Khi nham thạch và băng Gặp gỡ

Sông ngàn độ nóng chảy báo cáo giám sát hiệu quả của đá như nham thạchbáo cáo giám sátphủ kín một tuổi trở lên, tuyết bao phủ dòng dung nham trong Kamchatka, Nga (bản đồ) , hình trên và rít lên báo cáo giám sát hiệu quả tuyết chỉ là một ngày khác trong lĩnh vực này cho Ben Edwards , một núi lửa tại Dickinson College ở Pennsylvania.
báo cáo giám sát
Edwards, một được cấp địa lý quốc gia, nghiên báo cáo giám sát hiệu quả cứu  núi lửa bao phủ bởi tuyết và băng để tìm ra cách kỷ băng hà trước đây đã thịnh rồi suy, và làm thế nào khí báo cáo giám sát hiệu quả hậu của trái đất đã thay đổi.
Lõi trầm tích từ đáy biển làm báo cáo giám sát định kỳ chất lượng tốt công việc ghi chép các biến động nhiệt độ đại dương, trong đó các nhà nghiên cứu có thể tương quan với 25-30 giai đoạn báo cáo giám sát định kỳ chất lượng băng   báo cáo giám sát  qua, Edwards nói. Nhưng kỷ lục mà được bùn khi bạn bắt đầu tìm kiếm trên đất liền.

Nhiều núi lửa đã phun trào dưới sông băng trong vài triệu báo cáo giám sát định kỳ chất lượng năm qua, ông nói. "Và những khoản tiền gửi là tiền gửi duy nhất còn lại chỉ ra sự hiện báo cáo giám sát định kỳ chất lượng diện của băng tại thời điểm các vụ phun trào."

Bằng cách nghiên cứu các kết quả của núi lửa phun trào tích cực được bao phủ bởi tuyết và băng, Edwards có thể tìm hiểu những gì cần tìm kiếm trong dòng dung nham cũ đọng lại trên sông băng.
Khi lạnh cực đáp ứng nhiệt độ cực đoan, kết quả có thể hiện tượng không thể đoán trước. Trong một số trường hợp, như dung nham đổ trên tuyết, nước tan dần vào dòng thấp giữa các tinh thể băng. Điều này dẫn đến một dòng sông ướt át (ảnh) chảy từ bên dưới tuyết và băng.

Hình ảnh này được chụp vào giữa một cơn bão tuyết, Edwards,báo cáo giám sát định kỳngười nói thêm rằng dòng là giữa 104 ° F và 122 ° F (40 ° C đến 50 ° C) cho biết.
Một dòng dung nham khối ô vuông, được gọi là ' một ' một dung nham , cuộn trên tuyết ở Nga  Kluchevskoy Nature Park .
báo cáo giám sát định kỳ
Khối màu cam sáng đo khoảng ba feet (một mét) trên, Edwards nói, và vừa giảm từ phía trước của "dòng chảy Ä'Ã.

Khối tiếp tục lăn đi phía trước của dòng chảy, và đó báo cáo giám sát môi trường uy tín là cách toàn bộ điều chuyển về phía trước, ông giải thích-"giống như một lốp máy kéo."
Đôi khi dòng dung nham cày đối với một ngân hàng báo cáo giám sát môi trường uy tín  tuyết (ảnh), cắt ra hang động trong một sông băng, hoặc trượt bên dưới băng.

"Ở Nga, chúng tôi thấy tất cả mọi thứ", Edwards nói. "Chúng  báo cáo giám sát môi trường   tôi thấy dòng báo cáo giám sát môi trường uy tín dung nham bắt đầu đào hang dưới tuyết, [tạo pileups]."

Ví dụ, các nhà nghiên cứu nhìn thấy một dòng dung nham đẩy lên một mái vòm của tuyết đã tăng từ bảy đến mười feet (2-3 mét) vào không khí. Bề mặt bắt đầu bị nứt và dung nham bắt đầu nhìn trộm qua, báo cáo giám sát môi trường uy tín Edwards nói.
Tro núi lửa, vật liệu cát màu xám hình-có thể hoạt động như một chất cách điện, bảo vệ tuyết cơ bản từ dòng dung nham, Edwards nói. Đó là lý do tại sao bạn không nhìn thấy bất kỳ hơi nước trong bức ảnh này, báo cáo giám sát môi trường uy tín ông nói thêm.
Mỗi đêm thứ hai xung quanh hoàng hôn trong São Paulo, Brazil , một nhóm tung hứng tụ tập tại một thành phố nhỏ vuông bao phủ trong bức tranh tường graffiti để đưa vào một chương trình.

Họ tung hứng nón, quả bóng, câu lạc bộ khi đi unicycles, và thậm chí cháy như người biểu diễn hình trên.

Cho Circo làm Beco hoặc Circus của Alley-một hình vuông thành phố nhỏ ở khu phố Vila Madalena São Paulo được chuyển thành một không gian hoạt động tạm thời, nơi mà tung hứng đường phố và nhà chuyên môn đến thể hiện kỹ năng của họ, tìm hiểu thủ đoạn mới, và cho ra một số hơi nước, theo Reuters.

Vào ngày 8, Reuters nhiếp ảnh gia Nacho Doce dành một buổi tối với những người biểu diễn, chụp một truyền thống mà ngày trở lại hơn mười năm.
"Có những trường hợp các khối tuyết đã được bảo quản trong nhiều thập kỷ, nếu không còn, trong các loại điều kiện", ông nói.

"Một khi bạn nhận được 5-10 cm tro, đó là một tấm chăn khá hiệu quả," ông giải thích.
Trong Kamchatka, Nga, du khách được hướng dẫn bởi một kiểm lâm  báo cáo giám sát định kỳ   viên (bên trái), xem một kênh đá tan chảy chảy xuống một hẻm núi tiền gửi lớn hơn dung nham trong Kluchevskoy Nature Park.
Nhất Circus của những người tham gia Alley là tung báo cáo giám sát môi trường uy tín hứng trên đường phố và biểu diễn xiếc như trò tung hứng hiển thị ở trên thực hiện với hula hoop.

Một số thành viên của gánh xiếc của São Paulo xóa báo cáo giám sát môi trường uy tín lịch trình tối thứ hai của họ đi xuống quảng trường graffiti được bảo hiểm, theo Doce.
báo cáo giám sát môi trường
Hiểu được cách nham thạch phản ứng với tuyết và báo cáo giám sát môi trường uy tín băng cũng rất quan trọng để dự đoán các mối nguy hiểm tiềm tàng cho dân trong khu vực, Edwards nói. Công viên nàybáo cáo giám sát môi trườngđã nhìn thấy một vụ phun trào thảm khốc trong những năm 1970, phá hủy một vài túp lều được sử dụng bởi khách du lịch công viên.

 

0 nhận xét: