Sâu biển tràn lan dầu là lãnh thổ unchartered

Với ít oxy, dầu chôn có thể ở lại trong nhiều năm, cho đến khi một cơn bão hoặc bão lau sạch lớp cát trên.

Trước sự cố tràn dầu cho thấy dầu bãi biển chôn liên môi trường tốt nhấttục có thể di chuyển không chỉ ra biển mà còn vào nước ngầm, nơi nó có thể gây hại cho động vật hoang dã, Huettel nói.

Nước ngầm dầu đầy ở Alaska sau Exxon Valdez tràn, ví dmôi trường tốt nhấtụ, dẫn đến "tăng đáng kể" cái chết trong môi trường phôi cá hồi màu hồng giữa năm 1989 và năm 1993, ông nói. (Liên quan: "Exxon Valdez Hình ảnh: 20 năm trên, dầu tràn vẫn còn. " )

dịch vụ tư vấn môi trường

Gulf Oil vi khuẩn Cleanup "Tổng Bull"

Vi sinh vật không phải là thuốc chữa bách bệnh dầu dmôi trường tốt nhấtọn dẹp hoặc, Carney LSU của cảnh báo.

Ví dụ, vi khuẩn dầu ăn không thể dạ dày nhựa đường, phần nặng nhất của mộmôi trường tốt nhấtt phân tử dầu và các vật liệu tương tự được sử dụng để mở đường giao thông, ông nói.

Nhựa đường còn sót lại rơi xuống đáy biển, nơi một môi trường loại vi khuẩnmôi trường tốt nhất có thể nhai nó làm phân tử ngắn hơn và do đó độc hại hơn, theo Carney.

"Các tình cảm mà vi khuẩn biến tất cả mọi thứ vào thức ăn cho cmôi trường xanh uy tín và CO2 là tổng số bò," ông nói.

Hơn, vi khuẩn anh đào chọn bất cứ điều gì mảnh dầu là dễ nhất là những gì để xử lý và vào thời gian riêng của họ, cho biết Christopher Reddy , một nhà hóa học biển tại Viện Hải dương Woods Hole ở môi trường xanh uy tínMassachusetts.

Đếm trên vi khuẩn để nhanh chóng dọn dẹp dầu tràn là "giống như hỏi một thiếu niên làm một việc vặt. Bạn nói với họ để làm điều đó vào ngày thứ sáu, để làm điều đó khi nó thuận lợi nhất, và họ làm điềmôi trường xanh uy tínu đó vào ngày Thứ Bảy," Reddy nói .

"Nó có thể được bực bội mà bạn không thể hạn chế vai trò của vi khuẩn và làm sạch tự nhiên nói chung."
Một "mở câu hỏi" vẫn còn, Huettel FSU của lưu ý: Điều gì đang xảy ra với dầu sâu ở Vịnh?

Lần đầu tiên trong một phản ứng môi trường xanh tràn dầu, cmôi trường xanh uy tínác quan chức sử dụng các chất phân tán chất hóa học để phá vỡ dầu ở độ sâu đại dương giữa 4.000 và 5.000 feet (1.200 và 1.500 mét). Các bit dầu phân tán được điều trị có thể đã chìm xuống đáy biển, Huettel nói.

Trong cái lạnh, đại dương tối, hỗn hợp này của các chất phân tán dầu và hóa chất có thể bị đình chỉ và bảo quản, gây ra các vấn đề dài hạn đối với động vật biển sâu, Đại học Texas Tech ecotoxicologist Ron Kendall cho biết trong thời gian 04 tháng 8 buổi điều trần trước Quốc hội Hoa Kỳ.

môi trường

"Chúng tôi có rất ít thông tin về số phận môi trường và giao thômôi trường xanh uy tínng vận tải của hỗn hợp chất phân tán dầu, đặc biệt là ở đại dương sâu thẳm," Kendall cho biết.

Một số mảnh vỡ dầu rất nhỏ mà họ không thể nhìn thấy bằng mắt thường, môi trường xanh cho biết Đại học Hollander Nam Florida. Những người khác đủ lớn để có thể nuốt chửng cá bé mà nhầm lẫn dầu ăn. (Xem hình ảnh của mười con thú vật có nguy cơ từ vụ tràn dầu vùng Vịnh. )

Dự đoán những gì sẽ xảy ra với hệ sinh thái biển sâu là "lãnh thổ thám hiểm", Hollander, người nghiên cứu những gì dầu là làm cho các sinh vật biển sâu trong một xử lý khí thải loạt các nghiên cứu du lịch trên biển mùa hè này và mùa thu nói.

"Có thể là một sự sụp đổ từ dưới lên, có thể là không có gì xảyxử lý khí thải hiệu quả ra," ông nói. Nhưng ông nghi ngờ một "phần lớn thực sự của chuỗi thức ăn đang được phá vỡ."

"Chúng tôi đang đi vào một cái gì đó khác với sự cố tràn dầu khí 2-D" trên bề mặt của vùng Vịnh, ông nói thêm. "Tất cả những bất ngờ bạn đã thực hiện 2-D thảm họa này và biến nó thành một thảm họa 3-D."

Vùng biển Hoàng Hải dầu bao phủ Slosh vào ngày 18, xử lý khí thải hai ngày sau vụ nổ đường ống dẫn mà sinh ra các Đại Liên, Trung Quốc, sự cố tràn dầu.

môi trường xanh

Về 47,600 gallon (180.000 lít) dầu thô thoát cuối cùng bao phủ 140 xử lý khí thải hiệu quảdặm vuông (480 km vuông) của vùng nước ven biển, theo tính toán của tờ Los Angeles Times.

Ước tính cho vụ tràn dầu của Mỹ tại vịnh Mexico khoảng giữa 94 và 184 triệu gallon (360 triệu và 700 triệu lít).

Với ngọn lửa Đại Liên dập tắt, một lính cứu hỏa bước trên một mớ ống vxử lý khí thải hiệu quảào ngày 20. Các quan chức Trung Quốc cho biết vụ nổ là do tiêm không đúng desulfurizer, một phần của quá trình lọc dầu.

Một cuộc điều tra chính phủ tìm thấy desulfurizer đã được oxy hóa mạnh mẽ và công nhân đã không tuân theo các giao thức an toàn tiêu chuẩn, New York Times đưa tin. Khi họ cho ra oxy, các chất oxy xử lý khí thải hiệu quảhóa có thể dẫn chất khác, chẳng hạn như dầu, để đốt cháy.

0 nhận xét: