Nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Scotland Niall Benvie

Bọ cánh cứng, chuồn chuồn, bướm đêm,xử lý nước thải sản xuất và dobsonflies nằm trong số những loài được thu thập bởi côn trùng học từ Đại học bang Louisiana tại gần đây BioBlitz trong Jean Lafitte Công viên Lịch sử Quốc gia và Bảo tồn bên ngoài New Orleans. Các nhà nghiên cứu khảo sát cho xương bằng cách sử dụng xử lý nước thải sản xuất hiệu quả ánh sáng bẫy đã được đặt trong rừng. Mẫu vật trong bức ảnh tổng hợp không được hiển thị theo quy mô.

Các BioBlitz là thứ bảy trong một loạt các tính loài 24 giờ trong khu bảo tồn động vật hoang dã của Công viên Quốc gia Mỹ và Hiệp hội Địa lý Quốc gia tổ chức. Hàng tồn  công ty dịch vụ môi trường   kho hàng năm là một phần của cuộc chạy đua đến trăm năm công viên quốc gia vào năm 2016.

cty môi trường

Hơn 100 nhà khoa học dẫn đầu hàng trăm học sinh, giáo viên, và các thành viên khác của công chúng vào các hệ sinh thái khác nhau của Barataria Jean Lafitte của Bảo tồn để tìm như nhiều loài động vật và thực vật như có thể được xác định trong 24 giờ bắt đầu từ trưa ngày 17 tháng 5. ( Xem hình ảnh từ BioBlitz 2012 .)

Số lượng loài khoa học ban đầu là 458, với hơn 1.500 quan sát thực hiện trong hai ngày. Một số loài mới đến công viên đã được quan sát, bao gồm động vật và thực vật xâm lấn xử lý nước thải nhanh chóng không được phát hiện trước đó. Các công bố chính thức dự kiến sẽ tăng đáng kể khi các nhà khoa học nghiên cứu các bộ sưu tập trong phòng thí nghiệm của họ.
Một nửa trong số hơn 3.000 người tham gia công dân trongcông ty dịch vụ môi trường năm 2013 BioBlitz là học sinh địa phương và giáo viên của họ.

Các BioBlitz là một phần nỗ lực khoa học, phần lễ hội, và một phần lớp học ngoài trời. Tham gia chải kỹ Jean Lafitte Công viên Lịch sử Quốc gia và Bảo tồn, quan sát và ghi lại như nhiều loài thực vật và động vật có thể trong 24 giờ. Các hoạt động bao gồm đếm cá sấu, bắt côn trùng, đốm chim, khám phá và kiểm tra động vật thuỷ sinh, và sử dụng công nghệ để hiểu rõ hơn các hệ sinh thái đa dạng của các công viên độc đáo. xử lý nước thải sản xuất hiệu quả

Các công bố chính thức cuối cùng của 245 loài động vật  xử lý nước thải   và 188 nhà máy bao gồm 60 loài chim, 19 loài bò sát, 17 loài lưỡng cư và 22 loài cá.

Các nhà khoa học công viên dịch vụ sẽ sử dụng thông xử lý nước thải nhanh chóng tin để cập nhật các cơ sở đa dạng sinh học trong bảo tồn. (Liên quan: " Một bất ngờ thủy sản tại BioBlitz 2012 . ")
Ếch đồng ( Rana clamitans clamitans ) là một trong những loài phổ biến nhất được tìm thấy ếch trong Jean Lafitte Công viên Lịch sử Quốc gia và Bảo tồn, một 23.500 mẫu Anh (9.510 ha) vá của vùng hoang dã gần New Orleans. Một phân loài của con ếch màu xanh lá cây thường được tìm thấy ( Rana clamitans ), ếch đồng là một trong khoảng 50 loài động vật ghi nhận trong năm 2013 BioBlitz bởi Gặp gỡ người hàng xóm của bạn , một nỗ lực cơ sở có liên quan đến nhiếp ảnh gia làm việc trong cộng đồng địa phương của họ trong hơn 40 quốc gia .

cty tư vấn môi trường

"Bằng cách chụp ảnh các đối tượng của chúng tôi  xử lý nước thải sản xuất   trong tự nhiên trên nền trắng rực rỡ ánh sáng, thường được tìm thấy loài thường được dùng cho các cấp được tiết lộ theo một cách mới, khuyến khích một cái nhìn thứ hai hoặc quan tâm mới từ người xem," Clay Bolt, người nói với nhiếp công ty dịch vụ môi trường uy tín ảnh gia động vật hoang dã Scotland Niall Benvie, đồng sáng lập Gặp gỡ người hàng xóm của bạn trong năm 2009.

Mẫu vật được đặt trên một miếng nhựa màu trắng đục gọixử lý nước thải là Acrylite (Perspex ở Vương quốc Anh). Một flash được đặt bên dưới nhựa (hoặc phía sau nó cho các nhà máy).

"Ánh sáng này thổi ra phía sau và gây ra các khu vực mờ hơn của các đối tượng phát sáng, khá thường xuyên để tác động ngoạn mục," Bolt giải thích trong một email.

đánh giá tác động môi trường

"Một đèn flash được đặt ở phía trước hoặc phía trên các chủ đề, phục vụ để điền vào trong bóng tối và cung cấp các liên lạc hoàn thiện. Chúng tôi muốn cung cấp cho các đối tượng của chúng tôi điều trị người nổi tiếng!"
Một nhà khoa học từ Đại học bang Louisiana sử dụng một cái ống hút để thu thập các loài côn trùng nhỏ đã bị thu hút vào một ánh sáng bẫy tại một BioBlitz. Nghiên cứu côn trùng sử dụng máy hút miệng-powered để nắm bắt côn trùng rất nhỏ.
Ếch cây sóc ( Hyla squirella ) là một trong những loài đáng kinh ngạc của loài ếch mà người tham gia BioBlitz gặp phải trong sự kiện này. Vào lúc hoàng hôn cách nhấp vào, gọi sóc giống công ty dịch vụ môi trường uy tín như họ thường nghe chuông qua Bayou.

0 nhận xét: