Nghiên cứu cho biết các loài chim nữ màu mỡ và khỏe mạnh

Xem nam giới hấp dẫn khoe thân làm cho các loài chim nữ màu mỡ hơn và dẫn đến gà con khỏe mạnh, một nghiên cứu mới cho thấy.

Phát hiện này có thể giúp cải thiện chương trình nhân giống cho các loài chim đang bị đe dọa hoặc bị đe dọa, bởi vì nó làm nổi bật tầm quan trọng của các con ong, các nhà khoa học nói.

Các nhà nghiên cứu Pháp đã nghiên cứu thành công giao phbáo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tínối của chim bảo Houbara , một sa mạc cát chim màu tìm thấy  báo cáo giám sát môi trường định kỳ   trên khắp các bộ phận của Bắc Phi và châu Á. Các loài được liệt kê là "dễ bị tổn thương"-coi phải đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng cao trong tự nhiên theo Liên minh Quốc tế Bảo tồn Thiên nhiên.

báo cáo giám sát môi trường định kỳ

Khi tán tỉnh phụ nữ, Họ Ô tác Houbara nam chạy trong vòng tròn khi họbáo cáo giám sát môi trường định kỳném trở lại đầu để lộ lông cổ họng màu trắng. Khỏe mạnh, và do đó hấp dẫn hơn, nam giới có thể chạy nhiều vòbáo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tínng trong khi dùng ít hơn và ngắn hơn nghỉ.

(Liên quan: "flashier Đại Tits Sản xuất tinh trùng mạnh hơn, Bird truyền học." )

Đối với thí nghiệm, nhóm nghiên cứu cho 90 Họ Ô tác Houbara nữ để xem các loài chim khác trước khibáo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tín được thụ tinh nhân tạo. Trong số đó, 30 phụ nữ xem màn hình khỏe mạnh-nam, 30 màn hình kém nam xem, và 30 thấy cái nondisplaying.

Phụ nữ đã theo dõi những con đực khỏe mạnh nhảy đẻ trứng chứa khoảng gấp đôi so với sự tăng trưởng hormone testosterone như những quả trứng đặt bởi phụ nữ mà xem điệu nhảy kém hoặc không có ở tất cả các điệu nhảy. Testostebáo cáo giám sát môi trường định kỳ uy tínrone trong cả hai giới có liên quan đến  công ty môi trường   xây dựng mật độ xương và cơ bắp.

(Liên quan: "Phụ nữ với cao Testosterone rủi ro tài chính." ) công ty dịch vụ môi trường hiệu quả

Ngoài ra, nhiều trứng do phụ nữ kích thích nở ra gà con so với những người đặt bởi hai nhóm khác.

công ty dịch vụ môi trường

Chất lượng tinh trùng không đóng một vai trò, bởi vì các nhà khoa học đã lựa chọn ngẫu nhiên các lọ tinh dịch được sử dụng để thụ tinh nhân tạo. Ngay cả khi một người phụ nữ đã xem một điệu nhảy có chất lượng cao đã được thụ tinh với tinh trùcông ty dịch vụ môcông ty môi trường chất lượngi trường hiệu quảng chất lượng thấp, những quả trứng do có nhiều testosterone.

Nhìn thấy con đực có thể tăng cường Captive Chicks? công ty dịch vụ môi trường hiệu quả

Kết quả cho thấy các nhà khoa học cócông ty dịch vụ môi trườngthể cải thiện đáng kể chất lượng của gcông ty môi trường chất lượngà con chim lớn lên ở điều kiện nuôi nhốt với một vài thay đổi đơn giản để bố trí các trung tâm giống, cho biết Dirk Schmeller , một nhà sinh vật học tại Trạm d'Ecologie Experimentale du CNRS trong Moulis, Pháp, là người không tham gia vào nghiên cứu.

Nhưng điều này chỉ là khởi đầu. Lặn cũng tiết lộ manh mối để sống qua đây, và lần đầu tiên cho đất nước của Belize.

Các nhà khoa học phát hiện ra  công ty dịch vụ môi trường   một số hóa thạch khoảng 60 đến 90 feet dưới mặt nước, bao gồm cả xương đùi kích thước của một quả bóng bowling. Họ cũng tìm thấy ngà và xương chậu. Đây là những hóa thạch đầu tiên được ghi từng được tìm thấy ở Belize.
"Trong rất nhiều trường hợp, phụ nữ được tách ra từ nam giới, và họ không bao giờ nhìn thấy nhau," Schmeller nói.

công ty môi trường

Nhưng "nếu bạn có một hàng của phụ nữ và một hàng nam giới, và họ có thể nhìn thấy nhau,công ty môi trườngcó thể cải thiện chất lượng của gà con", ông nói.

"Nếu những con gà được thả vào tự nhiên, xác suất sống sót được cao hơn nhiều so với bình thường nuôi [giam] gà con."

Kết quả này được công bố ngày 10 tháng 6 trong phiên bản trực tuyến của Kỷ yếu của Hội Hoàng gia B . Nghiên cứu đcông ty dịch vụ môi trường hiệu quảược tiến hành bởi Adeline Loyau , cũng của Đài d'Ecologie Experimentale du CNRS, và Frederic Lacroix của Trung tâm Emirates cho động vật hoang dã Tuyên truyền tại Ma-rốc.

Lặn vào hồ bơi tự nhiên trong Belize trong việc tìm kiếm cho các dịch vụ từ người Maya cổ đại, các nhà thám hiểm tìm thấy nhữcông ty môi trường chất lượngng gì được cho là đầu tiên được ghi hài cốt hóa thạch của đất nước. Trong quá trình cuộc thám hiểm, một thợ lặn "mất tích" vào sàn của hồ bơi. Công ty môi trường chất lượng

0 nhận xét: