Triển lãm voi đốt cháy từ 15 đến 20 phần trăm năng lượng của vườn thú

Bể cá thường thay thế 10 phần trăm lượng nướcxử lý nước thải của họ mỗi tuần để duy trì hóa học thích hợp cho cư dân của họ. Nhưng vì Aquarium Georgia ở Atlanta (ở trên) là lớn nhất thế giới, có hơn 10 triệu gallon nước, lựa chọn đó không phải là kinh tế hay hậu cần khả thi, ông Eric Hall, giám đốc của cơ sở của các hệ thống hỗ trợ sự sống.

công trình xử lý nước thải

"Đối mặt với điều đó, chúng tôi sử dụng cơ sở hạ tầng để phục hồi và tái sử dụng phần lớn các nước của chúng tôi khoảng 99,5 phần trăm tổng số lượng của chúng tôi", Hall nói. Công ty dịch vụ môi trường uy tín Các khoản tiết kiệm đáng kinh ngạc đạt được với một bộ các kỹ thuật sáng tạo, trong đó có nhiều vay mượn từ mẹ thiên nhiên. "Rất nhiều quá trình lọc của chúng tôi được thiết kế để bắt chước các quá trình tự nhiên mà chăm sóc ô nhiễm", Hall nói. "Chúng tôi có xe tăng và bộ sưu tập lưu vực giải quyết. Chúng tôi có cùng một loại cát bạn sẽ tìm thấy trên một bãi biển đánh bắt các hạt vật chất trong các bộ lọc. Chúng tôi bắt chước sóng bị rơi trên một bãi biển, với một protein skimmer,  xử lý nước thải sản xuất   để tạo ra rằng bọt quen thuộc của giải hữu cơ carbon hoặc chất thải. "

Hồ sterilizes nước với ánh sáng tia cực tím, công ty dịch vụ môi trường uy tín và tẩy sạch bằng cách tiêm nó với khí ozone. Nó cũng sử dụng một quá trình gọi là lưu huỳnh theo định hướng quá trình khử nitơ tự dưỡng để làm sạch các messes được thực hiện bởi rất nhiều loài động vật biển. "Nó lấy chất thải chính từ động vật và chuyển đổi tất cả các cách để một khí nitơ cách tự nhiên không sử dụng thực vật. Chúng tôi sử dụng vi khuẩn để làm điều đó ngay tại đây", Hall nói.

Một huấn luyện viên làm việc với một con cá heo tại Shedd Aquarium ở xử lý nước thải sản xuất hiệu quả Chicago, nơi mà có lẽ 45 phần trăm tải năng lượng khá lớn của hồ cá đi để làm mát các bể chứa mà giữ động vật biển thoải mái, theo Aquarium Phó Chủ tịch Bob Wengel thiết bị. "Chúng tôi có một bộ sưu tập cá voi beluga, và chúng tôi đang giữ những kẻ '[nước nhiệt độ] tại 58 độ (14,4 ° C) quanh năm", ông nói. Những nỗ lực này được hỗ trợ bởi các thiết bị hiệu quả và các giải pháp xanh khéo léo, bao gồm hệ thống mùa đông cho phép các kỹ sư nước làm mát thông qua một tháp trên mái nhà Chicago lạnh thay vì sử dụng thiết bị làm lạnh thèm khát quyền lực.

công ty dịch vụ môi trường

Cư dân hồ cá cũng cần ánh sáng dưới nước thích hợp để  công ty dịch vụ môi trường   hỗ trợ cảm giác của họ về chiều sâu. "Trong lịch sử với hồ cá cảnh, giải pháp để lái xe ánh sáng vào phía dưới của xe tăng đã được 400 - để cố định 1.000 watt, và rất nhiều trong số họ," Wengel giải thích. "Chúng tôi thấy đèn LED 85-watt sản xuất cùng một ánh sáng nhưng tiết kiệm một tấn năng lượng. Thêm vào đó, bạn không có nhiều sự tích tụ nhiệt để sau này loại bỏ khỏi tòa nhà, và bạn chỉ cần gửi một người nào đó và ra trên mặt nước để thay đổi nó một lần một thập kỷ, thay vì mỗi năm.Xử lý nước thải sản xuất  " Sở thú thậm chí một số trang trại tôm, ốc cho thực phẩm bền vững tại chỗ. Tất cả sự đổi mới này là tốt cho dòng dưới cùng, và một phần của kế hoạch tổng thể của hồ cá để cắt giảm tổng xử lý nước thải sản xuất hiệu quả số năng lượng sử dụng trong nửa năm 2020 như một phần của một nhiệm vụ lớn hơn.

Bồ đề, một con voi châu Á tám tuổi, được hưởng một phun xử lý nước thải nhanh chóng làm mát tại mới Toyota Voi Passage Zoo của Denver . Mở vào tháng Sáu năm 2012, không gian cũng là nơi có hơn tê giác một sừng, vượn, báo gấm, và mèo câu cá. Bắt đầu từ mùa hè này, nó sẽ được hoàn toàn được hỗ trợ bởi phân của voi và chất thải vườn thú khác.

Triển lãm voi đốt cháy từ 15 đến 20 phần trăm năng lượng của vườn thú, chủ yếu là vì tất cả các nước theo yêu cầu của loài thú da dày và tê giác. Nhưng nếu quá trình cho phép tiếp tục theo kế hoạch, sở thú sẽ sớm sử dụng một hệ thống khí hóa mới cho năng lượng. "Chúng tôi đang 90 phần trăm tổng số dòng chất thải của chúng tôi, bao gồm cả chất thải động vật và rác khách truy cập, và chuyển đổi nó thành một sản  xử lý nước thải   phẩm nhiên liệu khả thi, sử dụng khí hóa, sản xuất khoảng 20 phần trăm tổng số nhu cầu năng lượng của vườn thú," quản lý bền vững của sở thú cho biết , Jennifer Hale.

"Chất thải voi có nhiệt trị tốt với nó, vì vậy chúng tôi có xử lý nước thải nhanh chóng lợi thế mà," Hale nói thêm khí hóa sản xuất không chỉ nhiên liệu cho điện nhưng cũng nhiệt còn lại sẽ thúc đẩy nồi hơi và được sử dụng để tạo ra hồ bơi ấm áp cho "voi bồn tắm nước nóng. "

công ty môi trường

"Chúng tôi rất vui. Nó chắc chắn không phải cái gì đó đãcông ty dịch vụ môi trường được xây dựng trên quy mô này, và vì vậy nó thú vị cho sở thú để có cơ hội này để đẩy sự đổi mới và phát triển cái gì đó có thể không chỉ khả thi đối với các vườn thú khác nhưng đối với các trường, các công ty nhỏ , và các loại phương tiện là tốt, "Hale nói.

0 nhận xét: