Thông tin hiệu quả năng lượng toàn cầu

Những gì có vẻ như một sự thay đổi khiêm tốn về mpg, một chuyển đổi từ một người nghiền rượu khí 10 mpg để trong 11 mpg xe thể thao đa dụng, thực sự sẽ tiết kiệm được 100 gallon hơn 10.000 dặm. Đó là giống như một chuyển đổi từ một hiệu quả tương đối cao 33 mpg xe để một mô hình lai điện 50 mpg. "Ngay cả những cải tiến nhỏ trong mpg có thể tiết kiệm rất nhiều khí nếu bạcông ty tư vấn môi trường uy tínn đang lái xe một chiếc xe thực sự không hiệu quả," các đồng tác giả, Richard Larrick, giáo sư tại Đại học Duke cho biết Fuqua School of Business .

Cuộc khảo sát do các nhà nghiên cứu trường Đại học Ccông ty tư vấn môi trường uy tínolumbia, Larrick nói,công ty tư vấn môi trườngchỉ ra sự cần thiết cho người dân để có được thông tin tốt hơn về những thay đổi đó sẽ làm cho một tác động lớn trong sử dụng năng lượng nhà của họ.

Images/stories/img_srd/cty-xu-ly-khi-thai-103.Jpgimages/stories/img_srd/cty-xu-ly-khi-thai-103.Jpgcông ty tư vấn môi trường

Nhà "khí ngốn"

"Bạn cần phải nhìn vào tủ lạnh hoặc điều hòa không công ty tư vấn môi trường uy tínkhí của bạn và nhận ra đó là chiếc SUV của ngôi nhà của bạn, và có một cơ hội để tiết kiệm nếu đó là 10 hoặc 15 tuổi," để chuyển đổi nó ra cho một mô hình mới hơn hiệu quả, Larrick nói . "Tôi đôi khi lo lắng rằng việc tập trung vào bóng đèn được tạo ra rất nhiều 33-mpg-to-50-mpg" kết quả nhỏ hơn tiết kiệm hơn sẽ được thực  công ty tư vấn môi trường   hiện bằncông ty tư vấn môi trường uy tíng cách tập trung vào các thiết bị đang sử dụng năng lượng nhiều hơn.

Trớ trêu thay, người trả lời khảo sát cho biết họ tham gia vào các hành vi năng lượng bảo tồn hơn thực sự đã có ncông ty tư vấn môi trường uy tínhững nhận thức chưa chính xác về các bước tốt nhất để giảm nhiên liệu và điện năng tiêu thụ. Attari nói rằng có thể là một sự phản ánh của sự lạc quan không thực tế về các hoạt động mà cá nhân được lựa chọn để thực hiện. Ngoài ra, "thiên vị duy nhất hành động" có thể là tại nơi làm việc-có nghĩa là người có xu hướncông ty xử lý khí thải nhanh chóngg sẵn sàng chấp nhận một hoặc hai hành động để giải quyết một vấn đề nhận thức, nhưng sự chú ý sau khi mất dần họ tin rằng họ đã làm tất cả có thể.

"Tất nhiên chúng tôi cần phải làm mọi thứ có thể," Attari nói. "Nhưng nếu chúng ta để làm một hoặc hai điều, chúng ta nên tập trung vào các hành vi tiết kiệm năng lượng lớn. Mọi người vẫn không nhận thức được những gì tiết kiệm lớn đang có. "

Thám hiểm Titanic sẽ lấy bằng chứng của sự ăn mòn ở Titanic nềncông ty xử lý khí thảitảng thcông ty xử lý khí thải nhanh chóngử nghiệm trang web thép trông giống như mini-stepladders. Đầu tiên được triển khai vào năm 1998, các nền tảng đã phải chịu đựng những điều kiện phá hoại tương tự như Titanic của chính nó.

công ty xử lý khí thải

Bởi vì các nhà khoa học biết chính xác làm thế nào dày những nền tảng đã triển khai tại, chúcông ty xử lý khí thải nhanh chóngng cho phép các nhà nghiên cứu để đánh giá chính xác kim loại nhanh chóng giảm đi các Titanic trang web. "Về cơ bản chúng ta nhìn và xem có bao nhiêu thép đã vào chúng," Cullimore, nhà vi sinh học, cho biết.

Tỷ lệ ước tính của sâu nên cho phép các nhà khoa học dự đoán tốt hơn bao lâcông ty xử lý khí thải nhanh chóngu Titanic sẽ vẫn còn khá nguyên vẹn.

Mê hoặc Tomb Raiders?

Ngoài Woods Hole Viện Hải dương học, một số tổ chức khoa học hàng đầu khác đang  công ty xử lý khí thải   quản lý thu thập dữ ccông ty xử lý nước thải tốt nhấtông ty xử lý khí thải nhanh chóngliệu. Nhưng RMS Titanic, Inc, nắm giữ quyền độc quyền cứu hộ để xác tàu-là tài trợ cho các nỗ lực.

Mê hoặc cứu hộ là một vấn đề gây tranh cãi trong hơn hai thập kỷ, với Titanic khám phá vùng đất Ballard trong những nhà phê bình. (Liên quan: "Thu hồi Titanic hiện vật đã khuấy động tranh cãi. " )

Theo Ballard, các Titanic trang web nên vẫn còn yên tĩnh như một "ngôi mộ thiêng liêng" cho hơn 1.500 hành khách và phi hành đoàn đã chết trong vùng nước bên trên. Thay vào đó, salvagers, khách du lịch, và  công ty xử lý nước thải   các nhà làm phim đã "biến cô thành một chương trình kỳ dị tại hội chợ quận," ông nói. (Xem chi tiết trong một đoạn trích của Ballard của National Geographic tạp chí bài viết "Tại sao Titanic Vanishing? " )

Nhưng Expedition Titanic tổ chức nói rằng họ không có ý định tăng bất kỳ hiện vật. "Các kho báu chcông ty xử lý nước thải tốt nhấtỉ chúng ta sẽ được tìm kiếm là những báu vật của tâm," dự án hợp tác đầu Gallo nói. "Và chúng ta không chọn bất cứ điều gì lên nhưng dữ liệu."

Mặc dù vậy, kết quả của chuyến thám hiểm có thể đổ thêm dầu vào cuộc trcông ty xử lý nước thải tốt nhấtanh luận cứu hộ, Gallo thừa nhận.

"Nếu chúng ta tìm ra rằng thân tàu sẽ sụp đổ hoàn toàn trong tương lcông ty xử lý nước thải tốt nhấtai gần,công ty xử lý nước thảinhững gì chúng tôi sau đó suy nghĩ về các hiện vật có trong thân mà?" , ông nói.

công ty xử lý nước thải

"Chúng ta có để cho nó sụp đổ một cách tự nhiên?" ông hỏi. "Hay chúng ta cố gắng bằng cách nào đó bảo tồn di sản bằng cách tham gia một số những mảnh từ đáy biển?"

Titanic: The Video Game?

Khi nói đến các con tàu đắm gây tranh cãi, có ít nhất một điều tất cả mọi công ty xử lý nước thải tốt nhấtngười có thể đồng ý trên.

"Tôi không biết của ai đó là nói, Boy, Titanic trông tốt hơn bao giờ hết, "Gallo nóicông ty xử lý nước thải tốt nhất. "Chúng tôi biết rằng nó xấu như hầu hết những thứ con người tạo ra, mà không kéo dài trên đáy biển sâu."

0 nhận xét: