Tái chế chai thuyền buồm một cách an toàn tại cảng Sydney

Các Plastiki -David de Rothschild tái chế chai thuyền buồm-một cách an toàn đạt cảng Sydney ngày hôm qua, đánh dấu sự kết thúc của một 128 ngày, 8.000 dặm (12.900 km) cuộc hành trình ducông ty dịch vụ môi trường uy tíny nhất trên Thái Bình Dương.

Catamaran được xây dựng với nhựa tái chế và thêm thắt, chcông ty dịch vụ môi trường uy tínủ yếu là 12.500 trống chai nước PET. Thiết kế chưa từng có của nó phải được đi biển, nhưng mục đích chính là để hiển thị như thế nào sử dụng thông minh hơn của nhựa có thể biến rác hiện nay thành một nguồn lực khả thi, và có giá trị.

cty môi trường

"Nhựa không phải là kẻ thù," lãnh đạo đoàn thám hiểm và ngcông ty dịch vụ môi trường uy tínười sáng lập tổ chức Adventure Ecology de Rothschild cho biết trong những ngày trước khi Plastiki 20 Tháng 3 ra mắt 's. xử lý nước thải  "Nhưng đó là sự hiểu biết của chúng ta về xử lý và tái sử dụng đó là để đổ lỗi."

Sau khi rời San Francisco, Plastiki thuyền s dành hơn bốn tháng trcông ty dịch vụ môi trường uy tínên biển trên một chuyến đi khó khăn nhưng phấn khởi bao phủ hơn 8.000 hải lý, bao gồm cả các điểm dừng tại các điểm nóng ô nhiễm đại dương, trước khi kết thúc tại Sydney Harbor vào ngày 26.

Thám hiểm ảo từ khắp nơi trên thế giới tham gia cuộc thám hiểm thông qua Twitter , YouTube ,  xử lý nước thải  Facebook , Flickr , và blog của s-tất cả đều ghi chép hành trình bốn tháng.

Từ bến tàu tại Sydney, thủy thủ người Anh Jo Royle, các Plastiki hạnh phúc đội trưởng, cho biết cô hy vọng chuyến đi đã chứng minh rằng suy nghĩ lại về sử dụng nhựa có thể mở ra một thế giới mới về khả năng. Cô cũng cho biết cô hy vọng nó nhấn mạnh tầm quan trọng của các đại dương cho tất cả.

cty tư vấn môi trường

"Rất nhiều người trong chúng ta không cảm thấy một kết nối đến biển và chúng ta sống mà không nhận ra rằng mỗi hơi thở chúng ta, từng giọt nước chúng ta uống được kết nối với đại dương cho dù chúng ta đang sống ở San Francisco hoặc Idaho," Royle nói .

"Tôi đã học được rằng chuyến phiêu lưu đại dương cũng quxử lý nước thải uy tínan trọng xử lý nước thải sản xuất tốt nhất bây giờ là đóxử lý nước thải sản xuấtlà khi chúng tôi đang tìm kiếm các vùng đất mới, bởi vì chúng tôi có thể trải nghiệm kết nối của chúng ta với thế giới tự nhiên của các đại dương và sau đó giao tiếp mà kết nối với những người khác."

Nhựa, nhựa ở mọi nơi

Một trong Plastiki các điểm đến chính của là rác patch Đô xử lý nước thải sản xuất tốt nhấtng Thái Bình Dương , một cơn lốc xoáy phế và xuống cấp nhựa hai lần kích thước của Texas, trôi nổi trong vùng biển xa giữa California và Hawaii.

Các bản vá hình ảnh thu nhỏ các vấn đề chất  xử lý nước thải sản xuất  thải nhựa Plastiki được xây dựng để ánh đèn sân khấu. Có lẽ 10 phần trăm trong số 260 triệu tấn nhựa được sản xuất mỗ xử lý nước thải sản xuất tốt nhấti cuối năm lên trong các đại dương của Trái đất. Tất cả những đơn sử dụng nhựa có tác dụng chưa biết bắt đầu với những sinh vật nhỏ bé tại các cơ sở của chuỗi thức ăn đại dương. Vấn đề hiểu rõ hơn bao gồm cái chết của hànxử lý nước thải uy tíng ngàn chim biển, động vật có vú biển và rùa biển mà tiêu thụ rác trôi nổi.

De Rothschild là một địa lý quốc gia mới nổi Explorer. (National G xử lý nước thải sản xuất tốt nhấteographic News thuộc sở hữu của National Geographic Society) ông đặt thủ cxử lý nước thải uy tínông của ông Plastiki trong một cái gật đầu trước đi biển huyền thoại. Thor Heyerdahl năm 1947 đi thuyền một sinh sản Polynesia bè-the Kon-Tiki -từ Nam Mỹ đến Polynesia trong khi thử nghiệm lý thuyết của ông về sự di cư của người cổ đại. Cháu trai của Heyerdahl, Olav, là một phần của Plastiki phi hành đoàn.

đánh giá tác động môi trường

Các Plastiki làm cảng ở Kiribati, Tây Samoa và New Caledonia trước khi đến Úc.Công ty dịch vụ môi trườngThủy thủ đoàn báo cáo một đại dương với bằng chứng xa hơn chất thải của con ngxử lý nước thải uy tínười hơn Heyerdahl thấy thập kỷ trước đây. Theo Plastiki phi hành đoàn, nhựa nổi là phổ biến ngay cả trong những vùng biển xa xôi nhất. Họ cũng báo cáo những dấu hiệu rất ít của cuộc sống.

"Chúng tôi không phải nhà khoa học nhưng chúng  công ty dịch vụ môi trường  tôi đã ngạc nhiên rằng trong bốn tháng chúng tôi đã dành ở giữa đại dương, chúng tôi thấy bốn con cá heo và cá voi ba thí điểm," Hoàng gia cho biết. "Tôi rất vui mừng sau khi đọc Kon-Tiki về cá mập sau chúng tôi và bắt tải của cá, nhưng điều đó đã không xảy ra. "

Royle đã nhanh chóng chỉ ra rằng Plastiki theo một con đường rất khác nhau, và nếu không có nghiên cứu khoa học trên những vùng biển này không ai có thể nói cho dù họ đã thực sự trở thành cằxử lý nước thải uy tínn cỗi hơn. "Nhưng chúng tôi đã ngồi ở giữa Thái Bình Dương trong bốn tháng và chúng tôi thấy cuộc sống rất ít," cô nói thêm.

0 nhận xét: