Hâm nóng toàn cầu nhiều người Mexico nhập cư

Tranh chấp về bất hợp pháp Mexico nhập cư đã nóng lên trong Hoa Kỳ , một phần nhờ vào một Arizona pháp luật nhập cư mới .

Nhưng sự nóng lên toàn cầu có thể mang lại các vbáo cáo giám sát hiệu quảấn đề nhập cư đến điểm sôi trong những thập kỷ tới, nếu một nghiên cứu mới đúng.

Theo một mô hình máy tính mới, tổng số gần bảy triệu người Mexibáo cáo giám sát hiệu quảo có thể thêm di cư đến Mỹ vào năm 2080 như là kết quả của việc giảm năng suất cây trồng mang lại của một nóng hơn, khí hậu khô hơn giả định các yếu tố khác ảnh hưởng đến nhập cư vẫn không thay đổi.

công ty tư vấn môi trường

"Mô hình này cho thấy rằng nhữngbáo cáo giám sátngười tị nạn khí hậu điều khiển có thể là một vấn đề lớn trong tương lai", đồng tác giả cho biết Michael Oppenheimer , một nhà khoa học khí quyển tạibáo cáo giám sát hiệu quả Đại học Princeton ở New Jersey.

(Liên quan: "Biến đổi khí hậu Tạo Hàng triệu 'Eco người tị nạn," Liên Hợp Quốc cảnh báo. " )

Sử dụng dữ liệu về di cư Mexico cũng như sản lượng khí hậu và cây trồngbáo cáo giám sát hiệu quả ở 30 tiểu bang Mexico từ năm 1995 đến năm 2005, Oppenheimer và các đồng nghiệp tạo ra các mô hình máy tính để dự đoán tác động của biến đổi khí hậu trên tỷ lệ người qua lại biên giới.

Trong khoảng thời gian mười năm, 2 phần trăm  báo cáo giám sát  dân số Mexico di cư sang Mỹ cho mỗi giảm 10 phần trăm trong năng suất cây trồng.

Sử dụng mô hình để ngoại suy con số thực tế này trong 70 năm tới, các nhà nghiên cứu tính toán rằng 1,4-6.700.000 người lớn Mexico, một con số tương đương với 10 phần trăm của Mexico hiện nay dân số người lớn có thể di chuyển đến Mỹ vào năm 2080.

Nghiên cứu này là một trong những nỗ lực đầu tiên các nhà khoa học để đưa số khó khăn về biến đổi khí hậu có thể ảnh hưởng đến mô hình di cư của con người.

"Nghiên cứu của chúng tôi là người đầu tiên để xây dựng một mô hình cóbáo cáo môi trườngthể được sử dụng cho chiếu những ảnh hưởng về di cư của biến đổi khí hậu trong tương lai," Oppenheimer nói.

công ty xử lý khí thải

(Liên quan: "hâm nóng toàn cầu đe dọa cà phê sụp đổ ở Uganda." )

Hâm nóng toàn cầu nghiên cứu "một Đơn giản hoá"

Mặc dù nghiên cứu nóng lên toàn cầu mới là "bản gốc và rất thú vị," nó kbáo cáo môi trường chất lượnghông nên được xem như là một dự báo về những gì sẽ xảy ra, kinh tế Ian Goldin , người không tham gia vào dự án, cho biết qua email.

"Các [cuối] phạm vi thời gian-2080-là một thời gian rất  cam kết bảo vệ môi trường  
dài ra, và có nhiều yếu tố khác [ngoài biến đổi khí hậu] có thể dẫn đến một kết quả rất khác nhau," Goldin, Giám đốc Đại học Oxford của James nói Trường Century Martin 21.

Barry Smit , một nhà khoa học khí hậu tác động tại Đại học Guelph ở Canada, đã đồng ý.

"Tôi sẽ không đưa những con số cho ngân hàng," Smit, người cũng không báo cáo môi trường chất lượngtham gia vào nghiên cứu, được công bố trong số ra tuần này của tạp chí cho biết Kỷ yếu của Viện hàn lâm Khoa học .

Để đạt được kết luận của mình, các tác giả đã thực hi cam kết bảo vệ môi trường uy tínện một số "giả định báo cáo môi trường chất lượnganh hùng," Smit cho biết, chẳng hạn như tình hình kinh tế và chính trị hiện nay của Hoa Kỳ và Mexico sẽ không thay đổi trong nhiều thập kỷ.

Đồng tác giả Oppenheimer thừa nhận có r cam kết bảo vệ môi trường uy tínất nhiều bất ổn trong mô hìbáo cáo môi trường chất lượngnh đội mình. Nhưng điều quan trọng là các nhà khoa học để điều tra di cư thay đổi khí hậu gây ra số lượng, ông nói.

"Đây là lần đầu tiên người được xây dựng một môcam kết bảo vệ môi trườnghình để làm điều này", Oppenheimer nói. "Đó là một việc đơn giản hóa, và có rất nhiều giả định, nhưng đó là khởi đầu của một quá trình họbáo cáo môi trường chất lượngc tập. Khi chúng tôi tìm hiểu thêm, mô hình sẽ được cải thiện, và những con số sẽ nhận được đá cam kết bảo vệ môi trường uy tínng tin cậy hơn."

công ty xử lý nước thải

Mỹ có nên giúp người Mexico thích ứng với ấm lên?

Mặc dù giới hạn của nó, mô hình Mexico nhập cư có thể giúp thúc đẩy các chính phủ để bắt đầu suy  báo cáo môi trường    nghĩ về cách họ sẽ đối phó với cái gọi là sinh thái di cư tạo ra bởi sự nóng lên toà cam kết bảo vệ môi trường uy tínn cầubáo cáo môi trường chất lượng, Đại học Guelph Smit cho biết.

"Thông điệp takeaway cho tôi của nghiên cứu này là có thực  cam kết bảo vệ môi trường uy tínsự là một mối quan hệ giữa sự thay đổi năng suất cây trồng và sự chuyển động của con người," Smit cho biết. "Và trong phạm vi mà biến đổi khí hậu trong tương lai sẽ giới thiệu nhiều hơn những căng thẳng về sản lượng, chúng ta có thể mong đợi áp lực thêm về sự chuyển động của con người."

0 nhận xét: