Magma tìm thấy sâu trong Mantle của trái đất

Một lớp cháy da macma nóng chất lỏng bị mắc kẹt kể từ khi hình thành của trái đất có thể nằm 1.800 dặm (2.900 km) dưới chân của chúng tôi, nghiên cứu mới cho thấy.

Phát hiện sao lưu lý thuyết lớp phủ dưới rắn của Trái đất một lần đặt một magma "đại dương", và rằng mcông ty tư vấn môi trường tốt nhất sgột số tàn dư chất của nguyên liệu nóng chảy vẫn còn tồn tại ngày hôm nay, như mứt giữa hai lớp bánh.Công ty tư vấn môi trường tốt nhất sg

công ty tư vấn môi trường

"Một số mô hình xem xét [đầu] Trái đất đã được hoàn toàn hoặccông ty tư vấn môi trườngphần lớn nóng chảy, và những người đang tìm kiếm dấu tích còn lại có thể di tích của trạng thái nóng chảy này," đồng tác giả Guillaume Fiquet của nói Institut de Minéralogie et de Chiều cao des Milieux ngưng tụ tại Đại học Pierre và Marie Curie Pháp.

"Những mô hình [đề nghị] rằng, khi thời gian trôi qua và trái đất rắn, một số đá tan chảy có thể đã bị mắc kẹt ở dưới cùncông ty tư vấn môi trường tốt nhất sgg của ranh giới lớp vỏ lõi."

(Liên quan: "trẻ sơ sinh, Magma-Ball Trái đất thoáng qua Newfound Rocks." )công ty tư vấn môi trường tốt nhất sg

Trong một thí nghiệm mới, Fiquet và đồng nghiệp cho thấy những gì sẽ xảy ra với các khoáng chất đcông ty tư vấn môi trường tốt nhất sgược tìm thấy trong vỏ trái đất nếu tiếp xúc với nhiệt và áp lực không thể tưởng tượng tồn tại ở khu vực biên giới này.

Phát hiện của họ không chỉ ảnh ​​hưởng đến lý  công ty tư vấn môi trường   thuyết về cách bên trong của Trái Đất được cấu trúc nhưng cũng ngụ ý rằng một số núi lửa có thể phun dung nham từ những chùm magma mà bàn chải với lõi của Trái đất.

Kim cương giúp tái tạo sâu Điều kiện Trái đấtcông ty tư vấn môi trường tốt nhất sg

công ty xử lý khí thải

Dựa trên tốc độ sóng địa chấn di chuyển qua trái đất, các nhà khoa học nghĩ rằng cốt lõi của hành tinh chúng ta được làm bằng một quả bcông ty xử lý khí thải uy tínóng sắt vững chắc bao quanh bởi một lớp vỏ sắt lỏng. Phía trên lõi nằm lớp vỏ rắn thấp hơn, lớp phủ trên và lớp vỏ. (Nhận được một cái nhìn tổng quan của các lớp của Trái đất ).

Này lớp chất lỏng xung quanh lõi đáp ứng lớp phủ dưới của Trái đất khoảng 1.800 dặm  công ty xử lý nước thải   (2.900 km) bên dưới bề mặt. Nhiệt độ tại lõi-lớp phủ ranh giới di chuột khoảng 4.000 Kelvin (6740 độ F, hoặc 3.727 độ C), và áp lực là gần 140 gigapascals-1,4 triệu lần so với áp suất không khí tiêu chuẩn ở mực nước biển. Công ty xử lý khí thải uy tín

Nếu không có một cách để lấy mẫu trực tiếp từ sâu bên trong Trái đất, không ai biết chắcông ty xử lý khí thải uy tínc chắn nếu đá ranh giới của lớp vỏ rắn hoặc lỏng. (Xem thêm: "'Liên hệ đầu tiên với Trái đất Nội':. Drillers Strike Magma" )

Nhưng các nhà khoa học từ lâu đã được ghi nhận giảm đáng kể tốc độ của sóng địa chấn gần ranh giới lõi-lớp phủ, một số chuyên gia hàng đầu để suy đoán rằng khu vực này đang tan chảy một phần.Công ty xử lý khí thải uy tín

Để mô phỏng các môi trường khắc nghiệt dưới lòng đất, Fiquet và các đồng nghiệp đưa mẫucông ty xử lý khí thảicủa các oxit điển hình lớp vỏ vật liệu magiê, sắt và silicon vào các tế bào kim cương đe, phòng nhỏ, trong đó các mẫu vi được nghiền nát giữa hai viên kim cương.Công ty xử lý nước thải chất lượng

Nghiền cường độ cao làm nóng các mẫu với nhiệt độ lớn hơn 5.000 Kelvin (8540 độ F, hoặc 4.726 độ C) và tăng áp lực đến 140 gigapascals. Sử dụng một kỹ thuật gọi là chụp X-quang nhiễu xạ, các nhà khoa học sau đó chiếu ánh sáng trên cấu trúc nguyên tử của các khoáng chất và nhìn thấy khi vật liệu bắt đầu thay đổi từ trạng thái rắn sang lỏng. Công ty xử lý nước thải chất lượng

Khoáng chất lớp vỏ bắt đầu tan chảy ở 4.200 độ K (7.100 độ F, hoặc 3.926 độ C)công ty xử lý nước thải chất lượng-chỉ là về nhiệt độ của ranh giới lõi-lớp phủ.

"Hot Spot" Núi lửa Chán bởi Ultradeep Magma?

Fiquet cảnh báo không nên sử dụng thuật ngữ "đại dương  công ty xử lý khí thải   mắc-ma" để mô tả các lớp có khả năng tan chảy sâu bên trong trái đất: ". Điều cơ bản cần nhớ là lớp phủ là đá rắn, nhưng nó cũng có thể là một phần nóng chảy ở cơ sở"

Tuy nhiên, đá tan chảy tạo ra trong quá trình thử nghiệm có thể giữ dấu hóa học có thể giúp các nhà nghiên cứu hiểu làm thế nào vật chất nóng chảy của Trái đất làm lạnh và tách ra thành các lớp theo thời gian, các tác giả nghiên cứu nói. Công ty xử lý nước thải chất lượng

Phát hiện này cũng có thể có hậu quả cho các nghiêncông ty xử lý nước thảicứu về núi lửa. Nhiều núi lửa, chẳng hạn như những người trong vòng lửa Thái Bình Dương, tồn tại nơi các mảng kiến ​​tạo gặp nhau, và các núi lửa chứa đầy dung nham tạo ra bởi sự tan chảy của lớp phủ trên.

công ty xử lý nước thải

Nhưng cái gọi là núi lửa nóng tại chỗ, chẳng hạn như Hawaii, được cho là được nuôi bằcông ty xử lý nước thải chất lượngng chùm đá nóng lên từ sâu trong trái đất. (Xem "Theo Yellowstone, Magma Pocket 20 phần trăm lớn hơn Than tưởng." )

"Tôi nghĩ rằng có thể có những chùm nguồn của họ trong khu vực rất nóng tại ranh giới lõi-lớp phủ đó có thể là một phần nóng chảy," Fiquet nói.

"Tuy nhiên, để tạo một liên kết mạnh mẽ với các luồng và núi lửa liên quan của họ, chúng tôi sẽ tiếp theo phải ... Kiểm tra tất cả các thành phần riêng lẻ có khả năng được chôn xuống mà ranh giới lõi-lớp phủ." công ty xử lý nước thải chất lượng

0 nhận xét: