Hóa thạch sống Gen của cá vây tay

Ở vùng biển sâu, chậm và ổn định chiến báo cáo giám sát hiệu quả thắng cuộc đua và câu tục ngữ được phản ánh trong các gen của cá vây tay ​​( Latimeria chalumnae ), một nghiên cứu mới cho biết.

Khi các tác giả nghiên cứu giải mã trình tự bộ gen cá cổ đại, họ phát hiện ra rằng gen của nó đã được phát báo cáo giám sát hiệu quả triển chậm hơn so với các gen của cá hoặc trên mặt đất vật có xương sống khác họ nhìn vào, trong báo cáo giám sát đó có cá mập, gà, và cá phổi. (Xem thêm " vây tay ​​có thể sống trong quá khứ 100, Không Hiển thị Tuổi? " )báo cáo giám sát

Trong bài báo , công bố 18 tháng 4 báo cáo giám sát hiệu quả trên tạp chí Nature , các nhà nghiên cứu suy đoán rằng tương đối không thay đổi môi trường sống biển sâu của cá vây tay, và một thiếu rõ ràng ăn thịt qua hàng ngàn báo cáo giám sát hiệu quả đến hàng triệu năm, có nghĩa là cá cổ đại này không cần phải thay đổi nhiều để tồn tại. ( Xem thêm hình ảnh của sinh vật biển sâu .)

"Hóa thạch sống" Cá Revealed

Cá vây tay sống như sâu như 2.300 feet (700 mét) dưới mặt báo cáo giám sát nước biển, và có thể đạt 6,5 feet (2 mét) chiều dài.

Thường được gọi là một "hóa thạch sống", các cá vây tay ​​trông rất giống với người thân hóa thạch của nó từ 300 triệu năm trước. ( Xem thêm hình ảnh của cá cổ đại này trông. )
báo cáo giám sát định kỳ
Các nhà khoa học đã nghĩ rằng cá vây báo cáo giám sát hiệu quả tay ​​(phát âm SEE-la-kanth ) đã tuyệt chủng khoảng 65-70.000.000 năm trước cho đến khi một nhà nghiên cứu tình cờ trên một mẫu vật tươi sống ngoài khơi bờ biển Nam Phi vào năm 1938.

Và kể từ khi phát hiện ra nó, khoảng 300 cá nhân đã được báo cáo giám sát định kỳ ghi nhận trong hai lĩnh vực trên thế giới gần các quần đảo Comoros (bản đồ) ngoài khơi bờ biển phía đông của châu Phi và trong các vùng biển gần Sulawesi, Indonesia (bản đồ) .

Một loài sống thứ hai của cá vây tay, báo cáo giám sát hiệu quả Latimeria menadoensis , cũng được phát hiện vào năm 1997 ngoài khơi bờ biển của Indonesia. (Liên quan: "Các loài mới: Cá vây tay ​​cuống biển cổ đại" Rebel ". )
Ngày Trái Đất tiến hóa

Ngày Trái Đất mạng đang thúc đẩy phong trào Ngày Trái Đất từ ​​các hành động đơn ngày, chẳng hạn như dọn dẹp công viên và các bên cây trồng, các cam kết dài hạn, chẳng hạn như chủ đề năm nay của biến đổi khí hậu.
Cho những người có môi trường học báo cáo giám sát môi trường bên trong nói to nhất vào ngày 22, Rogers Ngày Trái Đất Network khuyến khích họ để thực hiện một cam kết công khai để có một hành động môi trường.

Ý tưởng thúc đẩy bởi các Ngày Trái Đất mạng bao gồm cam kết giáo dục bạn bè và gia đình về sự nóng lên toàn cầu hoặc mua các sản phẩm xanh như bóng đèn huỳnh quang compact tiết kiệm năng lượng (CFL).

Theo Rogers, tất cả mọi người là một phần của thế hệ này, đánh dấu sự chuyển đổi từ cuộc cách mạng công nghiệp cách mạng xanh.

"Nó cũng là về thế hệ năng báo cáo giám sát định kỳ chất lượng lượng xanh và thế hệ của việc làm xanh .... Tên [Thế Hệ Xanh], bất cứ khi nào tôi nói với mọi người, họ có ý tưởng riêng của họ về những gì nó có nghĩa là, đó là chính báo cáo giám sát môi trường xác những gì chúng ta muốn ".
báo cáo giám sát môi trường
(Kiểm tra  địa báo cáo giám sát định kỳ chất lượng báo cáo giám sát định kỳ chất lượng lý quốc gia và Hangout trực tiếp của Google vào ngày Trái đất lúc 12 giờ trên ngày 22 tháng tư năm 2013.)
Tài khoản tin tức ban đầu cho biết  tám người đã thiệt mạng trong cuộc tấn công, bao gồm cả báo cáo giám sát định kỳ chất lượng sáu nhân viên cảnh sát và hai người qua đường và  ít nhất là sáu vận động viên bị thương .
Báo cáo từ các hãng thông tấn AP cho biết các tay súng được vũ trang với súng tiểu liên, súng phóng lựu, súng ngắn, 25 lựu đạn, thuốc nổ và nhựa. Một số các tay súng bỏ trốn trong xe kéo cơ giới.

Đội Sri Lanka là một trong số ít các đội báo cáo giám sát môi trường uy tín cricket quốc tế đã quyết định để cạnh tranh trong các trận đấu được tổ chức bởi Pakistan. Đội đến từ Ấn Độ, Úc, và Anh trước đó đã từ chối tới Pakistan, trong đó nêu mối quan tâm an ninh, báo cáo giám sát môi trường uy tín theo The New York Times .

World Cup 2010 người báo cáo giám sát môi trường uy tín hâm mộ tấn công ở Uganda

At 10:30 pm (giờ địa phương) ngày 11 tháng bảy năm 2010, ít nhất ba quả bom phát nổ ở Kampala, Uganda (bản đồ) , gần nơi mà người dân đang xem một trận đấu bóng đá World Cup giữa Tây báo cáo giám sát môi trường uy tín Ban Nha và Hà Lan.

Theo The New York Times , ít nhất 50 người đã thiệt mạng trong các báo cáo giám sát định kỳ cuộc tấn công nhắm mục tiêu mà một nhà hàng và một sân bóng bầu dục lớn.

Washington Post báo cáo rằng chiến binh nhóm Somali al-Shabab, có liên quan đến al-Qaeda, báo cáo giám sát môi trường uy tín đã nhận trách nhiệm các vụ tấn công.

 

0 nhận xét: