Nhà máy oxy đốt quy mô thương mại đầu tiên trên thế giới

Kế hoạch mới bao gồm vai trò của Mattoon-như một trang web lưu trữ dưới lòng đất với carbon dioxide sẽ bị bắt. Nhưng nhóm phát triển kinh tế tại Mattoon đã ngần ngại dự trữ carbon từ Meredosia thực vật nhấn mạnh như thế nào kết thbáo cáo giám sát môi trường định kỳ tốt nhấtúc sau của quá trình CCS có thể chứng minh được là gây tranh cãi như một đầu cuối.

báo cáo giám sát môi trường định kỳ

Tìm kiếm lưu trữ trang web

Nhưng chính quyền Obama cũng tìm cách để giải quyết những vấn đềbáo cáo giám sát môi trường định kỳ tốt nhất hóc búa lưu trữ trong  báo cáo giám sát môi trường định kỳ   tuần này, công bố một ba-năm, $ 21.300.000 dự án nghiên cứu tính khả thi của cô lập carbon dioxide ngầm tại 15 địa điểm ở 12 quốc gia. Các dự án sẽ nghiên cứu năm loại khác nhau của các thành nơi bắt carbon dioxide có thể được lưu trbáo cáo giám sát môi trườnbáo cáo giám sát môi trường định kỳ tốt nhấtg định kỳ tốt nhấtữ: đá xốp bão hòa với nước muối được gọi là hình mặn sâu, vỉa than không thể khai thác, các mỏ dầu và khí đốt cạn kiệt, đá phiến sét hữu cơ có chứa dầu và khí đốt , và các khu vực của đá núi lửa được gọi là bazan.

Ai sẽ chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại nếubáo cáo giám sát môi trường định kỳcó thán khí bắt thoát khỏi nbáo cáo giám sát môi trường định kỳ tốt nhấtgầm? Đó chỉ là một trong những vấn đề pháp lý cáu kỉnh rằng một tác giữa các lực lượng đặc nhiệm liên bang tìm cách giải qbáo cáo môi trường hiệu quảuyết trong một báo cáo 233 trang phát hành trong tuần này. Về vấn đề trách nhiệm, lực lượng đặc nhiệm bồi thường khuyến cáo chống lại liên bang mở của ngành công nghiệp cho bất kỳ tai nạn xảy ra, như một số người đã đề nghị. Thay vào đó, lực lượng đặc nhiệm cho biết, cách tiếp cận bảo báo cáo môi trường hiệu quảhiểm tư nhân lai giới hạn trách nhiệm của ngành công nghiệp năng lượng hạt nhân là một mô hình có thể điều chỉnhbáo cáo môi trường hiệu quả cho đảm bảo những rủi ro của lưu trữ CO2 dài hạn. Nó cho biết nghiên cứu hơn nữa của các cơ quan, kết hợp với Bộ Tư pháp, là cần thiết.

báo cáo môi trường

GE Energy phát hành một tuyên bố rằng là đã "thất vọng" với báo cáo lực lượng đặc nhiệmbáo cáo môi trường hiệu quả, vì không giải quyết những gì nó thấy như là trở ngại nghiêm trọng nhất đối với CCS: thiếu trình điều khiển thị trường hoặc là sẽ "chi phí thấp hơn hoặc tạo ra cam kết bảo vệ môi trường uy tíncác khuyến khích tài chính" quyền lực các công ty đầu tư vào công nghệ.Cam kết bảo vệ môi trường uy tín

Cho đến nay, mặc dù lượng khí carbon dioxide  báo cáo môi trường   đã bị bắt giữ trong nhiều năm qua trong các thiết lập nhà máy công nghiệp và hóa chất, nỗ lực đang được tiến hành trên toàn thế giới để phát triển và chứng minh công nghệ tốt nhất để làm cho nó làm việc tại một nhà máy điện. Một số dự án quy hoạch đã bị hủy bỏ do không đủ tài chính. Nhưng công việc đang được tiến hành trên hai dự án trình diễn tại Hoa-một Hoacam kết bảo vệ môi trường uy tín cây Duke Energy trong Edwardsport, Indiana , đó sẽ được coi là "cácbon-sẵn sàng" và tại nhà máy than Mountaineer American Electric Power trong New Haven, West Virginia , nơi Mục đích là để chà carbon dioxide ra khỏi ống khói bằng cách sử dụng amoniac.

(Liên quan: " The Quest để Capture và cửa hàng Carbon ")

Peridas, của NRDC, nói rằng tiền bạc và ý chí chính trị là vấn đề thực sự với CCS, không biết-như thế nào.

"Điều quan trọng để mọi người nhận ra là một lý do này đã không được thực hiện là chínhbáo cáo môi trườngsách và giá cả, không phải vì sự không chắc chắn trong bản thân công nghệ," Peridas nói. "Điều này không giống như phản ứng tổng hợp hạt nhân. Với điều này, chúng tôi biết làm thế nào để làm điều đó. Đó là một câu hỏi của chúng tôi sẽ sắp xếp các ngôi sao trong một cách để có được các tập đoàn để làm đcam kết bảo vệ môi trường uy tíniều đó? "

Một loài khỉ với một màu đỏ, râu rậm rạp (ảnh) đã được  cam kết bảo vệ môi trường   phát hiện cam kết bảo vệ môi trường uy tíntrong Colombia phần của rừng mưa Amazon, các nhà bảo tồn công bố ngày hôm nay.

Một nhà khoa học đầu tiên thoáng Callicebus caquetensis -một loại khỉ titi trong những năm 1960. Nhưng xung đột chính trị ở tỉnh miền nam Caqueta (xem bản đồ ) giữ các nhà khoa học đi đến năm 2008, khi một đoàn thám hiểm cuối cùng khẳng định con kcam kết bảo vệ môi trường uy tínhỉ râu quai nón như một loài mới. (Xem "New khỉ loài tìm thấy trong từ xa Amazon." )

cam kết bảo vệ môi trường

Con mèo có kích thước linh trưởngcam kết bảo vệ môi trườnglà "hấp dẫn" bởi vì nó bạn tình suốt đời, một đặc điểm bất thường giữa các con khỉ, cho biết lãnh đạo đoàn thám hiểm của Thomas Defler , một nhà linh trưởng học tại Đại học Quốc gia của Colomcam kết bảo vệ môi trường uy tínbia ở Bogota. Cặp thường được phát hiện ngồi trên ngành có đuôi đan vào nhau.

Một điển hình Caqueta vài titi có một em bé mỗi năm, và là cha xử lý nhất của chăm sóc của trẻ sơ sinh, trừ điều dưỡng, Defler lưu ý. Đó là chưa biết lý do tại sao cha làm hầu hết công việc, nhưng có thể là một lợi thế tiến hóa, ông nói. (Xem thêm hình ảnh của ông bốcam kết bảo vệ môi trường uy tín tận tụy động vật .)

Việc phát hiện, được tài trợ bởi Bảo tồn Quốc tế Quỹ hành động linh trưởng 's và Bảo tồn Quốc tế Colombia , cam kết bảo vệ môi trường uy tínđã được trình bày chi tiết trực tuyến ngày 12 tháng 8 trên tạp chí Bảo tồn linh trưởng.

0 nhận xét: