Dầu mối đe dọa vẫn còn chưa biết

"Mùa hè này con số cao bất thường và loài cá mập ở đây trên West Florida Kệ, trong đó có cá mập voi với số lượng lớn hơn nhiều so với chúng ta thường thấy," Hueter nói.

Những động vật có thể hướng về phía đông để thoát khỏi dầu, mặc dù không ai có thể xử lý nước thải sản xuất uy tínnói chắc chắn.

Nhóm nghiên cứu đánh dấu một vài cá để theo dõi chuyển động tương lai của họ trong vùng biển dầu và xem liệu thiên tai gây ra thay đổi lối sống trong những con cá voi.

xử lý nước thải sản xuất

( Tìm hiểu thêm về dự án theo dõi cá mập Mote của .)Xử lý nước thải sản xuất uy tín

Một vấn đề là không ai là chắc chắn chính xác nơi mà xử lý nước thải sản xuất uy tínphần lớn dầu phânxử lý nước thải sản xuất  tán đã qua đi, hoặc trong những hình thức nó tồn tại. Ví dụ, kết quả sơ bộ cho thấy nó giải quyết trên đáy biển hoặc vẫn còn lơ lửng trong đám còn lại dưới đáy biển.

(Liên quan: ". Phần lớn dầu vùng Vịnh vẫn còn, sâu sắc ẩn danh và dưới bãi biển" )

Hơn nữa, cá mập voi có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi trong cột nước, từ bề mặt tới độ sâu, vì vậy định rõ tiếp xúc có thể để dầu có thể khó khăn.

"Trong một số hình thức hoặc thời trang, 60 đến một trăm triệu gallon dầu là vẫn còn đó, và chúng ta đều biết là nó không phải ở bề mặt," Đại học Nam Mississippi Hoffmayer cho biết. "Với ý tưởng này của dầu ngập trên mạng, chxử lý nước thải sản xuất uy tínúng tôi không biết những gì các mối đe dọa tồn tại để các loài động vật."

Ví dụ, không ai biết nếu những con cá mập  báo cáo giám sát   sẽ bắt đầu để tránh những bãi kiếm ăn phong phú mà các loài động vật di cư đã trở lại thường xuyên cho đến nay. Xử lý nước thải sản xuất uy tín

"Trong những năm tới chúng tôi sẽ hy vọng có thể nói điều gì đó về nhìn thấxử lý nước thải sản xuất uy tíny, hoặc là cá mập voi xuất hiện để được ảnh hưởng nặng nề, hoặc, chúng tôi đã may mắn ở đây và họ đã không bỏ lỡ một nhịp," Đại học Nam Mississippi Hoffmayer cho biết. Báo cáo giám sát môi trường chất lượng

Cá mập voi Thực hiện Great Migrations

Như các nhà khoa học tìm hiểu thêm về cá voi cá mập khó nắm bắt, họ đã phát hiện ra rằng những tác động của thảm họa tràn dầu có thể kéo dài xa hơn so với bất cứ ai đã nghi ngờ chỉ là một vài năm trước đây. ( Tìm hiểu về di cư cá mập vbáo cáo giám sát môi trường chất lượngoi trên trang web Geographic Channel của quốc gia .)

Đó là bởi vì các quần thể cá voi cá mập dường như khácbáo cáo giám sát  nhau từ vùbáo cáo giám sát môi trường chất lượngng Caribbean và Trung Mỹ tới Vịnh Mexico đang thực sự kết nối sâu sắc, theo Rachel Graham, nhà khoa học cá mập dẫn với Hiệp hội bảo tồn động vật hoang dã Chương trình khổng lồ Ocean 's.

báo cáo giám sát

Graham, người đã theo dõi con cá mập voi trong 13 năm , chụp một hình ảnh của một con cá mập ở Belize mà sau này bật lên gần Tampa, Florida . Một động vật bằng âm thanh được gắn thẻ trong Mexico đã được ghi lại bởi một máy thu dưới nước trên Bright Ngân hàng ở phía bắc vịnh Mexico. Báo cáo giám sát môi trường chất lượng

Mười sáu cá mập mà Graham gần đây được trang bị với các thẻ vệ tinh vị trí được phân tán vào Vịnbáo cáo giám sát định kỳ tốt nhấth Mexico và có  báo cáo giám sát định kỳ  thể di chuyển vào khu vực tràn.

(Hình ảnh liên quan: ". Nhỏ Whale Shark phát hiện-trên một dây xích" )

"Một trong những mối quan tâm mà tôi có là bất cứ điều gì đó xảy ra với động vật ở phía bắc vùng Vịnh, nơi tràn xảy ra, sẽ có tác động trên dân số lớn hơn trong toàn bộ khu vực", bà nói. Báo cáo giám sát định kỳ tốt nhất

"Đó là một số lượng lớn. Và đó là nguy cơ bởi vì chúng tôi chỉ nói về hàng trăm hoặc có lẽ một vàibáo cáo giám sát định kỳhàng ngàn động vật trong khu vực-không phải hàng trăm hàng ngàn con vật. Do kích thước của chúnbáo cáo giám sát định kỳ tốt nhấtg, cá mập voi đòi hỏi rất nhiều thực phẩm để tồn tại , và thực phẩm ưa thích như trứng cá theo mùa và tập trung trong một khu vực triệu-biển chắc chắn không thể duy trì nhỏ của những con vật khổng lồ. "

báo cáo giám sát định kỳ

Mặc dù vậy, có một điểm sáng: Nhiều dấu hiệu của  xử lý nước thải sản xuất   conbáo cáo giám sát định kỳ tốt nhất cá mập voi đề nghị có một số lượng lớn các loài động vật hơn đã từng có thể nghĩ rằng ở phía bắc vịnh Mexico, theo Đại học Nam Mississippi của Hoffmayer. Báo cáo giám sát định kỳ tốt nhất

"Tính đến thời điểm này nó được một thành công thực sự," Hoffmayer nói. "Nhưng báo cáo giám sát định kỳ tốt nhấtnhư đối với các tác động của sự cố tràn dầu này, chúng tôi chỉ không biết được nêu ra." báo cáo giám sát định kỳ tốt nhất

0 nhận xét: