Tìm giải pháp đối với người nghèo nông thôn

Tất nhiên, Liên Hợp Quốc đã có gặp khó khăn đạt được những cam kết tài chính cần thiết để đạt được Mục tiêu Phát triển Thiên niên kỷ về đói nghèo mà không cần thêm một thách thức mới về năng lượng. Liên Hiệp Quốc đã kêu gọi các quốc gia phải dành 70 xu củaxử lý nước thải sản xuất uy tín mỗi $ 100 được tạo ra bởi hoạt động kinh tế của họ để chống lại đói nghèo. Nhưng chỉ có năm quốc gia châu Âu hiện nay đáp ứngxử lý nước thải sản xuấtmà mức độ cho, và Hoa Kỳ, đã không bao giờ đồng ý với những mục tiêu, dành không quá 20 cent cho mỗi $ 100 GDP.

xử lý nước thải sản xuất

Nhắm mục tiêu Giải pháp Đối với người nghèo nông thônbáo cáo giám sát định kỳ tốt nhất

Để tài trợ cho các giải pháp năng lượng toàn cầu cho người nghèo, các cơ quan viện trợ sẽ cần phải phá vỡ từ suy nghĩ rằng họ cần để tài trợ cho các dự án lớn hoặc sáng kiến mô hình, cho biết Thomas Taha Rassam Culhane , đồng sáng lập của THÀNH PHỐ năng xử lý nước thải sản xuất uy tínlượng mặt trời , một tổ chức phi lợi nhuận làm việc với cư dân của khu vực nghèo nhất ở Cairo, Ai Cập, và các nước châu Phi khác để cài đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời trên mái nhà và hệ thống nhiên liệu sinh học quy mô nhà. Thay vào đó, Culhane, người đã một năm 2009  xử lý nước thải sản xuất   Địa lý Quốc gia mới nổi Explorer , cho rằng các tổ chức viện trợ nên sử dụng sức mạnh tài chính của mình để mua với số lượng lớn các báo cáo giám sát định kỳ tốt nhấtvật liệu cần thiết cho năng lượng nhỏ và các dự án nấu ăn và làm cho họ có sẵn cho người dân ở các cộng đồng nghèo với chi phí giảm triệt để . Điều đó sẽ giải phóng sự sáng tạo của họ và kỹ năng kinh doanh, ông nói.

Ví dụ, Biogas mà mất ít hơn một ngày để quay phế liệu nhà bếp và chất thải hữu cơ khác thành mêxử lý nước thải sản xuất uy tín-tan đốt sạch có thể được sử dụng để nấu ăn và điện sẽ có chi phí $ 400. "Đối với những người sống trên $ 2 một ngày, đây là một đầu tư khó khăn," Culhane nói. Nhưng với sự giúp đỡ để mua hệ thống như vậy cho các nhóm dân cư, cộng đồng có thể dễ dàng chuyển từ cookstoves thô sơ vàbáo cáo giám sátgiải quyết các vấn đề sức khỏe liên quan đến chất thải cùng một lúc.

báo cáo giám sát

"Chúng ta cần nhấn mạnh" các bộ phận và mô hình "hơn là" gói dịch vụ ", ông nói. "Mọi người có txử lý nước thải sản xuất uy tínhể được khá dễ dàng được đào tạo nâng cao năng lực để giải quyết vấn đề năng lượng của riêng mình."

(Liên quan: " Cairo khu ổ chuột Nhận Năng lượng Makeover ")báo cáo giám sát định kỳ tốt nhất

Chỉ như một nỗ lực để giải quyết các vấn đề đã được đưa ra cookstove thứ ba của Quỹ Liên hợp quốc , phi lợi nhuận bắt đầu bởi phương tiện truyền thông tỷ phú Ted Turner hỗ trợ của Liên Hợp Quốc trong công việc của mình. Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton tuyên bốxử lý nước thải sản xuất uy tín Mỹ là một đóng góp $ 50 triệu đến quan hệ đối tác công-tư, các Liên minh toàn cầu cho sạch Cookstoves .Báo cáo giám sát định kỳ tốt nhất

Ngoài hầm khí sinh vật, các giải pháp tiềm năng bao gồm cookstoves sinh khối  báo cáo giám sát   cao cấp mà làm giảm đáng kể các sản phẩm của quá trình đốt cháy không hoàn toàn, và bếp sử dụng khí hóa lỏng, hoặc LPG (trong đó propane là một hình thức).Xử lý nước thải sản xuất uy tín

(Liên quan: " Grant Giúp Explorers Bật rác vào nhiên liệu ")báo cáo giám sát định kỳ tốt nhất

Sinh khối và khí sinh học tiên tiến được coi là nguồn nhiên liệu carbon trung tính của một số chuyên gia, bởi vì họ bù đắp nhiều khí thải hơn họ tạo ra. Và mặc dù LPG không phải là miễn phí phát thải khí nhà kính, nó sẽ làm giảm đáng kể sự nóng lên toàn cầu và tác động sức khỏe so với các loại nhiên liệu đang được sử dụng trong cookstoves nguyên thủy. Gỗ và chất thải bếp không hiệu quả tạo ra màu đen khí thải hạt carbon, một đóng góp lớn cho sự thay đổi khí hậu có tác động tàn phá đối với sức khỏe. Phụ nữ và trẻ em bị ảnh hưởng nặng nề bởi các bệnh đường hô hấp như viêm phổi có thể gây ra do hít phbáo cáo giám sát môi trường chất lượngải khói thuốc, nói Richenda Văn Leeuwen, Giám đốc cấp cao về năng lượng và khí hậu cho Quỹ Liên Hợp Quốc.

Một loạt các phương pháp tiếp cận tài chính-công-tư quan hệ đối tác nhưbáo cáo giám sát định kỳliên minh cookstove và tài chính vi mô-sẽ là cần thiết để đạt được thế giới năng lượng kém, cho biết Văn Leeuwen. Quỹ Liên Hợp Quốc đang làm việc trên phối hợp một nhóm gồm 20 cơ qubáo cáo giám sát định kỳ tốt nhấtan LHQ để phát triển một chiến dịch kéo dài nhiều năm để giải quyết vấn đề nghèo năng lượng.

báo cáo giám sát định kỳ

Công nghệ năng lượng mặt trời là một trong  báo cáo giám sát định kỳ   những cách để tiếp cận người nghèbáo cáo giám sát môi trường chất lượngo năng lượng của thế giới với chi phí giá cả phải chăng, cho biết Văn Leeuwen. Mặc dù chi phí của mảng năng lượng mặt trời lớn trên ngôi nhà ở các nước phát triển tiếp tục là tốn kém, đèn năng lượng mặt trời với dung lượng pin có thể cung cấp ánh sáng ban đêm tốt trong một căn phòng và đủ năng lượng để sạc điện thoại di động có sẵn cho ít hơn $ 30, cô nói . "Trong khi năng lượng mặt trời có thể là một trong những tùy chọn đắt nhất cho những người giàu có, nó có thể là một trong những ít tốn kém nhất cho người nghèo", cô nói.Báo cáo giám sát môi trường chất lượng

0 nhận xét: