Mùa thu Equinox: ngày đêm phân chia

Mặc dù mặt trời mọc về phía đông và phía tây do bộ trên Thu phân ", bạn sẽ chỉ nhìn thấy một mặt trời đông tăng cao và ánh nắng mặt trời phía tây thiết lập với một chân trời tắc nghẽn miễn phí", Young nói.

Thu phân và xuân phân thậm chí không giữa chừng giữa chí, đó là những ngày của ánh sáng lớn báo cáo giám sát môi trường định kỳ tốt nhấtnhất và nhỏ nhất của năm, cô nói thêm.

"Điều đó nói về vì quỹ đạo của Trái đất không phải là một vòng tròn thật. Chúng tôi có mbáo cáo giám sát môi trường định kỳ tốt nhấtột quỹ đạo hình elip hơi", cô nói.

báo cáo giám sát môi trường định kỳ

Quỹ đạo kéo dài có nghĩa là Trái đất đi nhanh hơn xung quanh mặt trời vào báo cáo giám sát môi trường định kỳ tháng Giêng, khi đó là gần gũi nhất với các ngôi sao, hơn là khi nó là xa nhất từ ​​mặt trời vào tháng Bảy.Báo cáo giám sát môi trường định kỳ tốt nhất

"Chúng tôi đến các phân Tháng Chín một ngày cuối năm, bởi vì chúng báo cáo giám sát môi trường định kỳ tốt nhấttôi đã đi một chút chậm hơn trong tháng Bảy, và chúng tôi đến các phân tháng Ba, một ngày trước đó", Young nói.


Phân Oddity

Một kỳ quặc phân: Một nguyên tắc của lịch giữ báo cáo giám sát môi trường định kỳ mùa xuân hầu như luôn luôn đến vào ngày 20 hoặc 21 nhưng đôi khi vào ngày 19- Sky & Telescope ' s MacRobert nói. (Xem hình ảnh liên quan: "Spring Equinox đánh dấu với lửa, Druids, thêm." )

Năm 1582 Đức Giáo Hoàng Gregory XIII thành lập năm dương lịch, mà hầu hết trên thế giới bây giờ quan sát, để giải thích cho sự bất tiện phân.

Nếu Đức Thánh Cha đã không thiết lập lịch mới, mỗi 128 năm xuân phân sẽ có một ngày lịch đầy đủ trước đó, cuối cùng đưa Pbáo cáo môi trường hiệu quảhục Sinh trong giữa mùa đông lạnh lẽo.

"Nó bắt đầu với thực tế là có không phải là một con báo cáo môi trường số chính xác của ngày trong một năm," MacRobert nói.Báo cáo môi trường hiệu quả

Trước khi sự can thiệp của Đức Giáo Hoàng, người La Mã và phần lớn thế giới châu Âu đánh dấu thời gian tbáo cáo môi trường hiệu quảrên lịch Julian.

Lập bởi Julius Caesar, lịch cũ tính chính xác 365,25 ngày một năm, tính trung bình trong một chu kỳ bốn năm. Cứ bốn năm một ngày bước nhảy vọt giúp giữ cho mọi thứ đi đúng hướng.Báo cáo môi trường hiệu quả

báo cáo môi trường

Hóa ra, tuy nhiên, có 365,24219 ngày trong một thiên văn "nhiệt đới" nbáo cáo môi trường hiệu quảăm định nghĩa là thời gian cần ánh nắng mặt cam kết bảo vệ môi trường uy tíntrời, khi nhìn từ Trái đất, để làm cho một mạch hoàn chỉnh của bầu trời.

Bằng cách sử dụng lịch Julian, các Thu phân, xuân phân, và mùa đã đến ở phút thứ báo cáo môi trường 11 trước đó mỗi năm. 1500 xuân phân đã giảm trở lại đến tháng 11.

Để khắc phục vấn đề này, Đức Giáo Hoàng ra lệnh rằng hầu hết các năm thế kỷ (như 1700, 1800, và 1900) sẽ không có năm nhuận. Nhưng năm thế kỷ chia hết cho 400, giống như năm 2000, sẽ là năm nhuận.Cam kết bảo vệ môi trường uy tín

Theo lịch Gregory, năm dài 365.2425 ngày, "đủ gần với phần đúng là mùa không trôi," MacRobert nói.Cam kết bảo vệ môi trường uy tín

Có thời gian trung bình 365.2425 ngày, năm dương lịch hiện nay chỉ có 27 giây dài hơn chiều dài củacam kết bảo vệ môi trường uy tín năm-một nhiệt đới lỗi mà sẽ cho phép thu được của một ngày trong khoảng thời gian 3200 năm.

Ngày nay, theo Chester Hải quân Đài quan sát của Mỹ, điểm phâncam kết bảo vệ môi trường uy tín di chuyển qua một khoảng thời gian xảy ra khoảng sáu giờ sau đó từ năm dương lịch năm dương lịch, do chu kỳ năm nhuận.

Hệ thống reset mỗi năm nhuận, trượt một chút lạc hậu cho đến khi một năm thế kỷ không bước nhảy vọt huých các điểm phân về phía trước trong thời gian một lần nữa.

cam kết bảo vệ môi trường

Bờ biển phía tây hoang sơ của Canada có thể bị đe dọa bởi một kế hoạch xây dựng cam kết bảo vệ môi trường một đường ống dẫn dầu mới từ Alberta đến bờ biển để xuất khẩu dầu ở nước ngoài, nói rằng các nhà hoạt đcam kết bảo vệ môi trường uy tínộng môi trườcam kết bảo vệ môi trường uy tínng và người dân bản địa người dựa vào vùng biển này. Công ty dầu Enbridge có kế hoạch liên kết cát dầu . Athabasca, ở trung tâm Alberta, để thành phố cảng Kitimat ở British Columbia, với một đường ống mới có thể mang 525.000 thùng dầu tới bờ biển mỗi ngày Chỉ có một vấn đề: các đường ống sẽ đi qua lưu vực sông quan trọng cho ngành công nghiệp đánh bắt cá thương mại của Canada và bàn chải qua vùng đất ven biển quốc gia đầu tiên và Great Bear Rainforest, khu cam kết bảo vệ môi trường vực ven biển được bảo vệ đầy tuyết tùng đỏ, vân sam, và khó nắm bắt toàn màu trắng "gấu tinh thần."cam kết bảo vệ môi trường uy tín

Cá hồi màu hồng di chuyển lên thượng nguồn để đẻ trứng trong một dòng không xác định trong Great Bear Rainforest.

Các sông ở Great Bear Rainforest (và, thực sự trong nhiều British Columbia) là những điểm màu cam kết bảo vệ môi trường uy tínmỡ cho Coho, Chinook, Sockeye, hồng, Chum, và Steelhead cá hồi. First Nations ngư dân sinh sống, động vật hoang dã như gấu và chó sói, và ở một mức độ thủy sản thương mại phụ thuộc vào sự phong phú về các dòng sông.Cam kết bảo vệ môi trường uy tín

0 nhận xét: