Sự đa dạng của môi trường sống của các vườn thú và bể nuôi cá

Một chú chim cánh cụt Humboldt Minh Tuyetcam kết bảo vệ môi trường các vùng nước mát của nhà của mình tại Seattle Woodland Park Zoo . Triển lãm, nhà để lên đến 60 loài chim, là một không gian 65 tuổi cho sư tử biển đã được hoàn toàn tân trang. Nó mở cửa trở lại tháng năm 2009, tự hào bãi biển cam kết bảo vệ môi trường uy tín, vách đá, đâm sóng, và hang ấm cúng như những người tìm thấy dọc theo bờ biển sa mạc bản địa Peru của chim cánh cụt. (Xem câu chuyện liên quan đến: " nguy cấp Penguin Nắp tại vườn thú Seattle . ")

tư vấn môi trường

Sự đa dạng của môi trường sống mà các vườn thú và  báo cáo môi trường   bể nuôi cá phải duy trì cho cư dân động vật của họ tạo ra nhu cầu độc đáo và khá lớn năng lượng. Nhiều tổ chức đang thiết kế các môi trường sống có hiệu quả trong tâm trí. Chim cánh cụt triển lãm Woodland Park, ví dụ, sẽ tiết kiệm được 22.000 kWh điện mỗi năm và khoảng 3 triệu gallon (11,4 triệu lít) nước, nhờ các tính năng thiết kế tiết kiệm năng lượng.

Nhiều môi trường sống thủy sản phải được lấy và nạp lại theo định kỳ, sử dụng một lượng lớn nước và năng lượng. Không gian chim cánh cụt rừng Park là không bao giờ để ráo nước, cam kết bảo vệ môi trường uy tín nhưng thay vì duy trì bởi một phiên bản thiết kế của chu kỳ nước tự nhiên, sử dụng bay hơi và thu gom nước mưa. Nước cũng được biofiltered qua một loạt các vùng đất ngập nước được xây dựng, nơi nó được làm sạch một cách tự nhiên bởi rễ cây và vi khuẩn hấp thụ chất thải, giữ cho chúng trong hệ thống nước Puget Sound Seattle.

Nhiệt độ nước thích chim cánh cụt 'được duy trì bởi năngbáo cáo giám sát lượng địa nhiệt. Giếng khoan 100 feet dưới vòi nước sở thú thành các lớp địa chất nơi có nhiệt độ là một hằng số 55 ° F (12.8 ° C)-phù hợp cho việc giữ nước trên bề mặt từ 50 đến 60 ° F quanh năm, trong một cách sạch và tái tạo.
Các Vườn thú San Diego gấu Bắc cực cư dân 's là một cảnh báo cáo môi trường chất lượng khác thường ở miền nam California và cũng trong một vườn thú mà chủ yếu là nhà loài ngoại lai đã ở nhà trong khí hậu dịu mát của San Diego.

Phát ngôn viên Christina Simmons cho biết vườn thú San Diego đã thông qua các tòa nhà được chứng nhận LEED, và có một nhà máy điện năng lượng mặt trời nhỏ ở bãi đậu xe được điều hành bởi San Diego Gas & Electric. Nhưng phần lớn các vườn thú không thực sự sử dụng lượng điện lớn, bà nhấn mạnh. Đó là vì nhiều động vật của vườn thú đã cảm thấy ở nhà trong khí hậu ôn hòa của San Diego.

xử lý khí thải

"Đó là cách Were được tạo ra và phát triển", Simmons nói, "để tận dụng lợi thế của khí hậu, chúng tôi có ở đây." Và trong khi nhiều động vật của vườn thú được phù hợp tốt với miền địa phương của họ, những người khác không giống như những con gấu-đã cực đưa đến thời tiết như nhiều cấy con người tới miền nam California.

"Các loài gấu Bắc cực, chúng tôi đã mồ côi", cô giải thích,  báo cáo giám sát   "và chúng tôi đã mang chúng ở đây rất trẻ, trước khi họ có một cơ hội để xây dựng tất cả những mỡ." Chúng tôi hầu như không thể nhận được chúng để đi vào nước nếu nó ít hơn 60 độ (15,6 ° C). "
Trails voi , ngôi nhà mới cho con voi châu Á tại vườn thú quốc gia ở Washington, DC của Smithsonian, bây giờ có bốn người dân (một trong số đó là hình trên), với sự xuất báo cáo giám sát hiệu quả hiện trong tuần này của một con voi mới, Bozie, chuyển từ Sở thú Baton Rouge. Cơ sở mới tại thủ đô của quốc gia được xây dựng để chứa một đàn cuối cùng của tám đến mười người lớn và trẻ của họ; Bozie đã được di chuyển ở đây bởi vì con voi đồng hành của cô ở Louisiana đã chết và nó không phải là lành mạnh cho con voi để sống một mình. Cũng rất quan trọng: Giữ voi thoải mái qua mùa hè ướt át của Washington và mùa đông lạnh lẽo.

Voi của vườn thú lui về một "chuồng" khá báo cáo giám sát hiệu quả không giống như trang trại điển hình của nó: nhà nước-of-the-art LEED chứng nhận vàng- xây dựng sử dụng 40 giếng địa nhiệt để duy trì nhiệt độ không đổi. Cửa sổ trần có thể hoạt động cung cấp ánh sáng tự nhiên, cắt giảm sử dụng điện; và "vải bóng" giúp làm mát không khí lưu thông qua cửa mở, cho phép tăng nhiệt thoát qua mái nhà, mà chém nhu cầu điều hòa không khí.

xử lý nước thải

Bên ngoài, mái nhà của nhà kho là xanh vẫn đúng  cam kết bảo vệ môi trường   theo nghĩa đen, bởi vì nó được trồng cách nhiệt thực vật mà làm cho các tòa nhà tiết kiệm năng lượng, thấm nước mưa, và tạo ra một không gian sống hiếu khách cho các nhà máy địa phương, chim và bướm. Không gian ngoài trời của triển lãm sử dụng vật liệu tái chế để xây dựng, tiếp tục giảm dấu chân năng lượng của nó, và bao gồm một hệ thống trên trang web của hồ bơi lọc nướcbáo cáo môi trường hiệu quả và tái sử dụng làm giảm căng thẳng cho cơ sở hạ tầng nước của thành phố.

0 nhận xét: