Hình ảnh của bão Chaser Tim Samaras

Cơn bão chaser Tim Samaras chết Thứ Sáu làm công việc khiến anhbáo cáo giám sátấy rất nổi tiếng: lốc xoáy sau. Samaras đã bị giết chết cùng với con trai của ông Paul và chaser bão Carl trẻ trong cơn lốc xoáy hôm thứ Sáu ở El Reno, Oklahoma.
báo cáo giám sát
Là một kỹ sư đào tạo, Samaras được biết đến báo cáo giám sát uy tín với việc đưa ra các công cụ được cung cấp các quan điểm đầu tiên trong cơn lốc xoáy trực tiếp. "Chúng tôi vẫn không biết lý do tại sao một số sấm sét tạo ra cơn lốc xoáy trong khi những người khác thì không," ông nói với National Geographic vào tháng trước . "Chúng tôi đang cố gắng để thu thập càng nhiều quan sát càng tốt, báo cáo giám sát uy tín cả từ bên ngoài và từ bên trong."
Hướng dẫn bởi các bản đồ thời tiết máy tính xách tay phản ánh trong cửa sổ của mình, Tim Samaras lao để bắt kịp với một cơn bão chết. Ông muốn là người đầu tiên chụp ảnh sự kiện phân chia thứ hai mà gây nên bị sét đánh.
Một đám mây sét đánh đối đất cắt đứt bầu trời gần Los Lunas,báo cáo giám sát định kỳNew Mexico. Samaras và phi hành đoàn của mình đuổi các tế bào bão di chuyển chậm cho đến khi họ chạy ra đường, sau đó theo dõi khi nó di chuyển trên. Hệ thống đường thưa thớt của New Mexico làm cho sét đuổi khó khăn. Dễ dàng hơn để điều hướng là chặt chẽ báo cáo giám sát uy tín lưới đường giao thông nông crisscrossing Texas và Oklahoma Panhandles.
Hình ảnh năm 2005 từ một trong những máy ảnh Samaras cho thấy một chi nhánh hai chân dài (một mét dài) bay qua máy ảnh cùng với các mảnh vỡ khác như nó bị hút vào cơn lốc xoáy. Một dày nửa inch, báo cáo giám sát uy tín chống đạn, nắp nhựa bảo vệ ống kính máy ảnh, nhưng độ che phủ mất một đập. "Họ đang khá lùng sục khi cơn lốc xoáy đi qua," Samaras cho biết vào thời điểm đó.
Như ông chờ đợi một làn sóng bão để tạo thành dọc theo Front Range Colorado cách đây tám năm, Samaras chuẩn bị sẵn sàng máy ảnh 1.600 pound ông gọi là Kahuna.
Samaras nhằm máy ảnh của mình để nắm bắt sét đánh. Báo cáo giám sát môi trường chất lượng

báo cáo giám sát định kỳ
Tình nguyện viên ở Dresden, Đức, phòng chờ trên một bức tường bao báo cáo giám sát uy tín cát xây dựng để giữ lại nước lũ làm hư hại.
Ốc inch cách của họ ra khỏi nước lũ dâng cao và lên một lan can ở Putim, Cộng hòa Séc, nơi nước đã tăng 15 cm (5,9 inch) mỗi giờ, theo BBC .
Một số container xếp chồng lên nhau ở Saxony, Đức, vẫn còn khô trong khi  báo cáo giám sát   những người khác trở thành một phần chìm như nước từ các sông Elbe tiếp tục tăng. Theo BBC , các quan chức trong trạng thái này của Đức đã cảnh báo rằng lũ lụt hiện nay có thể vượt quá mức kỷ lục từ năm 2002.
Trong Deggendorf, Bavaria, các thành viên của Hiệp hội cứu báo cáo giám sát uy tín mạng Đức (DLRG) khảo sát cảnh quan bị ngập lụt sau khi sông Danube đã phá vỡ ngân hàng của mình. Thứ tư, sông dự kiến ​​sẽ tăng hơn nữa, lo lắng quan chức chính quyền địa phương.
Ở Áo, đường giao thông bị hư hại nghiêm trọng sau khi mưa lớn gây ra lũ lụt dọc theo các sông và hồ. Các dịch vụ khí tượng Áo thông báo rằng giá trị của mưa hai tháng giảm trong  báo cáo giám sát định kỳ   nước trong hai ngày qua, theo BBC , căng thẳng đáng kể cơ sở hạ tầng địa phương.
Một chú chim cánh cụt Humboldt tại vườn thú Prague được một báo cáo giám sát uy tín cái nhìn thú vị từ xe tăng của mình như là nước từ các sông Vltava tiếp tục tăng. Các quan chức ước tính rằng sở thú đã duy trì báo cáo giám sát môi trường chất lượng hơn 160 triệu koruna (8.100.000 $) bồi thường thiệt hại, theo CNN .
Trên đường Leipziger ở Dresden, Đức, tình nguyện viên chồng chất bao cát ở bờ sông Elbe. Theo hãng tin AP , khoảng 300 tình nguyện viên đang làm việc tại Dresden để chống đỡ nước tăng hôm thứ Tư.
Sau ngày mưa lớn ở trung tâm châu Âu, tòa thị chính trong Grimma,  báo cáo giám sát môi trường   Đức, đã được biến thành một hòn đảo ảo như nước từ sông Mulde tràn ngập trung tâm thị trấn.
Thị trấn Passau, Đức, được gọi là "Thành phố của Three Rivers" bởi vì nó là nơi mà các Inn, sông Danube, con sông và Ilz đáp ứng. Thành phố Bavarian lịch sử bây giờ là một phần dưới nước, ảnh hưởng bởi lũ lụt tồi tệ nhất trong hơn 500 năm. Khi mực nước đã tăng ngày thứ hai, hàng ngàn người buộc phải sơ tán nhà của họ bằng thuyền.

báo cáo giám sát môi trường
Hai cư dân của Dresden, Đức, đạp qua nước lũ từ sông Elbe như mực nước tiếp tục tăng. Báo cáo giám sát môi trường chất lượng Thành phố ở Đức và khắp châu Âu đã chiến đấu lũ lụt nghiêm trọng sau nhiều ngày mưa lớn.

Hàng ngàn người dân ở Đức, Áo và Cộng hòa Séc đã đượcbáo cáo giám sát môi trườngsơ tán như con sông nổi tiếng nhất của châu Âu đạt mức cao kỷ lục. Mực nước đạt đỉnh tại Cộng hòa Séc vào thứ ba, nơi CNN báo cáo bảy ca tử vong đã được gây ra bởi lũ lụt. Trong khi đó, người dân tiếp tục tự cú đúp tại Đức, nơi Thủ tướng Angela Merkel đã hứa 100.000.000 € (130 triệu USD) viện trợ báo cáo giám sát môi trường chất lượng khẩn cấp cho các thị trấn bị hư hỏng. Các chuyên gia đã dự đoán rằng những trận lũ sẽ vượt quá mức kỷ lục của năm 2002, trong cả chi phí và số tiền thiệt hại.

 

0 nhận xét: