt mới, đưa ra những nghiên cứu về nơi carbon dioxide có thể được lưu trữ dưới lòng đất, và công bố đề xuất có nghĩa là để đục đi chơi ở rào cản pháp lý.

báo cáo giám sát

Nhưng nhiều người ủng hộ của ổ đĩa cho thu giữ cácbon (CCS) như là một cách để giải quyết tình trạng ô nhiễm khí nhà kính của Mỹ từ các nhà máy đốt than nói rằng loạt các chuyển động trong tuần qua mùa thu ngắn vềbáo cáo giám sátnhững báo cáo giám sát hiệu quảgì là cần thiết-một cam kết pháp lý rõ ràng của Hoa Kỳ để thực hiện cắt giảm lượng khí thải nhiên liệu hóa thạch.

"Bạn có thể xây dựng một số lượng nhỏ các bản demo, nhưng việc triển khai nghiêm túc? Nó không có một tương lai mà không cần pháp luật, "George Peridas, một nhà khoa học trong nói Hội đồng Bảo vệ Tài nguyên trung tâm khí hậu. "Trừ khi cộng đồng tbáo cáo giám sát hiệu quảài chính có một sự chắc chắn về những gì sẽ xảy ra trong lĩnh vực chính sách, họ sẽ không đến đó."

(Liên quan: " Chi phí cao của giá rẻ than ")

Phần NRDC cách, đến mức độ nào, với các nhóm môi trường từ chối lbáo cáo giám sát hiệu quảưu trữ carbon  báo cáo giám sát   hoàn toàn, cho rằng việc khai thác than là quá gây tổn hại hoặc các khoản đầu tư rất lớn cần thiết sẽ được chi tiêu tốt hơn các nguồn  báo cáo giám sát định kỳ chất lượngnăng lượng không thải ra khí carbon ở nơi đầu tiên. NRDC đã ủng hộ nghiên cứu thêm về CCS, mặc dù nhóm đã quan trọng của các nỗ lực để ngbáo cáo giám sát hiệu quảăn chặn ngành công nghiệp than của pháp luật về khí hậu rất nó thấy là cần thiết để thúc đẩy sự đầu tư khổng lồ là cần thiết.

Đối lập với pháp luật khí hậu thực sự đã chứng minh hiệu quả, như những nỗ lực lặp đi lặp lại để tái thời trang cho một dự luật hạn hẹp thông qua năm ngoái do Nhà thất bại trong việc thu hút 60 phiếu cần thiết để tránh một bọn giặc biển tại Thượng viện.

báo cáo giám sát định kỳ


Than sạch Push "suy thoái"

Những tác động của khoảng cách  báo cáo giám sát môi trường  chính sách bận tâm không chỉ bảo vệ môi trường, nhưng người chơi ngành công nghiệp chủ chốt đã tìm cách đóng vai trò trong việc xây dựng một thế hệ mới các nhà máy than ít gây ô nhiễ báo cáo giám sát định kỳ chất lượngm. Vì vậy, trong năm nay, khoảng 47 phần trăm điện được tạo ra ở Mỹ là đến từ than đá, theo Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ . Đó là giảm t báo cáo giám sát định kỳ chất lượngừ 50 phần trăm năm năm trước đây. Phần khí đốt tự nhiên của thế hệ, trong khi đó, đã nhích lên 18-21 phần trăm. Và Bộ Năng lượng Mỹ ước tính rằng 90 phần trăm các nhà máy điện mới được xây dựng trong vòng 20 năm tới sẽ đốt cháy khí tự nhiên.

"Chúng tôi đang nhìn thấy một sự thay đổi dứt khoát để nơi không có nhà máy than mới đang được xây dựng," Keith trắng, giám đốc của nhóm công nghệ khí hóa tại nói GE Energy , trong đó tập trung vào các dự án thu hồi khí cácbon quy mô thươngbáo cáo giám sát định kỳmại. "Điều đó đang được thúc đẩy bởi sự không chắc chắn về nơi mà chính sách CO2 là đứng đầu. Ngay bây giờ, không có hành động của chính phủ, ngành công nghiệp đang x báo cáo giám sát định kỳ chất lượngấu đi. Chúng tôi có thể mất lợi thế cạnh lãnh đạo của chúng tôi. "

báo cáo giám sát môi trường

Chính quyền Obama đã tìm cách để biến nhận thức rằng  báo cáo giám sát định kỳ  xung quanh với 05 Tháng 8 thông  báo cáo giám sát định kỳ chất lượngbáo của mình rằng nó sẽ làm sống lại một phibáo cáo giám sát môi trường uy tínên bản thu nhỏ lại nỗ lực biểu ngữ chính phủ liên bang về CCbáo cáo giám sát môi trường uy tínS, dự án Future đã được lên kế hoạch cho Mattoon, Illinois . Thay vì di chuyển về phía trước với kế hoạch (mà trước đó đã được đưa ra và sau đó hoãn của chính quyền Tổng thống George W. Bush), các Bộ Năng lượng Mỹ tuyên bố sẽ sử dụng 1 tỷ USD tài trợ kích thích kinh tế để trang bị thêm một nhà máy điện chạy dầu đốt lỗi thời khoảng 140 tây dặm của Mattoon, trong Meredosia, Illinois , với một công nghệ khác nhau.

Các Future ban đầu sẽ chuyển thanbáo cáo giám sát môi trườngthành khí đó sẽ được đốt cháy nănbáo cáo giám sát môi trường uy tíng lượng: carbon dioxide phát ra bởi quá trình này sẽ được bắt và lưu trữ. Nhưng Future 2.0, khi chính quybáo cáo giám sát môi trường uy tínền đang kêu gọi nó, nhằm mục đích là nhàbáo cáo giám sát môi trường uy tín máy oxy đốt quy mô thương mại đầu tiên trên thế giới. Hy vọng là đốt than trong sự hiện diện của oxy tinh khiết, sản xuất khí thải carbon dioxide gần như tinh khiết, sẽ cắt giảm chi phí và năng lượng cần thiết để làm sạch các chất ô nhiễm khói gây và thủy ngân.

0 nhận xét: