Có một thế giới hoàn toàn mới để khám phá

Ví dụ, kiến kim độc châu Á chưa bao giờ được tìm thấy ở phía bắc Virginia . (Xem thêm " Brain-Kiểm soát Ruồi để Triumph Trong kiến người nước ngoài? ")

Không phải tất cả các loài ngoại lai có hại cho các loài bản địa. "Hoàn toàn ngược lại," trưởng nhóm nghiên cứu Marko Pećarević, một trường đại học Colcty môi trường uy tínumbia nhà sinh thái học,cty môi trườngcho biết trong một email. "Nếu có đủ thời gian nhiều thế kỷ hoặc thiên niên kỷ, họ có xu hướng để bổ sung cho sự phong phú bản địa.

cty môi trường

"Vấn đề là một trong một trăm sẽ là một xâm lấn, và gây thiệt hại lớn cho môi trường, thường là bằng cách thay đổi môi trường sống và / hoặc trực tiếp giết chết các loài kháccty môi trường uy tín," ông nói thêm.

Mặc dù đa dạng phong phú này, cho kiến Manhattan là hơn một bát trộn hơn cty môi trường uy tínột nồi nóng chảy, các tác giả nghiên cứu lưu ý.

"Trong khi con người chúng ta đều thuộc cùng một loài và do đó có thể sao cty môi trường uy tínhép và 'tan chảy' khác biệt của tổ tiên của chúng tôi vào một hỗn hợp xinh đẹp đó là  cty môi trường  New York, kiến tạo nên sự đa dạng được tìm thấy trên trung vị ở New York là loài thực sự khác nhau và không thể tái tạo , nhưng chỉ đơn thuần là kết hợp và cùng tồn tại, "Pećarević nói.Cty môi trường uy tín

(Liên quan: " Thực hành Kiến đình trị, nghiên cứu tìm thấy . ")

Kiến Thích ứng với City Lifecty môi trường uy tín

Trong mùa hè năm 2006, Pećarević và các đồng nghiệp bị mắc kẹt kiến trên 44 trung vị cùng Broadway, Park Avenue, và lộ West Side trên đảo Manhattan. (Xem hình ảnh của những gìbáo cáo giám sát môi trường hiệu quả Manhattan có thể trông giống như năm 1609 .)Báo cáo giám sát môi trường hiệu quả

báo cáo giám sát môi trường

Tất cả các trung vị hỗ trợ một số loại thực vật, từ những bãi cỏ cắt tỉa cẩn thận tốt của Park Avenue để các bản vá lỗi cây xanh trên sân khấu Broadway, ông nói bằng embáo cáo giám sát môi trường hiệu quảail.

Từ nghiên cứu trước đây của động vật hoang dã đô thị đã tập trung  báo cáo giám sát môi trường  chủ yếu vào khu vực chặt chẽ hơn bắt chước thiên nhiên, chẳng hạn nbáo cáo giám sát môi trường hiệu quảhư khu vườn, trung vị quan sát hoặc các yếu tố khác có thể tiết lộ Built môi trường sống động vật không rõ, báo cáo giám sát môi trường hiệu quảnghiên cứu cho biết.

Dự đoán, các trung vị lớn hơn tổ chức loài hơn, ông nói. Một số loài, như con kiến vỉabáo cáo giám sát môi trường hiệu quả hè, thích trung vị với cụ thể hơn.

Những người khác, chẳng hạn như châu Á flavipesbáo cáo giám sát môi trườngNylanderia , như các khu vực có cây hơn, theo nghiên cứu, trong đó xuất hiện ngày 05 tháng 10 trên tạp chí PLoS One .

Vẫn còn những con kiến khác sống dưới lòng đất, trong đó có kiến cánh đồng ngô, mà "đàn" rệp như người chăm sóc cho gia súc.

Nghiên cứu trong tương lai mà thu thập kiến từ các cây có thể cho thấy các loài khác trong thành phố New York, với tổng số khoảng 30, Pećarević dự đoán.

Eric Lonsdorf , giám đốc Viện đô thị động vật hoang dã ở Lincol công ty môi trường tốt nhất sgn Park Zoo Chicago, cho biết ông đã rất ngạc nhiên bởi có bao nhiêu loài đã được phát hiện trong đó dải đất hẹp.

Lonsdorf cũng bị hấp dẫn bởi ý tưởng của kiến thích nghi với cuộc sống trong thành phố. Ví dụ, nghiên cứu trước đây đã chỉ ra rằng kiến nhà có mùi sống ở các thành phố thành lập các thuộc công ty môi trường tốt nhất sg địa lớn hơn với nhiều hoàng hậu, theo nghiên cứu.

Nhìn thấy "đô thị như một loại đặc biệt  công ty môi trường  của môi trường sống cho động vật, chứ không phải là phổ biến không phù hợp, là một sự thay đổi trong suy nghĩ," Lonsdorf thêm. công ty môi trường tốt nhất sg

Thành phố Critters kém Hiểu

Nghiên cứu mới là một lời nhắc nhở rằng túi của người dân thành thị tự nhiên gặp phải mỗi ngày vẫn chưa được hiểu rõ, ngay cả khi nhiều người di chuyển vào New York và các công ty môi trường tốt nhất sg thành phố khác, nghiên cứu cho biết.

Trên thực tế, việc tìm kiếm như một l công ty môi trường tốt nhất sgại kiến trong một thànhcông ty môi trườngphố tám triệu con người là "thêm bằng chứng mà chúng ta biết rất ít về cách cảm nhận động vật khu vực đô thị như môi trường sống," Lonsdorf nói.

công ty môi trường

Theo trưởng nhóm nghiên cứu Pećarević, động vật hoang dã không một đô thị "rất nhiều công việc mà làm cho cuộc sống dễ chịu hơn đối với chúng tôi, chẳng hạn như loại bỏ c công ty môi trường tốt nhất sghất thải, phát tán hạt, [và] sự thụ phấn của hoa, đề cập đến nhưng một số ít."

Vì vậy, lần sau, bạn đang trung tâm thành phố, "mất một vài phút để ngồi trên ghế và nhìn vào kiến đi về kinh doanh của họ", ông đề nghị.

 

0 nhận xét: