Alex stymies vịnh tràn dầu ở Louisiana chưa được dọn dẹp

Nó được ít hơn một ngày kể từ Vịnh Mexico tràn dầu sạch đội-buộc phải ra bởi nước dâng cao và gió từ cơn bão Alex bên trái một bãi biển tương đối sạch Fourchon, Louisiana .

Nhưng dầu đã trở lại.

Vào sáng thứ Tư mạnh mẽ, sóng bão hướng bị rơi trên bùng nổ bbáo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tínị bỏ rơi, sũng nước với dầu sô cô la nâu.  báo cáo giám sát môi trường định kỳ   Các bản vá lỗi của vượt, màu đỏ da cam dầu bao quanh một trạm khử trùng,  công ty môi trường chất lượng nơi thường người lao động sẽ được de-bôi trơn giày dép và thiết bị.

Và chỉ trong vài phút thủy triều tăng ít nhất là 6 inch (khoảng 15 cm) tại bờ biển này trên các cạnh cbáo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tínủa Lafourche Parish 's cảng Fourchon , một cảng dầu lớn trên Vịnh Mexico-thủy triều cao nhất từng thấy của Brennan Matherne, công ban thông tin của giáo xứ.

(Xem bản đồ Vịnh Mexico .)

báo cáo giám sát môi trường định kỳ

Bão Alex là hàng trăm dặm, ngoài khơi phía bắc Mexico vàbáo cáo giám sát môi trường định kỳphía tây Texas bờ báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tínbiển vùng Vịnh 's, hôm thứ Tư. Nhưng ban nhạc bên ngoài của cơn bão đẩy chùm nặng dầu từ BP Deepwater Horizon tràn nội địa ở Port Fourchon lần đầu tiên kể từ cuối tháng Năm.

(Liên quan: "Bão Alex Vì vậy, Darn lớn," Nhưng dầu bão lo ngại vô căn cứ? " ) báo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín

"Dầu tồi tệ nhất Chúng tôi đã lên" trên bãi biển

Hoạt động dọn dẹp dọc theo hầu hết gần Grand Isle và các bộ phận của giáo xứ Lafourche liền kề được gọi tắt hầu hết các ngày thứ Ba và thứ Tư do sóng lớn và lũ lụt từ cơn bão Alex.

Không đội được phép sói trên bãi biển cho dầu, và vài chiếc thuyền lướt đã được gửi ra đểcông  công ty môi trường chất lượng dịch vụ môi trường hiệu quả corral dầu với sự bùng nổ thấm.

"Đây là dầu tồi tệ nhất chúng tôi  công ty dịch vụ môi trường  đã nhìn thấy chưa, và"-không có ai xung quanh để làm sạch nó lên "đây là thời điểm tồi tệ tuyệt đối cho dầu được ở đây," Wayne Keller, giám đốc điều hành của Isle Cảng Đại nói hoa hồng.

công ty dịch vụ môi trường

Keller giám sát một số trong những nỗ lực để làm sạch bãi biển dầu trên công ty dịch vụ môi trường hiệu quảElmer của Đảo National Wildlife Refuge , off Grand Isle, nơi cận với bãi biển đã bị cắt đứt bởi mực nước dâng cao từ cơn bão Alex.

"Chúng ta không thể ngăn chặn nó. Không có lướt, sự bùng nổ không làm việc trong những con sóng lớn. Đó là một mớ hỗn độn ngay bây giờ."

Và "[dầu] chùm lớn nhất chúng tôi đã nhìn thấy nhưng ở ngoài khơi." công ty dịch vụ môi trường hiệu quả

Bão Alex một cuộc gọi Wake-Up

Các "sợ hãi lớn nhất" là những gì sẽ xảy ra nếu một cơn bão công ty dịch vụ môi trường hiệu  công ty môi trường chất lượngquả tương lai làm cho một Beeline cho Louisiana, Matherne Lafourche Parish cho biết.

"Chúng tôi thấy những gì một cơncông ty dịch vụ môi trườngbão đi qua 800 dặm [khoảng  công ty môi trường chất lượng1.280 km] xa chúng ta [không]," công ty môi trường chất lượngMatherne nói trên Fourchon Bãi biển gió tươi, thường đầy đủ các ngư dân và trại thời điểm này trong năm.

"Hãy tưởng tượng, nếu nó được bất kỳ gần hơn, những gì tác động nó sẽ có", ông nói. (Xem "cơn bão có thể đẩy đổ Gulf Oil vào New Orleans." )

"Đây là một lời cảnh tỉnh cho Cảnh sát biển và tất cả những người không phải là từ khu vực này để làm cho họ hiểu những gì loại năng động, chúng tôi đang làm việc với khi chúng ta có một cơn bão ở đây. "

Mặc dù vậy, Grand Isle Cảng Ủy ban Keller cho biết tình hình hiện tại cho thấy  công ty môi trường   tác động gián tiếp của một cơn bão như cơn bão Alex vẫn có thể bị tàn phá. Công ty môi trường chất lượng

Bất kể gió của cơn bão được nhanh hơn hoặc chậm hơn so với một trăm dặm (160 km) một giờ, "đó là tác dụng tương tự."

Dầu tràn "Warriors" Không nản lòng bởi cơn bão Alex công ty môi trường chất lượng

Không phải ai cũng làm sạch dầu đã nghỉ làm việc thứ ba.

40 tàu thuyền đánh tôm sử dụng bởi BP như hớt dầu trong Lafourccông ty môi trường chất lượnghe Parish là tàu Louisiana chỉ đi lướt trong 3 - 4 chân (0,9 đến 1,2 m) nở nổi lên do cơn bão Alex, ông Mark Bisnette, giám đốc biển khoa học kỹ thuật cho US Coast Guard.

công ty môi trường

"Những anh chàng ở đây là những chiến binh," Bisnette nói như ánh nắng mặt trờicông ty môi trườngmột thời gian ngắn đã phá vỡ thông qua các đám mây trên Bobby Lynn Marina , điểm ra mắt của hớt dầu tạm thời.

Như ông nói, tôm thuyền-chuyển-Ngăn trở về từ một đêm thô trên biển, mang theo sự bùng nổ nhỏ giọt dầu dày.

Mặc dù cơn bão Alex, các tàu thuyền đã thu thập được khoảng 500 túi dầu hấp thcông ty môi trường chất lượngụ vật chất một số lượng đáng ngạc nhiên, Bisnette nói.

Scott Perrin, một ngư dân thương mại địa phương và lãnh đạo nhóm nghiên cứu trêcông ty môi trường chất lượngn một trong những tàu, chuyến đi thứ ba của "là không bumpier hơn một ngày bình thường của tôm."

Nhưng sau khi chứng kiến ​​đám dầu lớn nhất mà ông đã nhìn thấy cho đến nay-trong đó nhắc nhở anh lạc bơ-Perrin là lo lắng làm thế nào anh sẽ làm cho sống.

Sau khi "những gì tôi đã thấy hôm qua, tôi không biết những gì sẽ xảy ra."  công ty môi trường chất lượng

 

0 nhận xét: