Biển bão tuyết nổ gây ra bởi sự cố tràn dầu vùng Vịnh

Các Vịnh Mexico tràn dầu gây ra một vụ nổ của khối dính các chất hữu cơ mà các nhà khoa học gọi nước mũi biển, theo một nghiên cứu liên tục.

Sự bùng nổ có khả năng kết tủa một biển nước mũi "bão tuyết" trong vùng Vịnh (bản đồ) vùng biển, các nhà nghiên cứu nói. Và như các khối chìm, họ có thể đã tạm thời bị xóa sổ các cơ sở của chuỗi thức ăn trong khu vực tràn bằng cách cọ rửa tất cả cuộc sống nhỏ từ cột nước.Cty môi trường tốt nhất

đánh giá tác động môi trường

Trong những tuần sau ngày 20 tháng 4 Deepwater Horcty môi trường tốt nhấtizon nổ giàn khoancty môi trườngdầu, các nhà khoa học khảo sát bề mặt gần khu vực khoan phát hiện tương đối lớn cm hạt-nhiều-qua của nước mũi biển.

Những mảnh đặc biệt nhầy nhụa của "tuyết biển" đượcty môi trường tốt nhấtc tạo thành từ chất hữu cơ chết và sống nhỏ bé, theo Uta Passow, một nhà hải dương học sinh học tại Đại học California, Santa Barbara .

Cây nhỏ xíu trong đại dương được gọi là thực vật phù du tạo ra một chất dịch nhầy giống như khi nhấn mạnh, và nó có thể là tiếp xúc với các Deepwater Horizon dầu gây ra cho họ để bơm ra nhiều hơn của những thứ dính hơn bình thường. Cty môi trường tốt nhất

Sự phong phú của "chất nhầy" đã tự nhiên biển tuyết hạt-thường là khoảng vài mm rộng thậm chí dính.

"Tất cả mọi thứ chúng va chạm với trong con đường của họ, họ thu thập và đi với họ", trưởng nhóm dự án Passow, hiện đang thecty tư vấn môi trường uy tíno dõi ngcty môi trường tốt nhấtười tuyết biển trên chiếc tàu nghiên cứu cho biết Oceanus .

(Liên quan: lý do tại sao sự cố tràn dầu vùng Vịnh sẽ không đi .) Cty tư vấn môi trường uy tín

Biển nước mũi thôi thúc Marine "Tuyết rơi"?

cty môi trường


Dựa trên những quan sát bề mặt và các lớp dầu của sinh  cty môi trường   vật phù du chết được tìm thấy trên đáy biển, các nhà nghiên cứu tin rằng các hạt dính có thể đã giảm mạnh xuống đáy của đại dương trong một biển-tuyết "bão tuyết" xung quanh Deepwater Horizoncty tư vấn môi trường uy tín trang web vào tháng Năm. Passow cảnh báo, mặc dù, rằng không ai thực sự chứng kiến cơn bão tuyết. Cty tư vấn môi trường uy tín

Trong phòng thí nghiệm Passow và các đồng nghiệp đang làm việc để tái tạo các điều kiện biển tuyết có thể đã tạo ra các "khổng lồ, nhầy nhụa" sự kiện, cô nói.


Một mô phỏng cho thấy tuyết biển tháng tuổi đã có thể chìm xuống đáy biển tương đối nhanh chóngcty tư vấn môi trườngchìm hàng trăm mét một ngày so với một biển tuyết tốc độ trung bình chìm của 115 feet (35 mét) một ngày.Đánh giá tác động môi trường chính xác

Đó là lý do tại sao không biết vật liệu sẽ bị chìm quá nhanh, Passow nói. Nhưng nó có thể dầu giết rất nhiều sinh vật nổi nhỏ của đại dương tuyết trở nên nặng nề bất thường và do đó giảm nhanh hơn so với bình thường.

Tăng khối mà cũng có thể giải thích tại sao Passow và các đồng nghiệp đang tìm kiếm rất nhiều nước mũi biển mới trong bẫy đáy biển mà họ kiểm tra mỗi 36 giờ-mặc dù không có gì gần mức thu thập trong cơn bão tuyết tháng. Đánh giá tác động môi trường chính xác

(Liên quan: ". Phần lớn dầu vùng Vịnh vẫn còn, sâu sắc ẩn danh và dưới bãi biển" )

Quan sát gần đây của nhóm nghiên cứu, bao gồm cả Vernon Asper và Arne Diercks của  cty tư vấn môi trường   Đại học Nam Mississippi-show không có bằng chứng của nước mũi biển đồ sộ bất thường trên bề mặt gần năm tháng sau đó, Passow lưu ý.

Sự bùng nổ snot biển, có vẻ như, đã đến và đi, mặc dù ảnh hưởnđánh giá tác động môi trường chính xácg của nó có thể kéo dài. Snot bão tuyết biển "có thể sẽ có tác động lâu dài," Passow nói-mặc dù chính xác có bao trận bão tuyết sẽ ảnh hưởng đến vùng Vịnh là đoán của bất kỳ ai.

Biển nước mũi có thể đã tạo Void chết người đánh giá tác động môi trường chính xác

Các tác động lâu dài có thể có của các trận bão tuyết bắt nguồn một phần từ tiềm năng của nó chết đói hoặc sinh vật biển độc.

Bằng cách đánh chìm hàng loạt, tuyết biển có thể bị tước đoạt ấu trùng cá của một thực phẩm rất quan trọng nguồn thực vật phù du của chính nó. Khi ấu trùng cá nở, họ có ít hơn một ngày để tìm nuôi dưỡng hoặc họ sẽ chết đóiđánh giá tác động môi trường chính xác, Passow lưu ý. (Xem hình ảnh của mười con thú vật có nguy cơ từ vụ tràn dầu vùng Vịnh .)

Ở đáy biển Vịnh, dính "bão tuyết" có thể đã giết chết người dân phía dưới. Đánh giá tác động môi trường chính xác

Ngoài việc có lẽ suffocatingly lớn, bão tuyết có thể là độc hại.Đánh giá tác động môi trườngCác nhà khoa học đã tìm thấy những chấm đen nhỏ trong bẫy trầm tích gần nơi tràn BP-nếu xác nhận là dầu từ Vịnh tràn đề nghị tarball đã cuốn trong cơn bão tuyết.

cty tư vấn môi trường

Thông thường, sinh vật chết giải quyết  đánh giá tác động môi trường   trên đáy biển là giao hàng miễn phí bữa ăn cho động vật sống ở độ sâu. "Nhưng khi đó là các hạt dầu ngâm, tôi nghi ngờ các sinh vật dưới đáy có thể không được như vậy hạnh phúc", chuyên gia hàng hải tuyết Alice Alldredge nói.

(Xem thêm "dầu độc hại tìm thấy sâu trên Vịnh đáy biển?" )đánh giá tác động môi trường chính xác

Tương tự như vậy, nếu tarball đã thực sự bị cuốn vào tuyết biển, độc tính của họ có thể giết chết nhiều dạng sống mà đi nhờ xe cùng với túi tiền của biển trôi túi tuyết mỗi thường là một "điểm nóng của hoạt động", trưởng nhóm dự án Passow nói.Đánh giá tác động môi trường chính xác

0 nhận xét: