Đảo ngược vận may lấy từ nhiên liệu

Hầu hết mọi người biết khí đốt tự nhiên như nhiên liệu mà sáng ngọn lửa màu xanh trên bếp. Nó cũng nóng một nửa ngôi nhà ở Mỹ và 35 phần trăm của những ngôi nhà ở châu Âu. Nhưng việc sử dụng lớn nhất trên thế giới là ở các nhà máy điện, nơi nó được đốt cháy để tạo ra điện. Phụ thuộc quá nhitư vấn môi trường nhanh chóngều vào khí đốt tựtư vấn môi trườngnhiên cho sức mạnh từ lâu đã được coi là nguy hiểm, bởi vì giá của nó là truyền thống biếtư vấn môi trường nhanh chóngn động-chủ yếu liên quan đến các tàu lượn siêu tốc trên thị trường dầu mỏ toàn cầu. Vì vậy, cung cấp khí đốt ttư vấn môi trường nhanh chóngự nhiên chỉ có 20 phần trăm điện của nước Mỹ, so với gần 50 phần trăm cho vua than.Tư vấn môi trường nhanh chóng

tư vấn môi trường

Triển vọng dồi dào, khí thiêtư vấn môi trường nhanh chóngn nhiên giá rẻ tại Hoa Kỳ, đặc biệt là khí đó là dễ dàng chuyển bằng đường ống đến đông dân Bờ Đông-sâu sắc lắc lên rằng phương trình năng lượng. Khí thiên nhiên tạo ra điện hiệu quả hơn so với than đá, với một nửa lượng phát thải khí nhà kính, ít tiền thân mưa axit và hầu như miễn phí của nhiều chất ô nhiễm gây phiền hà khác như thủy ngân và các hạt. Khí thiên nhiên cũng đốt cháy sạch hơn dầu. Và mặc dù chỉ có một tỷ lệ nhỏ các loại xe hiện nay được trang bị để chạy bằng khí tự nhiên, nó có khả năng cung cấp năng lượng xe ô tô, xe tải, và xe buýt.

Tỷ phú nhân dầu mỏ T. Boone Pickens  tư vấn môi trường  nói rằng Hoa Kỳ phải được sản xuất xe để tận dụng lợi thế của khí đá phiến trong nước và phá vỡ sự phụ thuộc dầu mỏ nước ngoài của nó. "Đây là cơ hội của chúng tôi", Pickens nói với tờ The Philadelphia Inquirer trong một cuộc phỏng vấn trên đá phiến sét Marcellus. "Tôi nghĩ đó là sự can thiệp của Thiên Chúa mà chúng ta gần như đã có tất cả khí này xuất hiện vào thời báo cáo môi trường chất lượngđiểm này trong thỏa thuận."

Công ty khí đốt ở Pennsylvania cũng khung vabáo cáo môi trường chất lượngi trò của họ như là một quan trọng trong bức tranh năng lượng lớn của Mỹ. "Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều về việc kiểm soát của tương lai năng lượng  báo cáo môi trường  của chúng tôi ở đất nước này", Matt Pitzarella, báo cáo môi trường chất lượngphát ngôn viên nói Dải đo lực , các công ty đầu tiên để khoan trong Marcellus và một trong những khoan sung mãn nhất. "Bây giờ chúng ta có cơ hội đó, và nó thực sự là nghĩa đen dưới chân của chúng tôi tất cả thời gian này."báo cáo môi trường chất lượng

Cách đây không lâu, nó trônbáo cáo môi trường chất lượngg giống như Hoa Kỳ đã chạy ra khỏi khí thiên nhiên.

báo cáo môi trường

Chủ tịch Cục Dự trữ liên bang Alan Greenspanbáo cáo môi trườngcảnh báo Quốc hội vào năm 2003 rằng các quốc gia sẽ cần phải bắt đầu phải nhập khẩu một lượng đáng kể nhiên liệu chính từ nước ngoài. Điều này nêu ra nỗi ám ảnh về sự phụ thuộc khí nước ngoài phản ánh lâu dài phụ thuộc dầu mỏ của Mỹ, và sự phụ thuộc nguy hcông ty tư vấn môi trường uy tín nhấtiểm trên người dự trữ lớn như Vịnh Ba Tư và Nga. Ở châu Âu, trong đó nhập khẩu một phần tư khí đốt bằng đường ống từ Nga, sự gián đoạn khí gây ra vấn đề an ninh.

Nhưng chính xác tại thời điểm Greenspan đã được cung cấp dự báo ảm đạm của mình đối với Hoa Kỳ, iconoclasts công nghiệp năng lượng ở Texas đã được chứng minh dứt khoát rằng kết hợp khoan ngang và khối lượng lớn khe nứt thủy lực có thể mở khóa một cuộc chạy đua rất lớn của  công ty tư vấn môi trường    khí đốt từ đá phiến sét. (Liên quan: " Buộc khí Out of Rock với nước ") Và trong năm đó, một nhà địa chất Dải đo lực quyết địnhcông ty tư vấn môi trường uy tín nhất để thúc đẩy các ông chủ của mình để thử phương pháp trên cũng cứng đầu anh được làm việc tại ở Pennsylvania.Công ty tư vấn môi trường uy tín nhất

công ty tư vấn môi trường

Mặc dù Nhà nước Keystone được cho là đã khai thác ra nguồn cung cấp năngcông ty tư vấn môi trườnglượng lớn thời gian của mình từ lâu, Pennsylvania là chìa khóa cho sự gia tăncông ty tư vấn môi trường uy tín nhấtg của dầu và than nhiên liệu ngành công nghiệp của Mỹ trong thế kỷ 19 và 20. Công ty tư vấn môi trường uy tín nhấtGiếng dầu đầu tiên trên thế giới được khoan ở đây, trên đất nông nghiệp cho thuê ở Titusville năm 1859.

Khoảng 100 dặm về phía nam của tầng Drake Vâng, trocông ty tư vấn môi trường uy tín nhấtng năm 2004, độ khoan khí đầu tiên cũng vào đá phiến sét trên đất nông nghiệp cho thuê tại Pleasant Township núi.

0 nhận xét: