Độc dầu tìm thấy sâu trên Vịnh đáy biển

Tuần sau khi chính phủ Mỹ tuyên bố rằng "phần lớn" dầu từ Vịnh Mexico tràn đã được đưa về chăm sóc, dầu đã có thể được tìm thấy sâu dưới đáy biển vùng Vịnh, các nhà khoa học công bố trong tuần này.

(Liên quan: ". Phần lớn dầu vùng Vịnh vẫn còn, sâu sắc ẩn danh và dưới bãi biển" )

Hơn nữa, những sinh vật biển sâu nhỏ đang thể hiện một "phản ứng đcty môi trường tốt nhất sgộc hại mạnh" để hydrocarbon, một thành phần của dầu, theo kết quả sơ bộ công bố hôm của Đại học South Florida (USF) .

cty môi trường

Trong một hành trình nghiên cứu trong vòng mười ngày trong thángcty môi trườngTám, đội USF nước và trầm tích lấy mẫu trong DeSoto Canyon-một chất dinh dưỡng giàu rãnh phía đông của Deepwater Horizon đầu giếng đó cũng là nơi sinh của nhiều loài cá thưcty môi trường tốt nhất sgơng phẩm.

Bằng cách chiếu tia cực tím vào các mẫu, nhóm nghiên cứu phát hiện gián tiếp hydrocarbon trcty môi trường tốt nhất sgong mẫu mà dường như có dấu vân tay huỳnh quang tương tự như dầu từ đầu giếng, được giới hạncty môi trường tốt nhất sg 15 tháng Bảy. (Liên quan hình ảnh: ". Glowing dầu ccty tư vấn môi trường uy tín thể viện trợ Vịnh tràn Cleanup" )

Các kết quả ban đầu là lời nhắc nhở rằng dầu đã khcty môi trường tốt nhất sgng được phân tán hoàn toàn hoặc bị suy thoái đi, cho biết thành viên du lịch David Hollander , một nhà hải dương học hóa học USF.

"Đừng để những ngón tay của  cty môi trường   bạn ra khỏi nhịp đập của này," ông nói. Nhưng Hcty tư vấn môi trường uy tínollander nhấn mạnh rằng các quan sát đội mình chỉ là sơ bộ: ". Tôi hy vọng họ không bị hiểu sai là thực tế khoa học"

Robert Carney , một nhà hải dương học sinh học tại Đại học bang Louisiana (LSU) ở Batcty tư vấn môi trường uy tínon Rouge, cũng cảnh báo rằng "chúng ta phải đặc biệt cẩn thận" về diễn giải kết quả.

"Chúng ta không thể căn cứ kết luận về du lịch trên biển ngắn với các nhóm cty tư vấn môi trường uy tínnhỏ của người dân-nó có phải là mcty tư vấn môi trường uy tínột [lớn] cam kết khoa học", Carney nói.

Vịnh đáy biển "Glow" gây ra bởi dầu?

Lấy mẫu đáy biển của họ, nhóm nghiên cứu sử dụng một USF corer hộp, một công cụ địa chất cho tát lên trầm tích đó là "sơ khai như nó được", Hollander nói.

Các mẫu không chỉ phát ra huỳnh quang kể,cty tư vấn môi trườngnhưng ánh sáng của họ vẫn còn ngay cả sau khi các mẫu đã được đông lạnh trong suốt bảy tiếng, cho thấy rằng các sinh vật sống không gây ra ánh sáng, Hollander nói.

cty tư vấn môi trường

Nhưng vẫn có thể có các chất khác chịu trách nhiệm về độ sáng, như khoáng sản huỳnh quang.Đánh giá tác động môi trường hiệu quả Phòng thí nghiệm hơn nữa kiểm tra dự kiến ​​đầu tuần tới sẽ xác nhận cho dù các mẫu chứa dầu vùng Vịnh, ông nói.

Đó là "chắc chắn chính đáng" có dầu từ đầu giếng khoan bị hư hại trong các trầm tích sâu và nước, thêm Carney LSU của.

Nhưng ông nói thêm rằng dầu cũng xảy ra tự nhiên trong vùng Vịnh. Hydrođánh giá tác động môi trường hiệu quảcarbon, ví dụ, thường thoát  cty tư vấn môi trường   khỏi dầu tự nhiên thấm vào đáy biển. (Xem chi tiết về Vịnh thấm tự nhiên của Mexico .)

Dầu Phương tiện Lights Out cho sinh vật nhỏ bé

Đội USF cũng đã thử nghiệm cách thức vi khuẩn và sinh vật phù du-vi-đánh giá tác động môi trường hiệu quảnhà máy biển đã được đáp ứng với khả năng nước nhiễm dầu từ cả hai bề mặt của vùng Vịnh và biển sâu.

"Đã có rất nhiều sự chú ý về phía trên mức nhiệt đới-những con cá mập, các loài chim, rùa," Hollander nói. "Chúng tôi đang yêu cầu những gì đang xảy ra tại cơ sở của chuỗi thức ăn. Trước sự ngạc nhiên của chúng tôi những điều này đã không đi ra hoặc thông qua [chính phủ] cơ quan, khoa học báo chí và thực sự nó xuất hiện có một phản ứng."

Vi khuẩn lành mạnh và thực vật phù du phát ra một ánh sáng nhẹ nhàng của ánh sáđánh giá tác động môi trường hiệu quảng nhìn thấy.Đánh giá tác động môi trườngVì vậy, nhóm nghiên cứu chụp nếu không sinh vật phù hợp và tiếp xúc với họ để mẫu nước từ bề mặt và từ biển sâu để thấy rằng nếu giảm bớt ánh sáng của họ.

Thực vật phù du cho thấy một "giảm rất lớn"  đánh giá tác động môi trường   trong ánh sáng khi họ được tiếp xúc với mẫu nước sâu, nhưng các nhà máy dường như không bị ảnh hưởng trong các mẫu bề mặt, Hollander nói. Kết quả là ngược lại chođánh giá tác động môi trường hiệu quả vi khuẩn.

đánh giá tác động môi trường

Các nhà nghiên cứu vẫn chưa chắc chắn lý do tại sao hai loại sinh vật phản ứng khác nhau. Nó có thể, ví dụ, các loài khác nhau có phản ứng khác nhau với các tác động độc hại của các chất phân tán dầu và hóa chất, Hollander nói.

Lần đầu tiên trong một phản ứng tràn dầu,  các quan chức sử dụng các chất phân tánđánh giá tác động môi trường hiệu quảchất hóa học để phá vỡ dầu ở độ sâu đại dương giữa 4.000 và 5.000 feet (1.200 và 1.500 mét). Đánh giá tác động môi trường hiệu quả

0 nhận xét: